An Engineer's Girl <one shot>

259 8 0
                                    

''Ayoko nga!  A -Y -A -W!!  I'm not going! and that's final! What!?!?? HOY!! . . . ''

Kaagad akong tumayo at tumakbo palabas ng kwarto tsss! the nerve of that guy! Arrggh!!

ako : "Marla! wag mong papapasukin si Torres!!''

matt: ''Sorry! Sweetie! your late! :p''

ako: ''ANONG GINAGAWA MO DITO!!!   AND  DONT YOU DARE CALL ME SWEETIE!!''

Matt: ''hey hey! Aylah chillax!  XD''

sabi niya habang tumatawa err! inawat naman na kami ni Marla

Marla: ''Hoy Insan! stop that sweetie thingy nga! yuck para kang bakla! swear! hahaha . . . at anong ginagawa mo dito?? kay aga aga nag papacute ka na kay Aylah''

ako: "MARLA!!!!''

kainis talaga ang magpinsan na toh!

Matt: ''No need! matagal na akong cute sa paningin ni Aylah :D''

sabay akbay saken! u! kaya ayun tinulak ko nga ng malakas napaupo naman sya sa sofa

ako: ''Bakit ba ang kulit mo! Ayoko nga! sumama sa party na yun! si Shay na lang ayain mo!''

Matt: ''Ikaw nga ang gusto kong kasama dun!''

ako: ''whaaaat?  . .Aaanong sabi mo?''

ano daw!? ako daw! ang gusto nyang kasama at hindi si Shay!?

Matt: ''Hindi pwede si Shay mamaya!  kaya sige na! sumama ka na!''

okay! sabi ko na nga ba eh! . .  -_____________-

ako: ''So ganun! Sub lang ako??!''

Matt: ''Hindi naman! grabe . . .hindi mo man lang ba pagbibigyan ang engineer mong kaibigan!''

ako: ''WOW! huh! Marla pakikuha nga ng Frying pan jan sa kusina ng maipalo sa pinsan mo!''

Marla: ''Tsk tsk! insan ikaw na lisensyado! hahaha so eto pa rin pala yung party dun sa review school nyo!?''

matt: ''Yeah! si Aylah kasi! ayaw pang pumayag! mamaya na yun!''

Mala: ''Oh! Aylah! pagbigyan mo na tong si Matt! i mean! ENGR. TORRES!''

ako: ''Bakit ba ayaw mong magisa pumunta dun! nakakahiya nga kasi! isa pa allergic ako sa mga math genius puro mga engr andun!''

Matt: ''Sayang naman yung isang resrvation ticket''

Ako: ''Edi si Marla isama mo!''

Marla: ''Busy ako noh! sige na kasi Aylah! sumama ka na! . .  instant date yan oh!!''

Matt: ''Yun naman pala eh! so mamaya huh!?''

Ako: ''Hey! hey! tigilan nyo akong magpinsan kayo huh!''

Matt: ''Sige na . . .di mo man lang pagbibigyan request ko?!? . . . I want you to be there . . .''

tumingin naman sya saken ng seryoso! hey! what's with that last line .ewan! papayag ba ako?? pagbibigyan ko na namn ba sya?? . shut up! Aylah! party lang yan kung ano ano iniisip mo! -_-

Ako: ''Sus! iingitin mo lang ako dun! pag ako talaga! naging CPA tingnan mo! . . . XD''

MAtt: ''Please! . . . ''

Err! ayoko ng ganito! ayoko kapag seryoso yung mga mata nya! okay na saken yung mga mata nyang laging tumatawa para asarin at sirain ang araw ko! tsss!

Ako: ''OKAY! may magagawapa ba ako!???''

tumayo naman sya at bigla akong . . . niyakap! gosh! :''>>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

An Engineer's Girl &lt;one shot&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon