Chương duy nhất

17 6 0
                                    

1. Nếu em biến mất, liệu có ai đó nhìn lên bầu trời thành phố mà nhớ đến em không?

2.Liệu có thể một lần nào đó, dù chỉ một lần thôi cũng được, đừng vì cô đơn mới tìm đến tôi, mà hãy vì cậu muốn gặp tôi thôi có được không?

3.Bạn có muốn biết khi yêu cái gì cô đơn nhất không? Đó là yêu một người không yêu bạn.

4.Thì ra, kể cả mất đi thứ không thuộc về mình, con người vẫn có thể cảm thấy đau lòng.

5.Mưa có thể khiến mọi thứ trở nên nhạt nhòa, chỉ có nỗi nhớ là cứ dài rộng ra.

6.Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình giống như loài hoa không biết tên này. Lặng lẽ trôi qua, lặng lẽ tàn, ngày tháng trôi qua không một ai hỏi thăm.

7.Cuộc đời con người thường có vài ba chuyện buồn có thể dần nhạt phai theo năm tháng nhưng nếu nó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần thì mỗi một lần như vậy lại khiến lòng ta đau như cắt hệt như lần đầu tiên.

8.Trước đây, tôi cứ nghĩ rằng chú chim nhỏ không thể bay qua được biển to rộng lớn vì nó không đủ dũng khí nhưng sau này tôi mới biết, không phải chú chim nhỏ không thể bay mà là vì ở bờ bên kia không có ai đợi nó.

9.Tôi thấy con người rất kỳ lạ, càng lớn con người càng cô đơn. Rốt cuộc là cô đơn lựa chọn con người hay là con người lựa chọn cô đơn?

10.Nếu như đời người chỉ dài 24 tiếng, chẳng hạn sống đến 80 tuổi đi thì thật ra 25 tuổi mới chỉ là khoảng 7 giờ sáng thôi, đó mới là lúc chúng ta đi ra khỏi nhà, đi học và đi làm, với một số người khác thậm chí còn chưa ngủ dậy, Vậy đó, thực ra không lúc nào là quá muộn cả.

11.Có ai biết nỗi buồn nào ở cùng ta được lâu nhưng lại giày vò ta ở nhiều thời điểm?

12.Hợp rồi tan, đời là vậy. Nhưng một sáng nào đó, một người ở lại còn người kia ra đi mà không hiểu lí do vì sao.

13.Có những ngày, người ta cảm thấy sao mình nhiều cảm xúc đến thế? Cứ im lặng, một chút buồn, một chút vui, một chút đau đớn, lại một chút hạnh phúc. Cuối cùng sót lại một điều gì đó trĩu nặng trong lòng.

14.Hôm qua sẽ khác hôm nay nhưng đường về thì vẫn vậy. Bao nhiêu người đi qua đời ta nhưng người đợi ta về thì có mấy ai?

15.Có những ngày bạn lười vô cùng, lười giả vờ vui vẻ, lười nói chuyện, lười thân thiện, lười nhìn người khác, chỉ muốn ru rú trong thế giới của riêng mình.

16.Dù cho bạn có thương thương tâm bao nhiêu, mặt trời cũng chỉ đứng đó, vân chiếu thẳng vào mặt bạn.

17.Thế giới này rộng lớn và xa lạ nhưng người có thể khiến ta gửi gắm tất cả thì lại rất nhỏ bé.

18.Trái tim ai cũng có những vết sẹo. Mà người gây ra vết sẹo đó thì mãi mãi không bao giờ quay trở về nữa.

19.Bạn biết không? Nỗi cô đơn có thể giúp bạn mạnh mẽ hơn nhất là khi đúng thời điểm, lúc mà bạn vừa phải cố nhớ và phải cố quên đi một người.

20.Mình cho đi là tình nguyện, còn họ có đáp lại hay không là tùy tâm.

21.Chúng ta trưởng thành là nhờ những nỗi đau chứ không phải được cân đo bằng năm tháng.


Nếu muốn buồn thêm thì hãy nghe bài hát trên đầu nha!


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

21 câu nói khiến tâm bạn xao độngWhere stories live. Discover now