CHAPTER2 *Meet Or Kiss?*
Nung kagabi naisip kong umuwi na agad kasi medyo hinahapo ako and I lied kay tita na pagod na ako. Humalik lang ako kay tita nun at kay Dad syempre pati kay Ate Charlotte, that was the last time para makipagplastikan daw.
Ngayon ?
Eto nag eenroll ako sa St. Augustine Junior~Senior High School. 1st year SeniorHigh ako ngayon which is katumbas na din ng college ng normal schools dito sa Pilipinas. Nakapagjuniorhigh na ako sa England kaya ipagpapatuloy ko na dito.
Sumakay na ako ng elevator ng school at papunta sa 2nd floor, sa Auditorium, dun daw ako pumunta kasi nagstart na ang classes kaya ayun.
Nang about to enter na ako ng Auditorium Room, may narinig naman akong ingay sa isang silid malapit sa Auditorium. Sinundan ko yun and nashocked!
" ho~ney sa basement na lang."
"*tsup* wala naman tao*tsupdito eh."
" but-"
"tss!"
"ouch! bakit mo ko itinulak?!"
"masyado kang choosy, break na tayo."
HANORAAAWWW??!*facepalm*
Oh no! Huwag ka na magreact Hazel,palabas na sila. Kelangan mo magtago. Pero saaannn???
Lumingon ako sa paligid...Sulok? Tama dito sa sulok! Ghad. Bakit ba ako nandito dapat pumasok na ko dun sa Auditorium eh. Tsk. Pasaway.
"how dare you! You can't do that thing Cedrick!"
¡(O_O")¡ kagulat si ate.
Oh Cedrick pala yung name. Bah!Hazel umalis ka na nga. >3<
"I just did...and you can't stop me 'cause today, at exactly 8 am, I don't know you"
"that's bullshit Cedrickkkk!"
" yeah---Ms. What's your name again ?!tss." bago pa makareact yung babae nagpeck lang ulit ng kiss yung guy. "I think mamimiss mo ang kiss ko.bye"
Napasandal lalo ako ng maigi sa wall na tinataguan ko. Papunta siya sa direction na ito kaya pumikit na ako para manalangin na wala na yun sa hallway. Brrr, palayasin niyo na sila. Binabanas na din ako dito.
Para makaalis na din ako. TToTT
IIIIHHHHH!!! Ang tsismosa mo kasi Hazel eh! *pukpoksasarili* Hayys
Sumilip ako ng kaunti para matingnan kung nakaalis na sila kasi di ko na naririnig ang hikbi nung babae tapos pumikit uli. Ang tahimik na..ang bango...*singhot*
May naamoy ako na mabangong scent ng pabango. Mabango?
EH ? *blink*kusotmata*blink again*
"HI (",)/*"
O_______O
" Eh- hehe wa-la ako nakit-a *facepalm*" Gosh. Nahuli nya ako. Siya pala yung mabango at ang lapit lapit niya naman. OhEmGee..
" hmm? I'm not asking anything. I just said hi, what the beautiful girl in front of me are talking about huh?" Gooheek. Casanova siya,kaya lumayo ka na. Kaso paano nga? Stock ka.
Nacorner ako.Nasaan na ba yung babae iflirt mo na uli siya dali ! Maawa at mahabag naman oh.
"e--excuse me, may aasikasuhin pa kasi ako eh" dahilan ko at inayos ko ang napatakip na bangs ko.Ang init kasi at makati na sa balat yung bangs ko.Tinanggal nya naman ang pagkakalean nya sa wall kung saan nandun ako.
BINABASA MO ANG
Falling To Mr. Monster
RomanceFTMM written by preppyminimi ------------------- MR. MONSTER- siya lang naman kasi ang may mga katangian na sumusunod: (/) ALIEN LANGUAGE. Mahilig magsalita ng nakakadugong ilong na lengwahe,minsan topak magtatagalog minsan. Okay patayin na natin s...