Chap 2.

3.5K 221 28
                                    

Tiếng chuông reng lên, Tiffany bật dậy khẽ vươn vai chào ngày mới , với tay tắt đồng hồ báo thức, vào nhà tắm sửa soạn chỉnh chu rồi vẫn như thường ngày bước xuống phòng ăn kéo ghế đối diện với người đó và nhìn chăm chăm.

Trong suốt bữa ăn sáng cả hai không nói với nhau câu nào, cứ tập trung làm việc của mình thôi.

-_-_-_-_-_-_-_-_-

Vừa bước xuống xe bus thì thấy Sooyo và Sunny đang đứng đợi ở cổng trường, Tiffany mừng rỡ chạy ào tới ôm cả hai , cười nói khoác tay nhau vào trường.

Hyoyeon ở trên lớp nhìn xuống sân trường quan sát Tiffany , bỗng lay tay Yuri :

- Con bé có bạn rồi kìa, trong nó vui vẻ nhỉ ?

- Uhm , vậy thì tốt rồi , cứ im lặng như vậy hết ba năm học thì có lẽ con bé sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào - Yuri nhìn ra cửa kính thấy Tiffany đang vui đùa .

- Con bé mà là em gái tớ , tớ sẽ cưng nó và bảo vệ nó chứ không như ai kia , máu lạnh đến với cả em gái. - Hyoyeon đá xéo Taeyeon khi thấy cô ất đang không màng đến việc mình đang nói.

- Tae không có em gái , còn muốn nhận con bé thì càng tốt. - Taeyeon nói xong bỏ ra ngoài.

- 9 năm rồi, tại sao Tae không thừa nhận con bé là em gái . Con bé nói với tớ , em ấy rất buồn vì Tae không xem con bé là người trong gia đình, cậu thừa nhận đi , con bé rất dễ thương lại ngoan ngoãn có chỗ nào không tốt chứ , nghĩ lại đi , Taeyeon - Hyoyeon cảm thấy bức xúc chạy theo chặn Taeyeon lại.

Taeyeon vẫn im bặt , một câu cũng không nói mà đẩy Hyoyeon ra , bước đi xuống sân trường.

- Taeyeon nhẫn tâm như vậy sao ? không lẽ 9 năm không có 1 chút tình thương nào ? - Hyoyeon quay lại chỗ ngồi cạnh Yuri , mặt có vẻ bực bội .

- Yul không biết - Vẻ mặt không cảm xúc giống như ai kia mà trả lời.

- Yul với Taeyeon là một cặp trời sinh có tâm hồn lẫn thể xác băng giá mà ai mà không biết , chơi với nhau từ thuở lọt lòng , cậu chắc chắn biết gì đó , nói tớ nghe đi.

- Taeyeon với cậu cũng là bạn thân đây ,  cũng đâu phải cái gì cũng hiểu được , Cậu đi mà hỏi cậu ấy đi - Yuri cảm thấy bị phiền khi Hyoyeon cứ luyên thuyên nên cũng bỏ ra ngoài.

" Trời à, sao con lại có hai người bạn thân khó hiểu vậy nè . Được thôi , không ai nói thì tự bản thân sẽ tìm ra sự thật vậy " - Hyoyeon thở dài , ngồi chống cằm nhìn ra cửa kính.

Taeyeon bước ra ngoài sân trường rồi hạ thân mình ngồi xuống đọc sách ở một ghế đá trống .  Sau một hồi đọc say sưa , Taeyeon chợt nghĩ về lời Hyoyeon nói :

" 9 năm rồi , tại sao Tae không thừa nhận con bé là em gái. Con bé nói với tớ , em ấy rất buồn vì Tae không xem con bé là một người trong gia đình , thừa nhận đi , con bé rất dễ thương lại ngoan ngoãn chỗ nào không tốt chứ , nghĩ lại đi , Taeyeon. "

- Không bao giờ ! - Taeyeon tự nói với bản thân trong khi nở một nụ cười nhạt .

Taeyeon bỏ quyển sách xuống nhìn về hướng Tiffany đang cười nói vui vẻ với bạn bè.

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ