Magkabilang Mundo (Tae-Tae) {Bts}

9 0 0
                                    


Taehyung's POV

I miss those days with her kamusta na kaya siya?

*flashback*

"Happy birthday oppa, Happy birthday Happy birthday Taehyungie oppa. Yehey~ oppa blow the candles na" kanta niya. Tumawa nalang ako at nag blow ng candles.

"Yehey~ Oppa anong winish mo?" tanong niya

"Kailangan pa ba iyon?" tanong ko na dahilan naman ng pag simangot niya. Ang cute niya talaga.

"Yaah!! Oppa naman eh" sabi niya habang naka pout siya. Gusto ko na talaga siyang halikan.

"Pigil Taehyung" sabi ko sa aking isip.

"Eh sa natupad na lahat. You are here in my birthday. God gave me you. You didnt leave me whatever our challenges that we face. My family and good health. I cannot wish for more." sabi ko at natatawang tumingin sa kaniya.

"Oppa~! *sob* bakit ka *sob* tumatawa diyan?" sabi niya at unti unti may naririnig akong mga maliliit na hiccups.

"Wala" sagot ko sa kaniya at niyakap siya.

"Oppa! Dapat ma winish ka sayang yung pambili ng kandila" sabi niya at hinampas ang aking likuran.

"Sige kiss me on the cheeks nalang ang wish ko. Palli~" sabi ko at nilapit ang pisnge ko sa kaniya.

Noong akmang hahalikan na niya ako sa pisnge ay humarap ako sa kaniya.

"Oppa! Andaya mo!!" sigaw niya habang namumula at agad niyang tinakpan ang kaniyang bibig.

"Ang cute mo talaga pag nagblu-blush" sabi ko at kinurot ang pisnge niya at nilagyan ng icing ang mga pisnge nito.

"Oppa!!" sigaw niya at agad naman akong napatakbo.

*end of flashback*

Napatingin ako sa aming litratong dalawa.

"Y/N bogo shipda." sabi ko at tumulo ang aking mga traydor na mga luha.

Niyakap ko nalang ang litrato naming dalawa.

JAGIYA NASAAN KA NA BA?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kpop Boys Imagine EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon