Jamaica‘s POV
Kung pwede lang iwanan itong si athena ay ginawa ko na.....dahil mas malaki ang tendency na mahuli kami nito ehh.
Nagtago kami sa pagitan ng mga locker para di makita.Sumilip ako at ng makita kong walang halimaw ay lumabas ako at tinawag si athena na nakabuntot lang sakin.
"Athena bilisan mo nga---ouch"napa upo ako dahil may nabangga ako.
"Sorry miss hindi ko sinasadya"sabi ng isa sa tatlong lalaking nasa harap ko inextend ng isa sakanila ng kamay nito at tinulungn akong tumayo.
"Ahh salamat ahh sorry di ko din sinasadya"yumuko ako ng onti at aalis na sana kami ng ung dalawang lalaki sakanila ay hinawakan ako sa magkabilang braso at binuhat ako.
"Ahhhhh saan nyo ako dadalhin??ahhhhhh tulong!!!!"
"Oyyyy saan nyo dadalhin kaibigan ko?!?!"sigaw ni athena at hahabulin sana ako ng pihilan siy ng isa pa.
"Hayyy dito kalang"rinig kong sabi ng chinitong lalaki na humawak kay athena.Nagsisisigaw ako para humingi ng tulong pero walang nag abala sakanila para tulungan ako at tanging bulungan at tingin lang ang nakuha ko sakanila.
Pinasok ako ng dalawa sa isang kwarto at saka ako binitawan.
"Uyy chicks"napalingon ako ng may nag salita at naistatwa sa kinatatayuan ko.
"Ethan andito na siya"sigaw ng isa sa mga bumitbit sakin.Tatakbo na sana ako palabas ng hawakan nanaman ako ng dalawa.
"Ohhh hi baby still remember me?"tanong niya sakin at habang nalapit.Kailan niya ba ako titigilan parang natapunan lang ng inumin sa damit ay dinibdib niya na.
"Ano bang kailangan mo sakin?!?!"tumaw ito ng nakakaloko at tinignan ako ng diretso sa mata,Hindi ako nagpatalo
"Ano nga bang kailangan ko sayo?"baliktanong ko niya sakin ng hindi parin tinatanggal ang titig sakin.
"Kung yung problema mo yung damit mo na natapunan ng drinks ay ibigay mo sakin mg malabhan ko at maisaksak mo sa baga mo!!!"
"Hahahah wala na akong maibibigay sayo dahil tinapon ko na yung damit ng araw di na yon,kaya ngayon pagbabayarin kita"
"Nagkano ba iyong damit mo na yon ng mabayaran ko na?"mas lalong lumawak ang ngisi niya ng tinanong ko siya non.
"Baby that t-shirt is priceless alam mo kung bakit dahil bili pa yon ng mommy ko na ngayon ay wala na."
Nagbago ang aura ng mukha nya noong sinabi niya yon.Hindi agad ako nakasagot dahil ganon pala kaispisyal non sakanya."then I'm sorry hindi ko naman sinasadya ehh kaya pls lang tigilan mo na ko"
"Hahah no way kailangan pa kita."
"Ano ba kasing kailangan mo sakin?!"
"Be mine...."diretsong sabi nya sakin ang naka ngiti.
"Hell no!!sino ka sa tingin mo pra sundin kita?!"
"I'am Charles Ethan Smith the future heirs of the Smith's Company and the owner of this school"pagmamayabang niya at dahil don ay gusto ko nalang bumalik ulit sa dati kong school.
"And what ethan's want is what ethan's get so you dont have a right to refuse me"
"I dont care even you are the son of president of this country,so let me go because you will never love if I'am became angry."madiin kong wika sakanya kaya pinabitawan niya na ako sa mga kaibigan niya.Dumiretsoako sa pinto ng marinig ko ang huling sinabi niya bago ako lumabas.
"You can never escape from me"
***
Okay mas masaya sana kung mag leleave kayo ng vote or comments heheheh.But still thank you for reading my story :*
Good night....
YOU ARE READING
Pretending That I'am Yours
Ficção Adolescente"Ahhhhhh lagot ka taga sakin jerk" "Hahahahahahahah~"tawa siya ng tawa habang hinahabol ko "Mamatay ka sana sa kakatawa mo!baliw!!" "Baby,Ako ba talaga yung baliw oh ikaw?as far as I remember ikaw tong baliw na baliw at patay n patay sakin" "What th...