-CHAPTER 13-
(NO!)Chelsie's Pov.
"Lets give them a battle" Yun lang ang tumatak sa isip ko ng magising ako.
Nandito kame sa sofa ni yannah hinhintay si kian,steve, at james dahil wala parin sila.
Queen nagugutom kanaba? Tanong ni yannah for the 5th time tumingin naman ako sa wall clock. 10:00 pm na din pala.
Hindi pa yannah kung nagugutom kana kumain kana sa kusina baka meron namang pagkain dun. Alok ko dahil oara bang nanghihina sya.
Mamaya nalanb Queen kapag nandyan na si kuya.
Uhm yannah pwede banh che nalang ang itawag mo saakin? Nakaka ilang kase yung queen. Sabi ko at nag iwas ng tingin nakakahiya hindi naman kame close.Hindi ko pwedeng gawin ang hiling mo queen pwede kong ikamatay yan. Sabi nya ay yumuko.
Ikamatay? Tanong ko.
Oo dahil nanduon iyon sa rules ng supreme ranks. Paliwanag nya.
Feeling ko out of place ako wala pa talaga akong alam sa mundo ng mafia kumbaga baguhan palang ako.
Anong klaseng rule naman yan? Tanong ko. At tinitigan sya.
No one supreme batch or any batch call the true name of their Boss and Queen.Dying is the solution on that case. Paliwanag nya ano bayan! Para namang gusto ko syang patayin sa hiling ko! Haist na open ko yata sya!
Umawang naman ang bibig ko at mag sosorry na sana kaso may sinabi nanaman sya.
Marame pang rule queen marame pa pero may mga rule din sa mga supreme rank. Sabi nito saakin at nakipag titigan.
No one supreme rank allowed to love the leader of a gang if they love each other they will die together. Sabay naming sabi. Nanlaki naman ang mata nya.
Queen paano mo nalaman yan? Tanong nya.
Duon sa court kanina mga bulungbulungan ng hell gang.
By the way queen nakita mo ba kung sino ang tumusok ng lason sayo? Tanong nya pinaka isip ko kung may lumapit ba saakin at may kahina hinalang galawa pero wala eh wala talaga paliwanag ko sakanya.Habang tahimik kame nag isip pako ng pweseng itanong sakanya. Biglang nag sink in saakin ang salitang ANDY! aha!
Yannah bakit ayaw ng boss nyong tawagin ko syang andy? Inosenteng tanong ko.
Dali dali nya akong hinarap at pinagtaasan ng kilay.
Kas-- hindi nya natuloy ang sasabihin nya ng makarinig kame ng ingay sa pinto.
Kuya! Sigaw ni yannah dahil nandyan na sila steve silang tatlo pero wait apat sila eh! May dala silang lalaki.Yannah sabihin mo kay boss punta daw ng turetor room. Utos ni steve napataas naman ako ng kilay turetor room? Ano yun?
Dali dali namang umalis si yannah sinunod nya ang kuya ntio.
Sino yan? Tyro ko sa akay akay nilang walang malay na lalaki.
POISON GANG. wika nila sinundan ko sila papunta sa ruretor room para nag sikretong lugar ito sa bahay dahil dumaan kami sa secret door parang pader lang sya pero pinto alam nyo yun? Ng makapunta kame dun alam ko na ang ibig sabihin ng turetor room na sinasabi nila dahil torture room ito kita ko ang matatakim na bagay na nakalapag sa mesa mga matutulis na bagay tulad ng kusilyo gunting at iba iba pa.
Pinosas nila ang lalaki sa isang upuan kung saan pinosas ang paa nitot kamay.
Sakto naman ang dating ni yannah at andy.
Gisingin nyo na. Utos nito binuhusan nama ng tubig ni kian unti unti nitong minulagat ang kanyang mata ng maaninag nya na kami'y nalaki kaagad ang nata nito.
Sino ang lumason sa quren? Tanong ni steve.
Wala akong alam! Sigaw nya.
PAAAAAAKKKK!!!
sinampal sya ng malaks ni yannah dahilan oara umubo iyo ng dugo!.$hit ang laks non! Inosenteng nakaktakot pala si yannah!Sino!? Sigaw ni steve sa muka ng lalaki.
A-ang Q-queen ng poison gang. Utal utal na sabi nung lalaki habang umuubo parin ng dugo.
$hit so they really want a battle. Fuck hindi ko sila bibiguin bibigyan ko talaga sila. Himutok ni andy.
NO! . protesta ko.