Chap 10

3.8K 136 16
                                    

Cũng đã một tháng trôi qua Jiyeon k có Eunjung bên cạnh, cô bắt đầu sống vs cuộc sống tự lập k dựa dẫm vào ai.

Mọi người trong Park gia đều thấy rõ tiểu thư đã thay đổi rất nhiều, cô ấy sống có trách nhiệm hơn, đối xữ với mọi người cũng tốt hơn nhưng cũng có những thay đổi tiêu cực. Từ ngày Ham quản gia rời đi cô ấy kiệm lời hơn trước, k còn vui vẻ tươi cười nữa mà thay vào đó là nét mặt luôn giữ ở trạng thái lạnh lùng có phần lãnh đạm. Cũng có rất nhiều người ở Park gia sợ tiểu thư k quen khi thiếu Ham quản gia nên tỏ ý muốn giúp đỡ kề cận cô nhưng cô đều từ chối nhất quyết k muốn ai giúp mình, ngoài ra hằng ngày luật sư Yoo cũng đến thăm và trò chuyện cùng cô mà thái độ của tiểu thư vẫn như cũ dành cho anh ta, vẫn luôn khách sáo và giữ khoảng cách nhất định. Còn về Gyuri cô ta cũng hàng ngày đến hỏi cô về Eunjung, hai anh em nhà họ  thay nhau làm phiền cô mỗi ngày khiến cô mệt mỏi k ít.

 Đã có nhiều lần Jiyeon muốn hỏi thăm Eunjung từ Hyomin nhưng cô lại k hỏi, cô cảm thấy bản thân thật khó hiểu. Cô ta ra đi như thõa thuận chưa kể lại làm tổn thương đến cô vậy mà cô vẫn thấy rất nhớ cô ta, rất muốn biết giờ cô ta ra sao, là quản gia của Hyomin có vui hơn khi là quản gia cho cô hay k… Rất nhiều câu hỏi khiến Jiyeon k thể im lặng được nữa, vậy là cô quyết định gặp Hyomin để giải đáp thắc mắc.

“Nè, dạo này người đó khỏe k?”

Hyomin đang mãi mê chơi game chưa rõ Jiyeon muốn nói gì

“Cậu nói ai?”

“Thì là…cái người thành quản gia cho cậu ấy.”

“Quản gia nào?”

Jiyeon bực mình trước những câu hỏi thờ ơ của Hyomin, cô giựt cái ipad lại từ tay cô bạn thân rồi dùng thái độ cực kì nghiêm túc nói “Bộ cậu nhiều quản gia lắm hả?”

Hyomin lắc đầu đáp “K phải nhiều quản gia mà tớ làm gì có quản gia nào.”

Jiyeon khẽ nhíu mày “K phải Ham Eunjung là quản gia của cậu sao?”

“K có, unnie ấy đâu có chịu.”

“Vậy là sao? Tớ tưởng cô ta xin nghĩ để sang bên cậu.”

“Tớ cũng nghĩ như vậy nhưng rốt cuộc k phải, unnie hôm đó hẹn tớ ra trả lời và nói rằng k thể giúp tớ.”

“Tại sao?”

“Vì Eunjung unnie k muốn ai trở thành tiểu thư của chị ấy ngoài cậu.”

“….”

“Tớ nói cái này cậu đừng giận, tớ thấy Eunjung unnie hình như thích cậu nhưng cậu lại hiểu lầm chị ấy rồi ghét chị ấy.”

“Hiểu lầm cái gì, rõ ràng là hôm đó cậu với tớ cùng nghe cô ta nói vậy mà.”

“Có thể có lí do riêng thì sao, có khi unnie k muốn tớ biết tình cảm của chị ấy dành cho cậu nên mới nói như vậy.”

“Tớ k tin, thôi tớ về đây.”                                                    

Jiyeon đứng dậy lấy túi xách ra về, Hyomin vẫn k chịu ngưng nói với theo “Nè Park Jiyeon, cậu cũng có tình cảm vs unnie ấy mà…”

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ