Một ngày mới bắt đầu , hôm nay tâm trạng Tiffany cực kỳ tốt , vui vẻ hơn vì cô đã chính thức là người của gia đình họ Kim rồi mà. Bước xuống nhà bếp , Tiffany vừa đi vừa hát vu vơ vài câu để diễn tả sự vui vẻ của mình , nhìn thấy Taeyeon , cô liền cúi đầu chào khác mọi hôm thường làm.- Chào buổi sáng, unnie !
- Đừng tưởng như vậy là tôi sẽ nhận cô làm em gái ! - Taeyeon lạnh lùng .
Tiffany không dám nói gì hơn chỉ biết im lặng và ăn phần ăn của mình.
********
Hôm nay, Taeyeon đi xe riêng nên tài xế sẽ chở Tiffany đến trường. Trước cổng trường, có rất nhiều phóng viên chờ sẵn để săn ảnh . Chiếc xe Audi bóng loáng dừng lại trước cổng trường SM , Tiffany vừa bước xuống xe thì cánh nhà báo bấm máy liền tay , có vài người thì liên tiếp hỏi rất nhiều câu khiến Tiffany bối rối chẳng biết làm thế nào mà chỉ biết đứng đơ ra trong một khung cảnh hỗn loạn .
Jessica đứng trong sân trường nhìn thấy cảnh ấy , ngay lập tức chạy đến chui vào đám đông kéo Tiffany vào trường , đám phóng viên không thể vào nên cả bọn hụt hẫng giải tán trước khi bảo vệ vào cuộc.
- Cảm ơn cậu , không có cậu chắc tớ chết mất - Tiffany thở hắt ra vì mệt.
- Tớ chưa hỏi tội cậu đấy, cậu nói cậu nhận học bổng, nói gia đình không giàu , giờ trên báo nói cậu là con nuôi của tập đoàn đá quí TY, lại là em của Taeyeon ! Dám gạt tớ à ? - Jessica giận dữ bẻ khớp bàn tay răng rắc .
- Tớ xin lỗi, tớ có nỗi khổ không nói được mà, tha cho tớ đi , Sica . Tớ biết cậu rất hiền lành , đáng yêu mà đúng không ? - Tiffany sợ sệt xua tay và đi lùi lại , trên trán bắt đầu xuất hiện những giọt mồ hôi vì lạnh người .
- Trước khi tha cho cậu, tớ phải đánh cậu một trận - Jessica đưa tay lên .
Tiffany thấy thế thì liền bỏ chạy la hét khắp vùng trời , Jessica cũng không vừa đuổi sát theo sau . Đến một đoạn Tiffany cứ lo nhìn về phía sau không biết đằng trước đang có người và...
*Rầm*
- Aaaaaa !!!
Tiffany và cô gái bị đụng trúng ngã lăn xuống đất , Tiffany trở tay không kịp nên đành chấp nhận số phận , cô nhắm chặt mắt lại để mình ngã tự do . Nhưng không sao cả , cô không đau tí nào , tại sao vậy ? Tiffany hé mắt nhìn thì thấy mình đang nằm trên người một cô gái , liền hoảng hốt đứng dậy ngay lập tức .
- Xin lỗi, bạn tôi vô ý quá, bạn có sao không - Jessica cũng vừa chạy đến liền đỡ cô gái mà Tiffany đúng trúng đứng dậy.
- Tôi không sao. - Cô gái quay sang nhìn Tiffany. - Wow ! Thì ra người đụng tôi là con gái nuôi của tập đoàn TY cơ đấy
- Tôi xin lỗi ! - Tiffany cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi.
Bỗng từ đâu một nhóm nữ sinh chạy lại rồi nhìn Tiffany và Jessica bằng ánh mắt giận dữ.
- Có chuyện gì vậy, Wendy ?- Một cô gái trong đám nữ sinh hỏi ngườ
- Không gì đâu, tớ bị cô con gái nuôi của tập đoàn TY đụng phải vinh hạnh chứ.
Cả đám nữ sinh liền quay sang nhìn Tiffany
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng tôi là chị em - Taeny (M)
FanficTôi không phải unnie của cô , còn tiếp tục thì đừng trách tôi quá đáng , Tiffany ....