-CHAPTER 10-
(MASTER SUPREME COURT)Chelsie's Pov.
Ng matapos ang eksenang yon tumahimik ulit.
Were here. Cold na sabi nya at bumaba na ng kotse tsh hindi man lang ako pinag buksan napaka gentle man talaga!
Paglabas ko ng kotse napa nga nga ako sa nakita ko!
Tama ba tong pinuntahan namin?
Hoy andy? Gumamit kaba ng GPS? naliligaw na ba tayo? Tanong ko.
Tch close your mouth baka may pumasok na langaw. Sabi nya kaya sinara ko naman.
Grabe! PARA SYANG KASTILYO! alam nyo yung gawa sa bato? Tapos may tore pa! My ghod! May ganito pala sa pilipinas!
Chelsie. Tawag ni andy.
What? Tanong ko.
Nangangawit nako pwede bang maglakad kana? Cold na sabi nya.
Tch! Singhal ko at sinundan zya pero ang inis ko naglaho lahat dahil hindi ko mapigilang hindi mamangha.
Tch! Act serious. Sita ni boss este ni andy! Utos kase ng utos eh!.
Kaya nag serious ako naglakad pa kami ng nag lakad hanggang mapad pad kame sa red carpet aba bongga! Lahat ng takot ko nawala ang takot ko sa first rank nawala nawili ako sa mga nakikita ko.
Huminto kame sa napakalaking pinto.
Wear this utos ni andy at may pinasuot na maskarang itim na sakop lahat ng aking muka.
Ng masuot na namin yon unti unti ng binuksan ang pinto kinuha naman ni andy ang kamay ko at inaklay sa braso nya. Tch.
Lahat ng tao naka maskarang itim lahat din sila nakatingin saamin. Speaking of saamin nasaan na sila yannah?
Andy nasaan na sila yannah? Tanong ko.
They just something. Nagsimula na ang bulong bulungan napaka rami ng mga tao.
Sino sino ang nandito? Tanong ko ng umupo kame sa naka reserve na table.
The 3 gangs. Sagit nya. Napansin ko na naka tuxedo at gown ang nandito eh ako naka woman in black.
Mali yata tong damit na nasuot ko sabi ko sakanya.
Nah its perfect just wait a minute the Supreme master will come.
Sakto naman nyang sinabi yon nag palakpakan ang mga tao dahil may paparating. 8 na naka gintong maskara. Naka tuxedo lahat ang mga ito.
Nagsimula nanaman ang bulungan.
Nasan na ang 3rd rank? Diba ang balita darating daw sya? Eh bakit wala pa? Bulong ng babae sa likod ko. Pinilit ko nalang na hindi pansinin.
Isa isa silang umupo sakanilang trono.
Lumapit ang emcee sa second rank at inabot ang mic.
Sorry if the First and third rank master did not come. They have a important to do im sorry. Paumanhin ng 2nd rank. Ramdam ko ang panginginig ng aking kamay.
So im calling to POISON GANG PLEASE COME IN THE MIDDLE OF THE BIG CIRCLE. hinanap ko naman ang circle na sinasabi oo nga mayroon nasa sentro ito.
Nakita ko ang leader ng poison gang na may pulang buhok. At ang queen nila ay maikli ang buhok napaka sexy nito sakanyang gown.
Next is the HELL GANG. Sambit ng 2nd rank. Naglakad naman papunta duon ang lalaking napaka ganda ng hubog ng katawan at may kulay brown na buhok habang ang queen nito ay mahaba ang buhok at baksak na baksak.
And ofcourse the HEAVEN GANG! banggit ng 2nd rank.
Dahan dahan naman kaming pumunta ni andy duon. Lumakas ang hiyawan ng naruon na kame sa sentro.
We have the 3 gangs so hi to their queens... Pabirong sabi ng 2nd rank.
We will proceed in 2 minutes. Sabi ng Emcee at nagpatugtog ng romance song.