- Tôi có tin hay đây...
- Ha ha ok. Cứ theo kế hoạch.
Hôm nay là ngày ả cùng anh tiến vào lễ đường. Vì anh là người có tiếng trong nước lên lễ cưới được tổ chức rất linh đình, hàng trăm phóng viên đổ xô về lấy tin viết bài. Quả thực gần đây họ luôn ra những tờ báo "hot" và cháy hàng liên quan đến 3 người Như Tuyết, Hạo Phong, Tử Du.
Từ sớm mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới đã xong xuôi. Hàng ngàn khách mời thượng lưu được mời về trong đó có ba mẹ Lâm. Nếu như là người khác họ sẽ ko đi vì thổ thẹn nhưng hôm nay là ngày con gái họ lấy lại được công bằng cho mình mà, sao ko đi được chứ.
Tới cổng nhà thờ, ông Lâm dừng lại nói chuyện với Hạo Phong:
- Chúc Tống thiếu có một hôn lễ bình yên, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.
Hạo Phong ko phải loại người ngu dốt ko hiểu ý tứ trong câu nói của ba Lâm. Anh từ tốn đáp lại:
- Lâu rồi ko gặp Lâm gia vó vẻ hòa đồng hơn trước nhỉ?
- Ko làm gì sai thì việc gì phải thổ thẹn. Nhưng có những con người thổ thẹn, bị dắt mũi mà ko nhận ra.
Anh nắm chặt bàn tay hình nắm đấm nếu đây ko phải là nơi tổ chức hôn lễ của anh anh thề ko nể ông ta cho ông ta vào nhà lao.
Xung quanh mọi người cũng bắt đầu bàn tán xôn xao:
- Kia ko phải ba mẹ Lâm Như Tuyết sao?
- Còn dám vác mặt ra đường sao?
- Tính giúp con gái ngoan hiền tới phá đám cưới của Tống thiếu à? Cũng đúng thôi ko ăn được thì đạp đổ.
.....
- Mình à! Sẽ ko lâu nữa đâu kịch sắp được mở màn rồi.
- Ông nói phải tôi hào hứng quá.
Hai ông bà Lâm cười nói vui vẻ với nhau. Cái này đập ngay vào mắt của lão phu nhân Tống gia. Bà liền mỉa mai :
- Sao tiệc cưới cháu tôi lại có gia tộc họ Lâm dơ bẩn vậy?
- Ồ lão phu nhân hôm nay ăn mặc thật đẹp bà cố tận hưởng nốt 30' nữa đi ko thôi hết thời gian hưởng thụ đó.
- Mấy người....
___________________________________
Tại phòng chờ của cô dâu..
Chu Tử Du một thân váy trắng khuân mặt khá lo âu được điểm qua khá nhiều son phấn. Sau vụ việc xảy ra hôm trước cô liên tục ko ngủ được vì nằm mơ thấy ác mộng. Kết quả là mấy ngày nay xuống sắc khủng khiếp. 30' nữa thôi cô sẽ có tất cả. Lâm gia à đợi đấy tôi sẽ ko tha cho mấy người.... Ba mẹ con sẽ ko trả thù cho ba mẹ.
- Ồ... Tử à ko Tống phu nhân đang suy tư gì mà vui vậy?
Ả xoay mặt về phía cửa nơi Thiên Khang đang đứng ngạo nghễ.
- Ko tôi mừng quá thôi. Ả nhanh chóng ngụy biện.
Nói dối trẻ con ai mà ko biết ả đang nghĩ gì chứ????
- Ủa Minh Nguyệt ko ở đây à? Hai người thân nhau lắm cơ mà...
- Hả? À cô ấy đi du lịch rồi nói là ko về được...
Ả ta hơi chợt dạ khi bị hỏi về truyện này. Nhưng nhanh chóng lấy lại được gương mặt ngây thơ bình tĩnh đánh lừa người này.
- Ko về được hay mãi mãi ko về. Chắc cô ấy đi xa lắm....
Vừa nói anh vừa bước ra khỏi cửa. Mỗi từ, bước đi của anh như đánh sâu vào lòng lo ây của ả. Ko lẽ anh ta biết chuyện gì rồi sao? Ko có làm sao được mình đã xử lý rất kĩ rồi mà. Chắc ko đâu.
Ở bên ngoài ba người đàn ông là Thiên Khang, Lăng Thần và ông Thiên Nam đang cười khúc khích. Sẽ ko lâu nữa đâu vở kịch thành công nhất lịch sử sẽ bị hạ màn.
Ông Thiên Nam được giao nhiệm vụ chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới cũng ko quên món quà đặc biệt cho cô dâu, chú rể. Ông đề nghị với Hạo Phong cho chiếu hình cưới lên màn ảnh rộng cho khách xem cùng "lai trym" cho mọi người biết. Tất nhiên anh đồng ý và việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho vở kịch.
Chu Tử Du ngày tàn của cô đến rồi.....
_____________________________________
Cuối cùng lễ thành hôn cũng đã tiến hành. Chú rể đẹp trai phong độ trong bộ vest đen cao cấp nên cô dâu "thiên sứ" của đời mình. Hôm nay đáng lẽ ra anh phải hạnh phúc mới phải nhưng tâm trí anh lại nghĩ tới người anh ghét nhất -Lâm Như Tuyết. Anh nhớ lúc cô cười, cô nói yêu anh, cô buồn, khóc vì anh. Chẳng hiểu sao trong tâm trí anh toàn hình bóng cô.
Tống Hạo Phong mày điên thật rồi sao lại nhớ đến cô ta chứ.
Tiến lên đến bàn tiệc thánh, anh cùng ả quay xuống cúi đầu diện kiến khách mời. Anh đảo mắt nhỉnh xung quanh tìm bóng dáng nhỏ bé quen thuộc. Có trời mới biết mấy ngày nay anh khổ tâm như thế nào. Cứ nhắm vào lại là thấy khuôn mặt cô đẫm nước mắt nhỏ giọng cầu xin anh
- Phong anh tin em đi em đang mang thai con của anh.
- Phong....
- Phong anh sao vậy?
Thấy anh cứ đơ người như tượng đá, ả đáng thức anh quay về hiện tại. Vụ linh mục nhìn đôi tân hôn trẻ giọng trầm ấm nói:
- Tống Hạo Phong con có đồng ý lấy Chu Tử Du làm vợ hợp pháp và yêu thương, tôn trọng vợ mình ko?
- Con...
- Trời ơi cái gì thế kia?
- Kia ko phải là cô dâu sao?
Hôn lễ bỗng chợt trở lên trò cười vì tiếng la hét chụp ảnh của phóng viên. Anh cùng ả và tất cả mọi người đều bất ngờ nhìn về phía mán hình máy chiếu.
- A.....(ả hét sốc quá ý mà)
- Là ai đã làm chuyện này hả? Anh lớn giọng quát dám phá hủy hôn lễ của anh bằng các hình ảnh dơ dáy.
Khoan đây ko phải là đoạn video lần trước của Như Tuyết với Lăng Thần sao? Sao nó lại là Tử Du chứ? Anh quay sang nhìn gương mặt đã trắng bệch của ả trừng mắt nhìn như đe dọa. Ả lúc này thật rối trí. Sao nó lại được phát lẻn chứ? Ả muốn giải thích một lời với Hạo Phong nhưng chẳng hiểu sao chẳng thể mở miệng ra nổi.
Cùng lúc mọi người đang tập trung sự chú ý về màn hình một giọng nói trầm thấp vang lên của một người đàn ông trung tuổi - Thiên Nam. Ông cầm mic hùng hồn đi ra giữa sân khấu bình tĩnh nói ;
- Xin mọi người chú ý. Cái mọi người đang xem đây là video gốc 100%. Mọi người có thể thấy rĩ thời gian các ngày. Cô Tử Du và giám đốc Lưu thị có quan hệ thân mật trên mức bình thường. Chính ả ta( chỉ về phía Tử Du)_đã pts chúng thành của Lâm tiểu thư nhằm phá hoại nhân phẩm cô ấy. Mấy đoạn video gốc này đã bị cô Minh Nguyệt - người giúp ả ta lấy trộm tài liệu mật Tống thị rồi đổ cho Lâm tiểu thư phát hiện. Mọi người xem tiếp đoạn video này là cảnh ả ta giết và hủy tiêu cô Minh Nguyệt. Và điều bí mật cuối cùng tôi xin nhường lời cho Thiên Khang
Thiên Khang nhanh chóng nhận mic:
- Mọi người ko biết chuyện cô Chu đây lấy cắp tài liệu mật đã bị tôi phát hiện, cô ta nói với tôi cho tôi tất cả kể cả thân xác cô ta chỉ cần giữ bí mật chuyện này. Tôi đã phạm sai lầm là giúp cô ta đổi lại tôi muốn cô ta ngủ với chú tôi.
Trên màn hình lúc này là hình ảnh đôi nam nữ cuốn lấy nhau trên giường đó ko ai khác là ả và...
- Hôm đó là ngày... Tháng... Nên Tống tiêm sinh đêm đó cô gái ngủ vs ngài ko phải là ả ta mà là Như Tuyết cô ấy đã hy sinh rất nhiều cho anh. Tôi xin hết.
- Chưa hết đâu Tống Hạo Phong còn nhiều lắm lắm. Lời yêu của một cô gái ngây thơ dành cho cậu. Cô ấy yêu cậu hơn chính bản thân mình nhưng giờ cậu đã mất rồi. Cô ấy đi rồi, ko ở bên cậu nữa, cậu vui chưa?
- Như Tuyết ....Tuyết Tuyết của tao đi đâu? Mày mau nói đi... Mẹ con cô ấy đang ở đâu.
Hạo Phong kích động tột độ mắt anh đỏ ngầu, trán nổi đầy gân xanh. Trong tâm trí anh lúc này chỉ có hình bóng cô. Nhưng nụ cười, tiếng nói của cô như khắc sâu vào trái tim anh.
Anh cười - một nụ cười cay đắng nhìn sang khuôn mặt ko một giọt máu của ả ta giọng tàn nhẫn:
- Đồ bỉ ổi. Cô dám lừa dối tôi... Hãm hại vợ con tôi. Con đàn bà đê tiện chết đi.
Vừa nói anh vừa dùng tay bóp chặt cổ ả làm ả ko thở nổi. Ả giải thích lên xuống nhưng nó ko những ko có tác dụng ngược lại còn kích thích anh mạnh tat hơn nữa.
- Phong anh đừng nghe họ. Họ muốn chia cắt anh và em... Phong...
- Câm. Cô ko xứng đáng gọi têm tôi. Chết đi.... Còn dám trả treo...
- Phong em làm vậy cũng chỉ vì yêu anh thôi.
- Yêu tôi cô yêu tiền của tôi hay con người tôi.
- Đúng tôi lợi dụng anh đấy. Chỉ người ngu như anh mới yêu tôi. Chúc mừng anh anh mất tất cả rồi.
Ả ta nói đúng, anh quá mù quáng anh ko kiểm soát được bản thân nên đã đánh mất Như Tuyết.
Anh ngã gục xuống dưới đất đôi mắt nhắm nghiền nước mắt ko ngừng rơi :
- Tuyết Tuyết của anh.... Anh sai rồi
Ai nói đàn ông ko bao giờ khóc. Họ vẫn khóc đấy thôi. Khóc vì người yêu. Ai ngờ một con người kiên định như anh lại có ngày khổ t đến vậy chứ.
Cả hội hôn vẫn tiếp tục xôn xao về việc này. Họ ko ngờ đầu đuôi câu chuyện là như thế này. Họ buông rất nhiều lời nguyền rủa ả, xót thương cho Hạo Phong và Như Tuyết. Chợt tiếng cảnh sát vang lên làm im lặng cả gian phòng:
- Cô Chu Tử Du cô bị bắt vì tội giết người dấu xác cùng trộm cắp tài liệu, và bôi nhọ nhân phẩm người khác. Cô được quyền giữ yên lặng và tìm luật sư riêng bào chữa cho mình.
- Ko mấy người ko được bắt tôi. Ko ... Phong cứu em ..
- Lôi cô ta đi.
Ả vừa bị lôi đi vừa hét:
- Hãy đợi đấy tôi sẽ ko bao giờ tha cho mấy người.... Tôi thề...Chiều ý các nàng rồi nhé! Chap sau bắt đầu ngược nam. Mọi người ủng hộ nhé. Yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh là lỗi của em...
RomanceMột câu chuyện đầy bi thương và mất mát... Anh ơi yêu là gì? Em tự hỏi bản thân yêu là gì? Em cũng ko rõ nữa nhưng em chỉ biết 1 điều đó là em yêu anh- Tống Hạo Phong. Lâm Như Tuyết em từ đầu tới cuối chỉ yêu anh. Nhưng em rõ ngu ngốc... Có b...