Marina Deus

355 12 1
                                    

Những lời lăng mạ đến tai nàng, như một giai điệu từ nơi xa xăm vô cùng. Tuy vậy, người thiếu nữ chẳng để ý nhiều tới chúng. Sẽ là dối trá nếu bảo rằng không đau – nhưng chí ít nàng vẫn chịu được.

Nàng cũng không sợ hãi là mấy. Những cảm xúc như thất vọng hay hối tiếc đã bị vứt bỏ phía sau ngay khoảnh khắc nàng quyết định chiến đấu.

Và chúng sẽ chẳng bao giờ quay lại …

Đột nhiên, khung cảnh trước mặt nàng trở thành quá khứ. Đó là một làng quê..… với một gia đình bình thường. Người con gái thấy chính mình, kẻ ngu ngốc đã chạy đi và quẳng hết mọi thứ sang một bên.

Đúng thế… Có lẽ nàng thật ngu ngốc. Bởi sau cùng thì ngay khi bắt đầu nàng đã biết mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy. Chính nàng – chứ không ai khác – mới là người hiểu rõ nhất định mệnh này.

Mọi thứ sẽ không kết thúc như thế nếu ngươi ngoảnh mặt với nó.

Người con gái biết rằng mình từng có một tương lai như thế.

Nhưng nàng đã từ bỏ để dấn thân vào một con đường khác.

Nàng chọn nâng kiếm, mặc giáp và cưỡi ngựa nơi tiền tuyến.

Ngươi có biết rằng mọi chuyện sẽ thành ra thế này không?

Có. Tất nhiên nàng biết. Nàng biết rằng, một khi còn chiến đấu thì kết thúc ấy sẽ tới. Vì thế dĩ nhiên mọi người sẽ chê nàng ngu ngốc. Thế nhưng tự nàng chưa bao giờ trách móc bản thân.

“Tử tế, Khiêm tốn, Thành thực, Thuần khiết, Trung thành"

Trái tim người con gái chỉ có vậy, và không còn gì khác.

Nhưng rồi bóng tối cũng xâm chiếm lấy người con gái mang tên Marina Deus.

"Ta nguyện hy sinh kí ức để đổi lấy sức mạnh "

Sau khi cất lên những lời lẽ cuối cùng, ý thức đứt đoạn và nàng được giải thoát khỏi tất cả những khổ đau. Giấc mơ người con gái kết thúc trong thực tại, nhưng không hẳn đã chấm dứt.

Đúng, giấc mơ đã kết thúc… tuy nhiên, giấc mơ của Chân Mệnh Thánh Vương mới chỉ bắt đầu.

_______Nhưngc tiếng máy móc bắt đầu vang lên trong căn phòng toàn màu trắng. Ở giữa là cỗ máy đồ sộ. Trên màn hình hiện lên những thông số màu xanh .

TÌM KIẾM ….. BẮT ĐẦU

TÌM KIẾM ….. HOÀN THÀNH

KHỚP HOÀN HẢO.

THỂ CHẤT ….. THÍCH HỢP

TINH THẦN ….. THÍCH HỢP

TÍNH CÁCH ….. THÍCH HỢP

MA LỰC ….. THÍCH HỢP

BẮT ĐẦU SỞ HỮU THÔNG QUA KẾT ƯỚC TẠM THỜI GIỮA TÍNH CÁCH TIỀN NHIỆM VÀ QUÁ TRÌNH NHẬP HỒN THÁNH.

DỌN DẸP TÍNH CÁCH TIỀN NHIỆM ….. ĐÃ NHẬN

SAO LƯU GIẢI PHẪU CƠ THỂ ….. BẮT ĐẦU

HOÀN THÀNH.

BẮT ĐẦU NHẬP THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN.

CHUYỂN NHƯỢNG KĨ NĂNG KING …. BẮT ĐẦU

BẮT ĐẦU NHẬP DỮ LIỆU VỀ TẤT CẢ KIẾN THỨC HIỆN ĐẠI.

SAO LƯU ….. HOÀN THÀNH

NHẬP DỮ LIỆU CẦN THIẾT …..  HOÀN THÀNH.

CHUYỂN ĐỔI …..  HOÀN THÀNH.

TẤT CẢ HOÀN TẤT.

DẠNG VƯƠNG THỂ : KING

HỮU HÌNH HÓA KING, HOÀN THÀNH.

HỮU HÌNH HÓA KING, HOÀN THÀNH

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(1) Minh hoạ.

Người con gái khẽ mở đôi mắt xanh . Xung quanh cô là các trang bị máy móc hiện đại, nó là thứ duy trì sự sống của cô. Toàn thân được băng bó kĩ lưỡng, cô khẽ cựa mình, ghỡ mớ dây điện phiền phức ấy ra và ngồi dậy, chỉnh đốn trang phục.

Cô nhận thấy cách mình được đánh thức thật bất thường… Bởi vì trong 5 Thánh vương được tập đoàn AO nuôi dưỡng đều chìm trong trạng thái hôn mê để tránh nghịch thể tái diễn , chỉ có Elli Aoki- Đứng thứ 2 trong AO là có thể kiềm chế sức mạnh nên không bị nghịch tử. Marina đã nghe nói về việc một Thánh vương từng bị nghịch đảo và cái kết là phải chết .

Bỗng dưng tỉnh dậy như thế thì có lẽ Yukari Aoki đã bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Tokyo.

________________________________________________________
Marina Deus


Tuổi  : 18

Giới tính : Nữ

Loài : Người

Màu tóc : Xanh lá

Màu mắt : Màu xanh da trời

Biệt hiệu : King (Dấu hiệu trên chess rg)

Marina Deus là một trong 5 Thánh Vương hàng đầu trên thế giới nhưng thuộc AO. Hiện tại, cô đang ở trong trạng thái hôn mê sau khi AO lấy đi những kí ức của cô nhằm tăng cường sức mạnh. Ngoại hình tương đối giống •Queen• nên không bao giờ xuất hiện.

Marina là thành viên của băng đảng lập bởi Shade . Cô ấy là người đứng thứ 5 trong tổ chức và được biết đến với tính cách vui vẻ và tử tế của . Không lâu sau đó, cô tham gia vào AO tiên tiến về công nghệ tiên tiến với hy vọng rằng họ có thể sử dụng sức mạnh của mình để làm tốt hơn .

____________________________________________

[ShadexRein]  Tìm lại kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ