5. Apology

93 6 10
                                    

Happy 100 reads. Yiee umaariba ako. XD
--
Tard Pirsans POV

“Mmm try natin yung cheese next time.” Punong puno ang bibig ni Ren habang sinasabi ang trip niyang flavor ng popcorn.

“Hindi! Gusto ko Caramel.” Suggestion naman ni Aron sabay bato kay Baekho ng popcorn na dapat ay isusubo niya.

“Hoy! Teka lang ha? Bat ako binabato mo? Niaano ba kita?” reklamo ni baekho sabay subo ng popcorn na ibinato sakanya. Kain lang ng kain yung tatlo liban kay Minhyun na super tutok sa laptop. As in tutok na halos mahalikan na niya yung screen.

“Guys! Guys! Tingnan niyo!” sabay pakita sa tatlong popcorn maniac ang laptop.

Nagsilapitan naman ang iba at nakinuod na rin. May nangyayari kasi sa dalawang bida sa pelikula na pinapanuod ng apat.

“KYAAAAAAAAAAAH!” yan ang halo halong nasabi ng tatlo sa nakita.

Ano kaya yun? Tara at alamin. MUAHAHAHAHAHA >:D

Back to JR and Shana…

“AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH! MANYAK KA!!!!!!!!”

Kanina pa super tili si Shana sa nakikita niya. Pilit niyang tinatakpan ng kanyang palad ang kanyang mukha kaso no use. May siwang parin at nakikita pa rin niya ang treasure breakfast combo ni JR. ARGH! Wae?! Bat nakita na ni Shana samantalang ako hindi pa?! BAKEEEET!

Ilang minute pa at hindi pa din natitigil sa pag tili etong si Shana na parang mapapatid na ang ugat sa leeg. Si JR naman nag ala statue of liberty. Aba’y pinanindigan na niya ang pagka-estatwa niya. Pero joke ulit. Nung makabalik siya sa realidad ay dali dali siyang nagdive sa kama ni Shana na dahilan para magflex ang muscles na binti niya.

Lumabas ang kanyang butt dimples na nakita ni Shana. Well, all the time ay nakatitig lang naman siya kay JR so imposibleng hindi niya makita ito unless mahimatay siya dahil sa kilig overload.

Matapos ang pangyayari ay nakapagbihis na si JR. Yaman din lamang na andun ang brief naa siyang root of all misfortunes na nangyari sakanya at with the help of yours truly na si Shana ay nakapagbihis siya ng…

“Ano ba to? Damit ba to? Ang sikip masyado. Tsk.” Ang reklamador ng bayan na si JR na ngayon ay ipit na ipit at halos di makagalaw sat shirt niyang Barbie. Masyado itong hapit sa katawan niya na para bang konting galaw niya e mapupunit na.

“Ang reklamo mo, nanghihiram ka na nga lang.” pabulong na angil ni Shana.

“Tsaka jogging pants ba to? Naging shorts na sakin oh! Ang sikip.” Reklamo niya ulit kay Shana.

“Halika putulin ko yang binti mo para maging jogging pants. ANG ARTE MO HA!” sabay irap. Busy siya sa pagbukas ng pinto kaso kahit anong gawin niya di niya mabuksan. Nakalock ito from the outside kaya mahirap buksan unless may magbukas para sakanila.

Napa TSK nalang ang binata. Kanina niya pa gustong gustong pagbuhulin ang dalaga kaso di niya magawa kasi nga kahit papano ay may respeto siya dito. Tiis tiis din kasi siya pag may time lalo na’t nakikitira lang siya kina Shana. 

Dahil silang anim lang naman ang nanduon ay 101% sure si Shana na ang apat na itlog ang may pakana ng karumal dumal na krimen. Ang pagkulong sakanila ng kanyang 2nd mortal enemy na si JR.

“Humanda sakin ang apat na yun sa oras na makalabas ako dito! GRRRR!”

“Yun ay kung palabasin ka nila” sabi naman ni JR na ngayon ay prenteng nakahiga sa kama ni Shana. Inunan niya ang kanyang mga braso at nagdekwatrohabang nakahiga. (Naiimagine niyo ba? Aba imaginin niyo nalang)

[NUEST] Lovely DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon