Chapter 9: Welcome home! >:)

34 2 3
                                    

 [A/N: Lois and Brenna sa gilid na picture guys. :))) Enjoy! Maglalagay din ako ng dedications. Love you]

=---------------------------------------= 

*Charie's POV*

Nakakalungkot naman. Uuwi na daw kami. Wala pa kaming limang araw dito eh. Pero okay naman na, nasulit ko ang stay ko dito kahit papano kasi natupad ko yung isang wish ko at ng mga kaklase ko! ^__________^v Yep, remember nyo? Diba gusto nilang makapapicture ako sa idols nila? Hihihi.

**Flashback**

"Charie! Bilisan mo naman!"

"Oo teka! Eto na!" Nagmamadali na ako. Super kinuha ko nalang yung suklay ko tsaka ibang make ups para sa taxi nalang mag make up.

"Tss, ang tagal."

"Eto na nga oh, pasakay na tayo sa taxi diba? Okay?" Tss. BV sya. -.- Sabi naman kasi nya kanina wala na daw yung appointment namin tapos bigla-bigla sasabihin na tuloy daw.

Papunta kami ng .... Ewan ko. Anong lugar ang pupuntahan namin. -.- Habang nasa byahe, naglagay ako ng konting make up tsaka inayos yung buhok ko. Kahit wala nang curls, maganda pa din naman. :)

"Andito na tayo."

Tiningnan ko yung building. My jaw dropped as I saw the name of the building! :O

SM Entertainment. O_____O

"OMAYGAAAAAAAAASH!!!! Ash! Totoo?! Is it real? Is it real?!"

"Kanta ka naman."

"Hindi ako kumakanta! Tanong yun! Seryoso nga?! Dito talaga tayo?! T^T"

"Oh, bakit ka umiiyak?! O.O"

Pinunasan ko agad yung luha ko then I smiled.

"Tears of joy. :')"

Pero bago kami umalis sa taxi, hinanap ko pa muna yung camera ko at cellphone ko. At ...

"Oh sht. sht sht."

"Hey, stop cussing."

"Sorry. Eh kasi... Yung cellphone ko, naiwan ko yata sa hotel? T^T"

"Ah, yun lang ba? Oh." He handed me his phone.

"Use this muna. Ako nalang hahawak ng camera mo para maayos ang pictures."

Sabi nya habang naka pokerface.

^______________^v Nagliwanag talaga yung mukha ko. As in, 120 watts na bumbilya na yata ako. XD Joke.

Sinamahan kami ng isang staff doon na kakilala daw ng family namin. Take note: Family namin. NAMIN. So does that mean na may connections ang company namin dito sa SMEnt?!

Ugh, whatever basta. Papunta na kami ngayon sa practice rooms ng bawat groups. Una naming napuntahan ang grupo ng infinite! Omaygash. Picture ako ng picture dun. Huhuhu. May group picture na kasama ako, kami ni Ash, meron ding selfies.

Next rooms, SNSD. OMO. Unnies are so pretty! T^T Nakakatomboy. Pero syempre joke lang. Si Ash nga, parang kinikilig din naman ayaw lang aminin. Hello? Ang gaganda at sesexy kaya ng SNSD! Super warm ang welcome nila sakin. Nag sample pa sila ng sayaw na Mr. Mr. :">

Pumunta din kami sa room ng F(x) and etc. Super Starstrucked ako! *O*

After nila, sa practice room na naman kami ng EXO. Yes! The ever famous EXO! T^T

He's MY FUTURE ARCHITECT [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon