Chào mừng các cậu đến Good day_TEAM! tớ là @nkpjinbg cứ gọi là jin! Good day_TEAM là nơi dành cho các IU fan VÀ các FANDOM khác muốn tìm hiểu về một nghệ sĩ nào đó và cập nhật tin tức hàng ngày của thần tượng mình thích( chỉ các thành viên trong team) và ngoài ra bạn còn có thể tự do hoạt động như làm bìa, viết fic( trong tường hợp khách đặt hoặc bị mất nick) tớ cũng hay cập nhật thông tin về IU nhiều lắm nhưng nếu một mình thì không cập nhật hết được và mong muốn giúp mọi người thành một fan kpop nói chung và một nghệ sĩ, nhóm nhạc nói riêng, nên tớ đã lập cái TEAM này! nếu các bạn thích bạn có thể lầm đơn đăng kí cho tớ:)))
TEAM chúng tớ có 3 mảng:
-MẢNG VIẾT FIC NGẮN THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH( không giới hạn):
Nếu bạn muốn vào mảng này bạn phải viết fic giỏi và giao tiếp lịch sự là ổn.
-MẢNG THIẾT KẾ BÌA CHO KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN TRONG TEAM( không giới hạn):
Bạn phải làm bìa đẹp và giao tiếp tốt, thân thiên.
-MẢNG TÌM ẢNH CHO KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN TRONG TEAM(không giới hạn):
tìm ảnh đẹp giao tiếp tốt thân thiện.
-MẢNG QUẢN LÝ(2 bạn):
việc này rất đơn giản bạn chỉ cần thông báo cho các thành viên việc quan trọng mà boss chỉ định thông báo và giám sát các thành viên tránh trường hợp các thành viên khác ném đá thôi tuy nhiên bạn phải là người trung thành trách nhiệm và chăm chỉ hơn các mảng khác.
-MẢNG NHẬN XÉT(5 bạn):
không chỉ nhận xét fic bạn còn phải nhận xét bìa tuy nhiên bạn phải giao tiếp tốt tránh tổn thương người khác.
- MẢNG CẬP NHẬT TIN TỨC và lí lịch VỀ CÁC NGHỆ SĨ KHÁC MÀ BẠN THÍCH( không giới hạn)
bạn thoải mái cập nhật tin tức nghệ sĩ mà bạn yêu thích rồi đăng lên team để chia sẻ cho mọi người ( giao tiếp tốt, thân thiên, chăm chỉ, trả lời hết các thắc mắc về thần tượng của bạn)
LUẬT:
1. KHÔNG ĐƯỢC GÂY WAR VỚI NGƯỜI KHÁC TRÁNH TÌNH TRẠNG NÉM ĐÁ TEAM
2.KHÔNG VIẾT FIC ANTI NÀY NỌ.
3.MUỐN ĐỔI TÊN NICH PHẢI BÁO TRƯỚC KẺO BỊ TÌNH NGHI LÀ "HÁN GIAN"
4. KHÔNG CHỬI BỚI MẮNG MỎ CÁC THÀNH VIÊN TRONG TEAM
5. TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH, CHĂM CHỈ( NẾU CÓ MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP BẬN BỊU XIN NGHỈ MẤY NGÀY THÌ THÔNG BÁO CHO BOSS ĐỂ DUYỆT)
#stt
nick:
biệt danh:
thuộc fandom( có thể một số bạn lai ):
năm sinh:
tác phẩm:
IG ( hoặc có thể là FB):
muốn vào mảng( bạn có thể chọn nhiều mảng cùng lúc)
Hứa:
Sau khi hoàn thành đơn bạn ib qua wattpad của boss và phải trả lời một số câu hỏi của boss.
Mọi thắc mắc xin để lại bình luận phía dưới chúng tớ sẽ trả lời bạn.
KÍ TÊN
@nkpjinbgIU
YOU ARE READING
[ Good day_TEAM] Tuyển nhân
Acakchào mừng tới Good day_TEAM ! chúng tớ đang tuyển nhân viên ! mời vào!