chapter 14

44 1 0
                                    

  -CHAPTER 14-
(MY COUSIN)

Andrei Pov.

No! Protesta ni chelsie.


Kinaladkad ko sya palabas ng room para hindi marinig ng poison gang ang pag uusapan namin mahirap na mapornada pa lahat.

Ouch! Ano ba! Pag pupumiglas nya.Binitawan ko naman din sya kaagad ng nakalayo na kame.

Why you dont want to have a battle!? Tanong ko.

Because of my cousin! I dont want a battle andy! Gusto ko ng hustisya para sa pinsan ko! Hindi gulo andy hindi gulo! Sigaw nya saakin para naman akong natauhan sa sinabi nya at naisip ko ang kontrata.

Okay tell me about your cousin and will stop the fucking battle.


Tch! Mamatay kana nga iniisip mo pa ang hustisya para sa pinsan mo. Stupid.

Tinalikuran ko sya at naglakad ako papuntang sala at umupo sa solo sofa. Umupo naman sya sa kaharap ng inuupuan ko sila steve naman ay umupo sa mahabang sofa kung saan kasya silang lima.


Napalingon ako kay chelsie ng magsalita sya.


She's my onlt cousin,Shes my best friend the day that you kidnap me is the day were my cousin died. June 8 2018. Sabi nya at tumingin kali james napalunok naman si james ng magtama ang kanilang mga mata. Nag iwas naman kaagad si chelsie at hinarap ako uli.

She died because of the freaking incident! A car acident! But... I know its not a accident its a plan acident. That past few days i know she's not comportable lagi syang balisa nakakatanggap din sya ng death threats tinatago nya lang saakin. Ng hindi ko na sya mabantayan dahil may inutos si kuya pinabantay ko sya sa isang body guard ko. But how stupid i am para gawin yon! Dapat hindi ko sya pinaubaya sa iba! Himutok nya kita ko sakanyang mata ang galit lungkot at pagsisisi.

Saan nangyari ang insidente? Tanong ko.

Night road kung saan mataas at matarik kapag nakapunta ka rito puno rin ng mga Matatayog napuno doon. She died at 10:00 pm nabangga ang kotse nya sa puno. There's no cctv's beacuse its a crowd place dahil pag nakatungtung ka doon ay makikita mo ang syudad ng pampanga ang mga bahay doon at kung ano ano pa. Ang ipinagtatako ko lang ay kung crowd yon bakit wala maski isang nakakita sa insidente balita ko din na habang pag gabi ng pagabi ay dumadami ang tao doon. Nag pout sya at para bang nag iisip kaagad naman akong nag iwas ng tingin.

Dumapo ang aking mata sa cellphone.


Nakausap mo ba sya bago sya mamatay? Tanong ko.

Nope... Iyong oras na yon ay hinahanap ko ang phone ko para tawagan si kuya dahil nagawa ko na ang pinagagawa nya. Ang kaso hindi ko mahanap ang phone ko. Dahil napagod ako sa kakahanap at walang katulong sa bahay napag pasyahan kong pumunta ng max's para kumain duon korin natagpuan ang body guard ko na hingal na hingal. Paliwang uli nito.

Uhm qyeen sa tingin ko planado ang pagka wala ng phone mo. Parang ginawa nilang distraction iyon habang wala kang kamalay Malay sa nangyayari sa pinsan mo.Singit ni yannah she have a point.


Mautak ang gumawa ng plano dahil masyadong smooth.


Tch! Pero hindi ako makapag isio ng mabuti nagugutom na ako. Nagpa handa nako ng oagkain ng nasa turetor room pa kami hindi ko naman alam na may stort telling na magaganap. Tunayo ako at pumnta sa table para kumain.

Sumunod sila saakin at nalalaglag ang mga panga nila ng makita akong kumakain.

Ikaw ang nagluto nyan boss? tanong ni james at pinasadahan ng tingin ang pagkain sa mesa. Kaagad namang dumapo ang kamay ni steve sa ulo ni james.

Ulol hindi marunong magluto si boss. Sermon ni steve kay james.

Tch! Singhal ko nagulat ako ng makirang kumakain na si chelsie.

Pagkatapos ng onti nilang bangayan ar naki kain na din sila.  

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now