Chapter 1 *The Reunion

82 3 4
                                    

POSTCARDS TO HEAVEN

--------

(Hi Guys! Author here =) *Kaway*

@ April 2014

~ Prettyminimi

PLAGIARISM IS A CRIME

ALL PART OF THE STORY IS JUST A PIGMENT OF MY IMAGINATION :)

KEEP READING ^^

Vote.Comment.Follow

(No Prologue)

 -------------------------------------

CHAPTER 1*The Reunion

 xxx-xxx-xxx

  Good Morning Philippines!

  I missed you Philippines!

  I love you PHILIPPINESSSS!!!!

  Ang amoy ng simoy ng hangin...

Ang init ng araw... Ang carbon monoxide ng mga sasakyan... Ang mga ipis...Ang boses ng kapitbahay namin dati...NAMISS KO...

 AS IN LAHAT!!! \(*0*)/

"Welcome baaaaaaaack" Hiyawan ng mga relatives nung katabi kong naglalakad din papunta sa labas ng airport  .

"I missed yoooou!" Niyakap niya ang mga ito at sinalubong.

Buti pa siya may sundo. Ang saya saya nilang tingnan, nakakainggit naman.

  Siguro pupunta muna ako sa hotel  nina Tita Martina kasi feeling ko may jetlag pa din ako. Yun lang kasi ang medyo malapit dito sa MOA. Ready and feeling eggzoited na ako makita si Tita Martina.

I grabbed my cp and texted her to know that I'm now here at Figaro para magkaroon ako ng konting energy  pagdating niya.

Nakashades ako dito at kaisa-isang may dala ng sandamakmak na maleta. Tagal naman nun? Pinagtitinginan na ako dito. Hayys

   ---------

Nagising ako mga 3 ng hapon. Ang tagal ng tinulog ko.At andito na ako sa hotel ni Tita...Ang bilis ano? Anak kasi ako ni Flash! Kaso yung driver at yung sasakyan niya kanina parang snail.

*ringringring*

0928******** calling...

 NATUNOG SI CP KO??

Saan ko ba yun inilagay? Hmm--Ahh..Hmm...Uhmm.Ayy!Oo sa maleta,sa bulsa ng maleta.Kinalkal ko ang maleta at kinuha ko yung cp at pinindot ang answer button...

 Di pa ako nagsasalita, nagsalita na ito.Atat much,taeng-tae \(~~¡)

 (Hazel, baba ka muna sa lobby para together we will eat sa restaurant ng dad mo.)

Akala ko naman kung sino.Si Tita lang pala. Namiss niya agad ako eh.

Ooh. Speaking of Restaurant.

"Tita,Kamusta ang resto?Nirenovate ba or ano..Fine?" unang tanong ko habang nagtatanggal ako ng damit sa maleta ko. Para wala na ako mamaya na aasikasuhin,katamad eh :D

(ahmm-yeah,---apparently good as it is,as far as I remember natulong ang sis-)

"ahh." Si Charlotte,tumutulong pala siya,akala ko galit siya kay Dad. Maybe.Galit pa siya sakin? Ayyy ewan "Tanong lang tita she still consider me as her sister pa ba?"

(Baby why not?Inaano ka padin ba niya--may problem ba?)

"No.No.No Tita.I'm expecting something that---Nah,don't mind it.bihis lang ako tita"

Falling To Mr. MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon