CHAPTER 11-
(MARRIED?)Chelsie's Pov.
Nakakainip hinintay pa namin matapos ang kanta. Nandito parin kame sa sentro ano bang posisyon ng sumasayaw? Edi sya nakahawak sa bewang ko at naman sa balikat nya. Hindi nakakakilig to nakakaboring..
Dahil nga tapos na yung kanta nagpag isip isip ko na tanggalin na yung kamay ko na nasa balikat nya.
Stay.. Malambing na sabi nya! Nanlaki ang mata ko! Dahil... Dahil... Ang sarap pakinggan ng boses nya! Haist ano bayan!
Stay that hand on my shoulder. The ritual will start. Utos saakin ni andy.
Sakto namang pagkasabi nya non ang narinig ko na ang boses ng 2nd rank.
Close your eyes. Utos nito ipinikit ko naman ang aking mata.
Napaka tahimik.
Sobrang tahimik..
Heaven,Hell,Poison the three gangs now have there beautiful queen this court approve to your relation for the sake of your gang treat them right ang love them tight. Bigkas ng 2nd rank.
Narinig ko ang palak pakan kayat munulat ko ang aking mata.
Tumama ito kay andy na nakatitig saakin.
Were married your now my queen.. Nakangiting sabi ni andy. Tumaas naman ang kioay ko sa sinabi nya.
Were married your now my queen..
Were married your now my queen..
Were married your now my queen..
Wha-- hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng halikan nya ako! Shit a sweet ang soft lips!
Humiwalay sya sabay ng pagbitaw ng bewang ko. At ngumisi ng todo!
This is what we called MARRIAGE. A simple speach to the rank and were married.
The fuck!? Ganun lang?eh hindi man lang ako nakapag gown oh magkapag lakad man lang sa altar!
Queens you may now sit. Utos ng emcee. Umalis naman ako kaagad sa sentro at pumunta sa pwesto namin kanina.
So Raven Nivera the leader of hell gang. Promise in the front of this court that you will love your queen.
Im Raven Nivera the leader of Hell gang i will Love Athea Madrigal my queen to the rest of my life. Panunumpa ni Raven.
Mark Santosa The leader of Poison gang. Promise in the front of this court that you will love your queen.
Im Mark Santosa the leader of poison Gang. i will Love Krisha Mariano my queen to the rest of my life.
And the last Andrei Soriente the leader of Hell gang. Promise in the front of this court that you will love your queen.
Para bang kinabahan ako ng sya na. Anong klaseng feelings to? Hindi naman sya mamatay eh! Manunumpa lang sya.
Im Andrei Soriente the leader of hell gang. . i will Love Chelsie Nicolai my queen to the rest of my life.
Ng matapos na silang nanumpa nag simula nanaman ang malakas na palakpakan..