chapter 17

33 2 0
                                    

  -CHAPTER 17-
(Mall)

Chelsie's pov.

"Ikaw ang may-ari ng DREI MALLS?. Tanong ko saknya ng makapasok nako sa room nya ubod ng laki! Tapos table book shelves sofa yun lang ang laman! Tapos mag isa pa sya!

"Yes. Why? Tanong nya peri hindi ito nakatingin saakin sa laptop nakatuon ang pansin nito."

"So sayo yung Drei Malls sa South korea?tanong ko sa wakas nag angat sya ng tingin para sagutin ang tanong ko."

"Yes. Drei malls is International. Sabi nito at ibinalik ang kanyang atensyon sa laptop.

Shocks! So talagang sakanya yun!
Queen naka punta kana ng South Korea? Tanong ni yannah. I forgot nandito pala sya.

"Oo. Why?"

"Thats my dream land. Sabi nito"

"Wag kang mag-alala dadalhin kita doon. Naka ngiting sabi ko pangako yannah dadalhin kita doon.

Talaga queen!? Tanong nya tumango naman ako. Thank you queen! Galak na galak na sabi nito saakin.

Ehem! Anong ginagawa nyo rito? Tanong ni andy. Ang galak na muka ni yannah napalitan ng NERBYOS!

Ah...eh... Boss... Wala kase kameng magawa sa mansion kaya nag punta kami rito. Paliwanag ni yannah.

Tch!? Anong akala nyo sa opisina ko play ground? Naka cross arm na tanong ni andy! Ugh! Sarap kutusin ng lalaking to! Daig pa ako pag nag memens! Asar!

Napansin nyang hindi umumik si yannah kaya huminga sya ng malalim.

Okay.. Samahan mo si chelsie libutin nyo ang mall. Bumili kayo ng gusto nyong bilhin. Utos ni andy tch!

Okay boss! Sabi mi yannah at tunayo tumayo nadin naman ako.

Lilisanin ko na sana ang nakaka-asar na opisina ni andy ng.

Uhmm.. Chelsie i have to gave you something important. Tumango ako kay yannah tumango rin sya ang ibig sabihin nun ay mauna na muna sya sa labas.

What it is andy? Tanong ko at lumapit sa table nya.

Here's your vredit card ang phone. Tinitigan ko ang credit card. At tumaas ang kilay ko ng tignan ko sya.

Hindi ko kailangan ng pero mo. I have my own money. Protesta ko! Feeling tch! Isusumpa kita andy! Dahil pinahiya mo si yannah.

Take it. Sabi nya at inaabot saakin ang credit card. Umiling ako. Kinuha ko ang phone ko na katabi ng phone nya huh!? Bat pareho ng case to? Akim che na may gliters na pindk andy na may gliters na blue naman ang kanya. Napansin nyang nakatingin ako sa phone nya kaya kinuba nya yon ay binulsa.

Tumayo ako ng matuwid at pinakita ang phone.

Thanks for this. Sabi ko at tumalikod na. Nagulat ako ang may humila sa kamay ko.

Just please take this. I just want to gave you this as a wife gift. sabi nito at inilagay ang credit card sa palad ko.

Huminga ako ng malalim at tinaggap nalng ang credit card.

Okay i will take it take you. Sabi ko at binuksan ko ang pinto nanlaki ang mata ko ng makita ang nga empleyado na nakikinig saamin ni andy! Namula ako sa hiya. Nag give way naman sila. Naglakad ako ng naka yuko! Ugh nakakahiya!

Makalipas ang ilang minuto ang alam ko naknag ay nasa drei malls na kami ni yannah ang dami na naming bitbit! Habang nag lalakad kame napa daan kame sa isang botique tumigil si yannah sa harap nito timigil din ako at hinarap ang botique.

Isang TWO PIECE BOTIQUE!

tra queen bili tayo! Yaya ni yannah at hinihila ako.

Pero yannah hindi ako nag susuot ng ganya . nahihiyang sabi ko.

Queen bibili lang naman tayo eh! Para kaoag may outing may kasama nakong mag two piece! Naka ngiring sabi nya.

Pero yannah.. Ayoko talaga! pero wala akong nagawa kinaladkad nya ako papasok.

Lumapit sya sa isang red na two piece. Kaagad namn akong umiling!

No.... Pag babantga ko saknya . kumuha pa sya ng black na two piece..

Bagay sayo ang red queen you look sexy and fierce! Sabi nya at hinila ako papuntang cashier.

Cash or credit card ma'am? Tanong ng cashier inabot ko naman kaagad ang credit card. Dahil sa sibrang curios ko rinatmong ko kung ilan pa ang laman ng credit card.

One million two hundred fifty one thousand po. Naka ngiting sabi ng cashier girl.

Napa tigil sa pag hahalungkay si yannah at tumingin saakin.

1.3 million ang binigay nya sayo queen? Tanong ni yannah nag kibit balikat na lamang aki.

Nakaramdamam ako ng gutim ng makalabas kame ng botique kaya inaya ko si yannah na mag lunch.

pagkatapos nun nag grocery din kame para mamayang gabi.


Queen may gusto kabang daanan bago tayo umuwi? Tanong ni yannah ng nasa loob na kami ng sasakyan.

Night road. Sambit ko.  

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now