Lời đầu của tác giả: Mình tên là Huyền nhưng các độc giả của mình đã quen gọi mình là Na (viết tắt trong Namida). Chắc ai đã đọc truyện của mình thì đều không lạ gì gu truyện của mình là truyện SẮC - yếu tố người lớn (18+). Vậy nên mình khuyên ai chưa đủ tuổi hoặc chưa sẵn sàng tâm lý để đọc những loại truyện như thế này thì không nên dấn thân vào. Bởi vì nó sẽ giết chết sự trong sáng của bạn đấy. 😢
Truyện trùng sinh + 3S (sạch, sủng, sắc) + nữ cường
******"Bắt lấy cô ta."
"Nhanh lên."
Bằng Bằng...
Xoẹt...
Tiếng người đuổi theo phía sau càng lúc càng gần, Phượng Tâm sợ hãi quẹo sang một góc khuất, trốn ở đó.
"Nhanh tìm con nhỏ đó. Mày tìm bên này, bọn mày theo tao."
Phượng Tâm nín thở, cố gắng không làm ra tiếng động theo bản năng lùi lại phía sau. Không ngờ lại giẫm phải một cành cây khô, tạo ra tiếng gãy vang giòn. Rắc - Tiếng động lập tức thu hút bọn người kia quay lại. Cô không chút do dự mà xoay người chạy trốn.
Máu trên người cô đỏ thẫm cả chiếc váy màu xanh nhạt, chân đất vì chạy trên đá mà cũng rách nát đến rướm máu. Phượng Tâm cố gắng cắn chặt răng mà chạy về phía trước.
Tại sao? Tại sao lại thành ra thế này?Rốt cuộc thì cô đã đắc tội với ai đến mứuc muốn giết chết co chứ? Cô không muốn chết.
Vì bị mất máu lại phải dùng sức vận động quá lâu nên thể lực cô yếu dần, xung quanh hoang vắng, có gào khản cả cổ cũng không có ai.
Bằng...
Viên đạn bắn ngay bắp chân khiến cô ngã xuống. Một khắc sau liền bị người đuổi theo túm lấy tóc mà kéo lên.
Phượng Tâm đau đớn nhăn mặt.
Người đàn ông đang kéo tóc cô trợn mắt hung dữ: "Muốn chạy à? Vào tay tao rồi thì chạy không thoát đâu. Bọn mày, trói nó lại, dẫn về."
Phượng Tâm mơ mơ hồ hồ bị đưa quay lại căn nhà cũ cách đó không xa, bị ném lên trên đất như bịch cát. Sau đó là một giọng nói tràn đầy khinh bỉ vang lên: "Ha. Không ngờ lại có ngày này đúng không?"
Cô nhìn lên người đang ngồi trên ghế trước mặt mình, khó khăn lắm mới thốt ra được ba chữ: "Lâm Tiểu Noãn?"
Người phụ nữ được gọi là Lâm Tiểu Noãn kia đứng dậy bước tới trước mặt cô, dùng mũi giày cao gót nhọn hoắt của mình nâng cằm cô lên: "Phượng Tâm. Giờ thì mày thành ra thế này rồi, mày còn có gì mà ra vẻ với tao nữa? Hả?" Cô ta dùng sức đá vào cằm cô một cái đau điếng.
"Tại sao cô lại làm như vậy?" Đáy mắt Phượng Tâm đến giờ vẫn chưa hết kinh hoàng vì hình ảnh trước mắt. Đây là người chị em tốt mà cô đã toàn tâm toàn ý coi trọng sao?
"Tại sao à? Tại vì mày sinh ra đã có tất cả, tại vì mày đã cướp đi mọi thứ. Mày khiến tao giống như một trò hề, lúc nào cũng lấy tao ra để nâng cao giá trị của mày. Không phải sao?" Khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ của cô ta dâng lên trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Ai Lừa Ai Lên Giường Ai-Huyền Namida
RomanceTên truyện: ai Lừa Ai Lên Giường Ai Tác giả: Huyền Namida Văn Án: Có những kẻ nghĩ người ta là gà nhưng ai ngờ bản thân lại là thóc. Trên đời này ai là gà, ai là thóc... còn quá sớm để khoe khoang...