Chapter 5 *Referrals with Mr.Edikanyanaangschool*

22 0 0
                                    

CHAPTER5 *Referrals with Mr.Edikanyanaangschool*

"Tomorrow, kaw ang magtatanim nito.Nito and oww nito pa tska pala ito. Ay! ito na lang" 

Nandito kami sa garden malapit sa Office nung Head which is yung Mikaela na yun at itinuturo yung itanim ko  daw na mga favorite niya. Hindi ko naman masabi na maysakit ako at dahil alam niya na anak ako ni Robert Sabrano ayun mas lalo ako pinahirapan kasi baka spoiled brat din daw ako.

Wala ako magawa kundi ngumuso ng palihim.

WAAAAAHH!!! Kasalanan ko din naman padalos dalos ako. Naalala ko tuloy nung palabasin na kami nung Jon pala . Uwaaaah.

*flashback

"uuuyyy." pasimple at mahina kong sabi. Nakabusangot yung mukha nung Jon at highblood pa ata.

Lumingon naman sya kaso magkasalubong ang kilay.

"What ?!" sabi na nga ba highblood nga .

"para magsosorry lang eh" sabi ko dun sa tabi ng mahina lang na nakapout. Kasalanan ko naman kaya nahihiya ako.

"EAT YOUR SORRY THING I DON'T EFFIN CARE ABOUT YOUR STUFF YOU SNORE LADY!"

Pasalamat ka kasalanan ko talaga kundi nakuuu!!!

"SORRY NA NGA EH DIBA SORRY SORRY SORRY BAKIT KASI MAY MALANDI KANG KAPATID EH TAPOS KAKAMBAL MO PA ! " nakapamewang kong sigaw sa kanya. " Arte arte nito! phew!"

"Don't talk to me I'm irritated !!!! Get lost!!"

"OY FYI MAKAENGLISH KA DIYAN DAIG MO PANG AMERIKA ANG PILIPINAS AHHH!! AT HINDI IKAW KAUSAP KO ETONG PUNO.. EPAL EPAL !!!GRRRR"

Ayy naku at dun na natapos ang lahat kasi tumakbo na ako ng locker mamaya masapak pa ako nito .Hoo!

end of flashback*

"Ok na po ba ?" tanong ko kay Ms. Avelino. Nagsisimula na akong magbungkal nun.

" Yes my dear ! and oooyyy bawal magpatulong sa mga bodyguards okay?"

Nagnod na lang ako, wala naman akong bodyguards e ang oOA naman ng mga ito . =,=

Umalis na naman siya nun at nagsimula na ako maglagay ng seeds sa lupa.

"I will never help her!!You can't pleaseee meee!!!"

Nagdudungkal ako ng lupa nun

"oy you also have referral you bro,c'mon look at her"

Hay naku ! Bakit ba pinipilit kung ayaw talaga! Kung sa bagay wala naman sya fault dito!

"it's all her fault,why should I---AHHHH"

"DI KA SUSUNOD ?"

AYYYNAAAKKKUUUU !! ANG INGAY KABINGI LANG.

Maya maya wala na ako narinig na ingay pa. Hmp buti naman.

Kaso may tumalsik  na tubig sa pisngi ko.

Lumingon naman ako kung saan galing.

=________=

Sabing wag na patulungin kung busangot ang mukha.

" Water the plants." He said.

"Eh di ikaw. Water the plant water the plant ka pa diyan. Pweh." tuloy padin ako sa pagdudungkal ng lupa nun habang nagmumurmur ng mahina. Eh di siya gumawa.

"Are you listening?"

Dadadadadadadadada wala ako naririnig bingi ako bingi ako dadadadadada  /(??=,=)\

Falling To Mr. MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon