Kết Hôn (1)

3.9K 327 2
                                    

Irene lái đến nhà họ Bae, vừa vào đến sân đã thấy chiếc xe hơi màu đỏ chói mắt, Irene thừa biết đó là xe của ai. Irene vừa bước vào nhà, ngay lập tức mòng cánh tay ôm lấy nàng

"Irene à~ dạo này sao không đến tìm em?"

Bà Bae ngồi ở sofa, miệng mỉm cười khi nhìn thấy Layla và con gái của mình thân thiết

"Dạo này hơi bận"

Irene trả lời ngắn ngọn xong liền quay sang umma mình

"Umma gọi con về gấp có chuyện gì?"
"Hai đứa mau ngồi vào ghế"

Irene nghe lời, lập tức ngồi vào ghế cùng Layla, bà Bae nghiêm nghị nhìn đứa con gái của mình cùng vị hôn thê của con

"Irene, con cũng đã 26 tuổi rồi, Layla cũng đã tốt nghiệp được 1 năm"
"Đừng nói umma bảo con cùng Layla?"
"Phải, sau đó ta sẽ đến đến ngân hàng tinh trùng, mua và cấy ghép trứng của hai đứa, sinh cho nhà họ Bae và nhà họ Lee một đứa bé thật kháo khỉnh"

Irene liền đứng dậy phản bát

"Không được, con còn SB, không thể kết hôn và lúc này"
"Con đừng tưởng ta không biết, gần đây con vì một người khác mà bỏ rơi Layla, cuối tháng này có ngày tốt, sẽ cử hành hôn lễ"

Bà Bae ánh nhìn kiên định nhìn Irene, Irene không dám nhìn vào mắt bà, mỗi lần nhìn vào mắt bà Bae Irene lại nhớ đến lúc bà bất tỉnh ở bệnh viện, sức khỏe yếu, lòng Irene lại thêm đau lòng. Irene cúi đầu

"Con về đây, con muốn suy nghĩ thêm"
"Để em về với Irene nha?"
"Không cần"
"Ngày mai con sẽ cho umma câu trả lời"

Irene gỡ bỏ tay Layla ra khỏi người mình, nhanh chóng rời khỏi nhà họ Bae. Irene thật chưa muốn về nhà, Irene lái xe đến bờ sông Hàn, Irene muốn chút gió giải thoát cho bản thân, Irene mệt mỏi với hoàn cảnh hiện tại, trên vai là SB, cạnh đó là trách nhiệm của một vị hôn phu cần phải kết hôn.
Irene nhớ Wendy, Irene muốn Wendy bên mình ngay lúc này, không cần phải thỏa mãn Irene hay gì đó, chỉ cần vòng tay của Wendy, bờ vai của Wendy và giọng nói ngọt ngào an ủi của Wendy, Irene đơn giản chỉ muốn như thế thôi.. nhưng sao thật khó, Wendy không có bên cạnh Irene, Wendy đang ở một nơi rất xa..

"Wendy, mau trở về đi, chị cần em ngay lúc này"

Irene thở dài, mở màn hình điện thoại lên xem, tấm ảnh duy nhất cùng Wendy mà nàng có, Irene ngắm nhìn khuôn mặt Wendy thật lâu, Irene vào album trong điện thoại, mong ngoài mấy tài liệu mà mình chụp, đâu đó có một tấm ảnh của Wendy.
Quả thật không uổng công Irene tìm kiếm, có một đoạn video nhỏ, Wendy đã lén quay lại bản thân Wendy, có vẻ là lúc Irene ở trong toilet, Wendy đang ở trên giường

Dạo này chị không qua lại với Layla gì đó em rất vui đấy~ em mong chúng ta sẽ mãi như thế này, em yêu chị lắm Irene ah~ em muốn ở cạnh chị nhưng có vẻ điều đó không khả thi rồi, appa em sẽ không bao giờ cho phép điều đó, ông ấy muốn em ở cạnh một người đàn ông thực thụ.. em sẽ  vì chị mà phấn đấu.. đợi em nhé, em yêu chị nhiều lắm Irene à~

"Wendy, lấy điện thoại của chị làm gì đấy?"
"Không có gì, tắm nhanh thế?"

Wendy không quên mỉm cười nhìn vào camera rồi tắt đi. Irene xem lại video đó rất nhiều lần. Video này đâu có đáng để rơi nước mắt? Nhưng Irene lại bật khóc, nước mắt nàng cứ thế mà lăn dài lên gò má. Irene nhận ra bản thân yêu Wendy còn nhiều hơn cả Yeri, xa Yeri Irene đâu hề buồn như thế? Nhưng sao xa Wendy thì Irene lại muốn ngã quỵ đi, muốn chạy đi tìm Wendy nhưng điều đó thật không thể, nếu nàng đi, SB sẽ bị phá hủy mất. Irene tắt điện thoại, tâm trạng bây giờ Irene nghĩ là nên tìm đến rượu thì có vẻ là tốt nhất. Irene không ngần ngại lái đến Royal, quán bar do Irene bí mật nắm quyền..

End-
Cha mạ ơi!!! 503 follow rồi~ 3 ngày tăng 103 follow💋💋 tôi yêu mấy thím quớ💋💋
P.s: ủng hộ [WenRene]_Gay? Nào :)))

[WENRENE][HOÀN]_NC19_ Xâm ChiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ