chapter 12

44 1 0
                                    

  -CHAPTER 12-
(BATTLE)

Yannah Pov.

Yiee!! Nakakakilig yung sumpa ni boss! Kinilig ako!! Hahhahaha!

Nandito kame ngayon sa table na pag 8 ka tao. Kumakain kame si boss tubig lang si queen naman dessert ang tinitira.

Umiinom ng Juice si Queen ng may nag salita ang emcee humarap sya kung saan ang direksyon nito kadireksyon nito ay si boss na nasa gilid nya.

LETS PLAY THE BATTLE! masiglang sabi ng Emcee! Nabuga ni Queen ang juice may boss! Naku!! Paktay tayo nito!

Kita ko ang pilit na ngiti ni boss patay nalintekan na. Tumayo si Queen at pumunta ulit sa sentro kasama ang dalawa pang queen ng gang si Athea at krisha ikinagulat ko ng PAREPAREHO sila ng OOTD! jusko! Isa lang ba stylist nila?

So this is the rule. We have a circle red line if one of you get outside the line she's out to the battle. We will give you a knife. Only knife. So queens GOODLUCK!

Kinakabahan ako! Dahil walang alam si Queen sa ganitong bagay!

Isa isa ng inabot sakanila ang kutsilyo ang ikinagulat ko ng pinaikot ni Queen sa kanyang daliri ang kutsikyo the fuck how could she do that! At walang daplis o sugat man lang! Queen? Bakit ba bawat oras pinapahanga mo ako?

So let the battle begin! Sigaw ng emcee tumahimik ang venue at nakatutok lang ito sa mga queen. Iniikutan nila ang bilog habang hawak ang mga kanya kanyang kutsilyo. Nanlaki ang mata ko ng makitang nasa labas na si athea at krisha at may tinamong daplis ng kutsilyo sa braso!

The heck Queen Who are you! May super Powers kaba? Ang bilis! Maski si Boss napatitig kay queen!

Nananalo si queen dahil sya nalang ang nakatayo sa loob ng bilog na pulang linya.

So The Queen of Heaven gang win! Congrats you empress the ranks! Bati ng emcee. Hindi man lang ngumiti si Queen blanko lang ito. Para bang walang inindang kung ano.

Queen sino kaba!? The heck! Nag tataka nanaman ako sa queen! Uggh!!

Nagukat nalang ako ng BIGLANG NAWALAN NG MALAY SI QUEEN! nanlaki ang mata ko at saby saby kameng lumapit.

Ng makalapit na kami dun may kinapa si boss sa leeg ni queen may kulay violet dito! Alam ko na! Tinurukan nila si queen ng lason! At ang may kagagawan nito ay ang Poison gang!

Dalidali kong piniga ang kulay Violet na balat ni ma'am unti unting lumabas ang KARAYOM!


Bigla namang namulat kaagad ni Queen ang kanyang mga mata! Hingal na hingal sya.


Ayos kana ba Queen? Tanong ko ng itinayo ko sya.


O-oo. Sagot nito.


Hinanap ko naman ang mga boys pero wala wala nadin ang mga tao si boss nasa harap namin naka kunot ang nuo.

Tch! The'y want a battle? SO WE WILL GIVE THEM A BATTLE. wika ni boss!  

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now