chapter 15

46 1 0
                                    

   -CHAPTER 15-
(GUEST ROOM?)

Chelsie's Pov


Habang kumakain ako ano ano ang itinatanong nila saakin para bang kinikilaris nila ako.

"Queen kung isang model ang pinsan mo bakit hindi ka sikat? At private ang information sayo.Tanong ni yannah napatigil naman sila sa pag kain at hinintay nila ang isasagot ko."

"Ayaw ni dad na pasukin ko ang mundong kasikatan ayaw nila akong na eexpose dahil ako lang ang babaeng anak. Sagot ko."


Juice colored! Ano to Question and answer?

"Since nabukas narin ang topic na pamilya. Ilan kayong magkakapatid queen? Tanong naman ni james."

"Dalawa ako at staka si kuya Charles"

"So may kuya ka pala queen siguradong gwapo! Dahil ang ganda mo queen! Galak na galak na sabi ni yannah"

Kumunot at tumaas ang kilay ni james dahil sa narinig nya kay yannah.

Babe! Naman! Hindi pa ba ako sapat!? Hindi ba ako gwapo!? Nag mamaktol na tanong ni james kay yannah ang cute ng dalawang to hahahha

Tch! Childish! Bulong ni andy.

Manahimik ka James huh! Hindi ka nakakatawa. So ano na queen gwapo ba? Kita ko ang pag ningning ng mata ni yannah. Nakarinig nanaman ako ng dalawang singhal si kian at steve naman. Eh? What is the problem? Ano to pasinghalan? Tch nevermind.

Oo kaso SUPLADO saakin lang mabait. Naka-ngiti kong sabi bigla namang nalukot ang muka ni yannah sa lungkot kita ko ang patagong ngisi ni kian. So there's a love triangle here? I smell something KORNY!

Naalala ko dati kapag valentines day puno ako ng mga chocolates dahil kay kuya padala ng mga patay na patay na babae sakanya sayang naman yung mga chocolae saakin lang nya pinapakain. Ang sasarap pa nama yung iba home made pa!

Im bored in this topic are you done? Tanong saakin ni andy.

Yes im done. Sabay tingin ko sa plato kong may letche plan.

Ako boss hindi mo ba ako tatanungin? Parang batang tanong ni james natawa naman ako ng mag iba ang hugis ng muka nya ng tumingin si andy sakanya.

Hehehe oo nga james tapos kanaba? Ahh oo tapos na ako. Pag tanong ni james sa sarili at sya rin ang sumagot hahhaha! Baliw talaga!


Okay let sleep now. Sabi nya at tumayo sinundan ko naman sya hanggang sa kwarto nyang full black.

Uhmm Andy....tawag ko ng makapasok na kami sa kwarto nya.


Hmmm? Sagot nya habang binubuksan ang ilaw.

Saan ako matutulog? Tanobg ko ewan ko kung saan ko nakuha ang lakas ng loob na itanong sakanya iyon..

Hindi sya umimik kaya nag salita na agad ako.

Ah sa Guest room nalang ipapaturo ko nalang kay yannah kung saan. Napahiya kong sabi at tatalikod na SANA kaso may humawak sa pulsuhan ko.

No. Dito kana matulog. Sabi nito gamit ang kanyang mapupungay na mata! Kaagad kong iniwas ang paningin ko saknya. Damn! Nakaka akit sya!

Pero andy.. Bulong ko at yumuko.

Your my wife chelsie you have the right to sleep with me. Naka ngising sabi nya

Okay sabi ko at lumapit sa sofa nyang black para matulog doon.narinig ko ang singhal nya.

No ako anf matutulog dyan sa sofa dito ka na sa kama.Sabi nito at yumayo sa pag kakaupo sa kama.

Ako na. Kontra ko sakanya

Edi tabi nalang tayobg dakawa sa kama! Naubusan ng pasensyang sabi nya.

No! Hindi ko pag sang-ayon.

No?? Your my wufe you can sleep beside me.

Ah!? Wag na! Sa guess room nalang ako. Pag pupumilit ko at nag lakad papuntang pinto. Ng buglang may humila saakin ng malaks dahilan para mapa upo ako sa kama. Syempre si andy yon.

Sleep. No buts just sleep.tch! Sabi nya at nag lagay ng unan sa gitna. Binigay nya saakin ang comporter sa kama at kumuha sya ng bago sa cabinet.

Naka tingin lang ako saknya naka black panjama at black V neck shirt.

Parang wala lang ako sa paligid kung kunilos sya sobrang ormal habang ako hindi ko alam kung paano ako kikilos! Tintanong nyo ba kung ano ng ginagawa nya ngayon!? Ayun tulog na letxhe!

Unti unti akong humiga at tinakapan ng comporte r ang katawan ko.

Dont worry i wont take advantage at you. Sabi nito para naman akong nakahinga ng maluwag.

Just sleep dont think too much. And by the way .theres no guess room here. Sabi nito may narinig akong munting tawa hindi ko kasi sya nakikita dahil magka talikuran kaming dalawa.

Napahiya ako dun! Kaya pala ayw akong payagan dahil wala naman pala! Nakatulog ako ng dahil sa kakaisip sa lintek na Guest room!

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now