Khoảnh khắc hai gương mặt kề sát nhau, chiếc mũi đã chạm khẽ vào nhau, thời gian như ngưng đọng lại bên trong xe. Chỉ còn tiếng nhịp tim rộn ràng của hai trái tim đang hòa nhịp.
Đúng lúc môi chuẩn bị chạm môi thì điện thoại Thiên Nga phát ra âm thanh. Cả Nga và Hảo lúc này mới giật mình lùi lại. Cả hai gương mặt đều đã ửng hồng. Thiên Nga lấy điện thoại trong túi xách ra lướt nghe máy.
- Dạ. Em nghe anh! Em đến nhà rồi. Dạ. Anh ở trước nhà em sao? Em cũng đang ở trước nhà đây. Em đang ngồi trên xe của Tú Hảo.
Không cần Thiên Nga nói thì Tú Hảo cũng nhận ra người đang nói chuyện với Thiên Nga chính là anh trai mình. Cảm giác khó chịu lại dâng lên.
Thiên Nga nhìn Tú Hảo hơi e ngại rồi mở cửa xe bước ra ngoài. Hóa ra xe của Nguyễn Hoàng đang đỗ phía sau xe Tú Hảo. Nguyễn Hoàng đang ngồi phía trước xe. Trên tay anh cầm một bó hoa, hôm nay anh diện một bộ vest màu xanh trông như một quý ông sành điệu, lịch lãm. Thiên Nga không thể không thừa nhận Nguyễn Hoàng trông rất thu hút, một vẻ quyến rũ khó cưỡng lại được.
- Tặng em!
Tú Hảo cũng bước xuống xe. Lúc này Nguyễn Hoàng bước lại, anh tận tay trao hoa cho Thiên Nga dưới sự chứng kiến của Tú Hảo. Thiên Nga bối rối nhìn anh rồi nhìn sang Tú Hảo, cô thậm chí không biết nên nói gì lúc này vì quá bất ngờ.
- Hôm nay là ngày gì đặc biệt mà em không biết sao?
Thiên Nga cuối cùng cũng thốt được nên lời. Cô vẫn chưa vội nhận hoa mà hai tay lại đang vân vê tà áo.
- Anh muốn nói xin lỗi em vì đã không đưa em đi xem phim được. Em không giận anh chứ?
Nguyễn Hoàng nhìn Thiên Nga bằng ánh mắt chân thành nhất, tay đưa bó hoa lại gần cô hơn.
- Dạ đâu có. Em đi xem với Hảo cũng rất vui.
Thiên Nga mỉm cười đáp với Nguyễn Hoàng, cô đưa tay ra khẽ chạm vai Tú Hảo khi nói. Tú Hảo cũng cười với anh trai mình để xác nhận, nhưng tất cả chỉ là một nụ cười gượng.
- Nếu không giận thì nhận hoa của anh nhé!
Nguyễn Hoàng vẫn tiếp tục. Thiên Nga đương nhiên không thể từ chối. Cô vui vẻ nhận hoa từ tay anh.
- Em cảm ơn anh! Hoa đẹp lắm.
- Em thích là anh vui rồi... Thật ra...
- Sến!
Nguyễn Hoàng định tiếp tục chiêu trò tán tỉnh Thiên Nga thì Tú Hảo nói một câu xen vào. Thiên Nga nhìn Hảo rồi che miệng cười. Tú Hảo nổi tiếng với một chữ "sến" làm nên thương hiệu, hôm nay Thiên Nga lại được nghe chữ "sến" ấy phát ra từ miệng cô một lẫn nữa, cảm thấy vừa buồn cười nhưng cũng rất dễ thương.
- Em gái. Nhiệm vụ của em hoàn thành rồi. Sao không về đi?
Nguyễn Hoàng nhận ra Tú Hảo cứ đứng đó thì anh không thể nào nói chuyện tự nhiên với Thiên Nga được. Anh cũng nhận ra Thiên Nga không được thoải mái vì có Tú Hảo ở đây. Phải tìm cách tống khứ cô em gái chuyên gia phá đám chuyện tốt của anh mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Duyên
FanfictionTruyện dựa trên một vài tình tiết từ cuộc thi the Face, còn lại do tác giả hư cấu. Couple chính: Mỹ Nhân - Mỹ Duyên Couple phụ: Tú Hảo - Thiên Nga Mỹ Nhân - Mỹ Duyên gặp nhau trong chương trình The Face, dần dần phát sinh tình cảm với nhau. Sau đó...