Chap 41: Bị bắt cóc

873 46 15
                                    


Khi Mỹ Nhân đến phòng tập thì thấy Mỹ Duyên đang nói cười với Tú Hảo và Trâm Anh.

- Tối nay em không tham gia cùng mọi người được. Buồn quá. Chị Duyên đừng giận em nha !

Tú Hảo buồn bã lên tiếng.

- Chị hiểu mà. Về họp mặt gia đình đi. Mà đừng tỏ ra cứng đầu quá đó. Dù gì cũng là cha con.

Mỹ Duyên nhéo má Tú Hảo một cái rồi cười đáp. Từ sau chương trình the Face, Mỹ Duyên dần thân thiết với Tú Hảo hơn. Đúng là ấn tượng lúc đầu đối với Tú Hảo không tốt lắm. Cảm thấy cô bé khá là chảnh chọe và khó gần, không chịu hòa đồng với mọi người. Nhưng dần chơi chung Mỹ Nhân nhận ra Tú Hảo rất dễ thương, cũng rất tốt bụng, nhiều lúc tưng tửng chẳng giống ai, cá tính rất mạnh mẽ chỉ làm những gì mình thích, cô bé cũng có lúc con nít thích được nuông chiều trông rất đáng yêu.

- Cứng đầu là gì ? Cái đầu cứng à hehe !

Trâm Anh hỏi ngơ, cô gái từ nhỏ đã sống bên Thái nên không rành tiếng Việt cho lắm. Đôi lúc cô cứ phải vắt đầu ra suy nghĩ mọi người đang nói về vấn đề gì a.

- Là không có adorable á em.

Thiên Nga bước qua lấy chai nước thì tình cờ nghe câu chuyện, cô nói với Trâm Anh. Thiên Nga không để ý là Tú Hảo rất chăm chú nhìn từng động tác của cô.

- A. Là naughty hả chị?

- Yeahh that 's true.

Thiên Nga sổ một câu tiếng Anh khá chuẩn. Tú Hảo khá thú vị về điều đó, tại sao đến giờ cô mới biết điều này nhỉ?

- Hiểu rồi hihi.

Trâm Anh cuối cùng cũng hiểu ra, cô cười ngố trông rất đáng yêu.

Thiên Nga cũng không ngồi chung nhóm Hảo, Nhân, Trâm Anh mà đi về phía team mình, Minh Tú và Ánh Quỳnh đang ở bên kia.

Tú Hảo liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho... ai thì mọi người cũng biết rồi đó:

- Nói tiếng Anh hay ghê. Bữa nào dạy em đi.

- Trời, có đâu. Giao tiếp căn bản thôi em.

Thiên Nga nhìn sang Hảo, mỉm cười trả lời tin nhắn.

- Em đang muốn đi học tiếng Anh đây. Mai mốt đăng quang quán quân the Face rồi sẽ cần dùng.

Thiên Nga gửi lại một biểu tượng cảm xúc "khinh bỉ". Đương nhiên Tú Hảo biết Thiên Nga đang đùa. Cô cũng gửi một biểu tượng cảm xúc "sang chảnh tự tin" đáp lại.





- Hey, chào Mì gói, Sa pô chê, Mỹ Heo. Ăn bánh đi mấy đứa.

Mỹ Nhân bước lại vui vẻ cười nói, cô đưa cho Mỹ Duyên một cái bánh rán, lúc nãy chạy qua đường thấy bánh rán chợt nhớ đến Mỹ Duyên từng nói muốn ăn mà tìm không thấy liền mua cho cô ấy.

- Duyên ăn sáng rồi không ăn đâu.

Mỹ Duyên đang cười nói vui vẻ nhìn thấy Mỹ Nhân liền trở nên lạnh lùng, cô chẳng những không cầm lấy cái bánh trên tay Mỹ Nhân mà còn không thèm nhìn cô ấy, chăm chú lướt điện thoại.

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ