Một ngày đằng đẵng bên ngoài, cuối cùng vẫn trở về ngôi nhà ấy .
Tối om!
Trong nhà không bật đèn?
Mở công tắc điện , lại phát hiện hình như ngôi nhà này hiện tại chẳng có một ai.
Ngây ngốc một chút lại nhớ là chính mình đã đuổi người ta đi.
Kaito mệt mỏi ngồi tựa lên sofa, đôi mắt nhắm nghiền
Đi rồi cũng tốt , tránh làm bản thân mình vướng mắt!8h30' phát hiện mình vẫn chưa có gì vào bụng, đi vào trong bếp lại thấy bàn ăn thường đợi sẵn nay đã không còn.
Mất mát!
......
Vài ngày trôi qua, Kaito cũng không ngờ rằng cuộc sống của mình đã bị gắn chặt với người kia như thế.
Trong lòng lại chẳng thể kiểm soát sự khó chịu, lần đầu tiên anh quyết định muốn lên căn phòng kia.
Cánh cửa nhà kho được mở ra, chính anh cũng phải giật mình vì sự bất tiện nghi của nó.
Căn phòng ẩm ướt, sự khó chịu ngay lập tức xông thẳng lên đại não.
Ánh sáng duy nhất ở đây cũng chỉ là chiếc đèn đã cũ. Đồ đạc cồng kềnh chiếm gần hết diện tích. Nhìn đi nhìn lại cũng chỉ thấy nó là nơi không dành cho người ở.
Vậy mà mình lại để người đó ở chỗ này ư?Từng bước từng bước tiến vào căn phòng, ngồi xuống chiếc giường cậu thường nghỉ ngơi , lần đầu lại phát hiện ra nó quá cứng!
Tủ đồ nhỏ cũng ngay lập tức được anh khám phá .
Bàng hoàng...
Trong này là những bộ quần áo anh từng mua cho cậu, tất cả chúng đều được xếp một cách gọn gàng ở tầng tủ cao nhất.
Có vẻ cũng rất ít khi được sử dụng.
Lẽ nào.................
Nhìn ra trên tủ còn có một chiếc hộp nhỏ được gói ghém kĩ càng.
Lấy ra.
Những cái này.....
Là những tấm ảnh anh và cậu chụp chung.
Là cuốn nhật kí cậu dày công ghi chép.
Còn có một phiếu siêu âm của Kudo Shinichi."
Ngày 10 Tháng 01 Năm Xx01
Hôm nay là ngày đầu tiên mình chuyển đến đây, anh ấy đối xử với mình tốt quá đi mất. Kuroba Kaito, em yêu anh nhiều lắm!
....
Ngày 15 Tháng 02 Năm Xx01
Hôm nay anh ấy mua nhiều đồ cho mình quá, rõ ràng đã nói là người ta không cần rồi mà. Cho dù là tổng giám đốc cũng cần phải tiết kiệm chứ!
Nhưng mà mình cảm thấy thật hạnh phúc . Anh ấy sợ mình mùa đông không có quần áo ấm mặc, là đang quan tâm mình a. Nhưng mình còn lâu mới mặc, những món đồ như vậy cần phải giữ gìn mới phải.
Kuroba, cảm ơn anh!
......
Ngày 30 tháng 08 năm Xx01
Kaito à, em thực sự không phải là gián điệp, em không phải, không phải mà. Tin em xin anh tin em.
Người lấy thông tin bán đi chính là Ran. Nhưng em không thể nói cho anh biết. Ran đối xử rất tốt với em, em không nói được.
Kaito à, tại sao anh lại không tin em?
.......
Ngày 15 Tháng 10 Năm Xx01
Anh Kaito thật giỏi cuối cùng cũng vực được công ty rồi.
Kaito à, em không giúp được gì, chỉ có thể đến cửa từng nhà đầu tư quỳ suốt một đêm. Sáng dậy thấy em ngất ngoài cổng, họ sợ em chết nên mới lập tức đồng ý.
Có phải em gan dạ lắm không? Hihi.
......
Ngày 08 tháng 01 năm Xx02
Hôm nay anh không ở nhà, em lại dám vào phòng anh ngồi một chút. Kết quả lại thấy có đồ lót của phụ nữ. Em đau lắm anh ạ!
Anh đã không cần em nữa sao?
.........
Ngày 10 tháng 01 năm Xx02
Mấy âm thanh đó em không muốn nghe, anh dẫn phụ nữ về nhà. Cùng cô ta lăn lộn trên giường. Tại sao em đã đóng chặt cửa mà vẫn nghe thấy. Kaito à, còn nghe nữa em sẽ điên mất.
Kaito à, xin anh dừng lại đi.
.......
Ngày 24 tháng 01 năm Xx02
Mỗi ngày đều giúp anh giặt những đồ anh cùng người phụ nữ kia dây dưa. Em cố giặt thật sạch mà khi giặt xong lại thấy bàn tay mình thật bẩn.
Kaito à, em khó chịu lắm!
......
Ngày 14 tháng 4 năm Xx02
Anh dẫn người phụ nữ đó về nhà, nói với em phải hầu hạ cô ta bởi cô ta có thai. Em... Có lẽ sắp không chịu nổi sự dày vò này nữa rồi !
......
Ngày 01 tháng 05 năm Xx02
Hôm nay cô ta hất bát canh nóng vào người em, không phải là tại em bất cẩn. Em bị bỏng cô ta cũng không cho em bôi thuốc nữa. Kaito à, anh bảo vệ em được không?
........
Ngày 22 tháng 05 năm Xx02
Kaito à, là cô ta mang thai giả. Không phải là em đẩy cô ta. Không phải em làm cô ta xẩy thai. Tại sao anh không tin em, tại sao anh lại đánh em. Tại sao lần nào cũng chỉ tin lời cô ta nói? Kaito à, tại sao?
.....
Ngày 16 tháng 06 Năm Xx02
Anh đã chẳng còn tin em nữa, không thèm nhìn đến em nữa rồi. Vậy em sống còn có ý nghĩa gì, chi bằng chết đi đối với anh là một sự giải thoát.
A máu bắt đầu rơi rồi, có phải em sẽ nhanh chóng được gặp ba mẹ không?
........
Ngày 18 tháng 06 năm Xx02
Nhìn lại vết thương nơi cổ tay này, em hạnh phúc lắm anh ạ!
Là anh đã cứu em, em nợ anh một mạng rồi , từ nay em sẽ không tự sát nữa, sẽ chăm sóc anh thật tốt.
Kaito, anh vẫn còn quan tâm đến em mà. Hihi
........
Ngày 07 tháng 01 năm Xx03
Hôm nay có vẻ anh không vui rồi, uống toàn là rượu thôi!
Có lẽ chính vì vậy mà anh đã làm tình ( Cat: 😱😱😱 ) cùng em. Tuy là chỗ đó bị chảy máu nhiều, nhưng chỉ là vết thương ngoài thôi, anh vui thì đau đớn hơn em vẫn sẽ chịu đựng được mà.
Nhưng Kaito à, vì sao lúc đó anh lại chỉ gọi " Aoko " còn bịt miệng em lại?
.....
Ngày 02 tháng 03 năm Xx03
Không hiểu sao dạo này cơ thể em lại lắm bệnh thế nữa. Em buồn nôn, ngủ rất nhiều , còn có rất nhanh đói nữa.
Kaito à, em sợ lắm, nếu như quả thật em có bệnh thì ai sẽ chăm sóc anh đây?
....
Ngày 15 tháng 03 năm Xx03
Hôm nay em đã có đủ dũng khí đi khám rồi. Người ta hẹn 2 tuần có thể lấy kết quả. Em... Sợ rằng nếu mình thực biết kết quả, có phải là sẽ không ở bên anh lâu nữa không?
YOU ARE READING
Đoản văn Kaishin ngắn!
FanficBOY LOVE AI KHÔNG THÍCH MỜI RA AK! Ta luôn cho mình một câu hỏi, Tại sao các bé thụ lại bị ngược nhiều hơn? Mãi về sau ta vẫn không hiểu được , Vậy nên ta quyết định sẽ cho thật nhiều ngược công, ( ngược thụ cũng không ít )! Ngọt , mặn các kiểu... ...