Cô ngồi thu mình ở trong góc của một quán bar. Đổ thứ chất lỏng cay xè vào cổ họng. Cốc thứ 3 rồi nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, Jennie cầm hẳn chai lên tu một hơi. Nhăn mặt hưởng thụ cái cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi mà rượu đem lại. Cô cười. Ly rượu này đắng như cô bây giờ.
Hôm nay họ lại cãi nhau. Lần thứ 3 trong tuần rồi. Chỉ vì những chuyện không đâu nhưng cũng khiến cả hai cần thời gian để suy nghĩ. Về mọi thứ. Cô không muốn xa em, nhưng những xung đột diễn ra lại đẩy cô ra xa em.
Flashback
Sau một ngày làm việc căng thẳng, Jennie mệt mỏi về nhà. Công việc của cô không được như ý, đã có vài cuộc cãi cọ ở công ty nên hôm nay Kim Jennie đã kiệt sức rồi. Cô cần gặp em để nạp lại năng lượng . Bước vào phòng rồi ôm chầm lấy cô nhóc đang nằm trên giường :
"Uhm chị về rồi à. " - Chaeyoung nói nhưng mặt vẫn cắm vào điện thoại. Ngoài công việc văn phòng bình thường, thời gian rảnh của em dồn hết vào bán hàng online trên mạng.
"Ừ. Nhớ em quá" - Cô siết chặt vòng tay ôm em, hít hà mùi hương tỏa ra từ mái tóc vàng óng.
"Chờ em chút, em đang bận lắm" - Em gỡ tay cô ra rồi ngồi ra ban công nghe điện thoại
Lần nào cũng vậy, Chaeyoung bận cả ngày khiến Jennie chán nản vô cùng. Cô không chỉ xót cho sức khỏe của em mà lòng còn cảm thấy ấm ức nữa. Công việc đã không như ý, đến em cũng không quan tâm cô. Jennie liếc nhìn bóng lưng người ngoài ban công rồi vào nhà tắm. Đi tắm chắc sẽ thoải mái hơn.
Bước ra từ nhà tắm với duy nhất một tấm khăn trên người. Chaeyoung vẫn bận bịu với cái điện thoại. Cau mày khó chịu, cô bước đến cầm điện thoại vất sang một bên, tiến tới ôm lấy em
" Ơ.."
" Có thể quan tâm chị một chút được không ? Chị vừa đi làm về, em biết chị nhớ em mà"
Nói rồi cúi đầu xuống hôn lấy môi em. Chaeyoung có hơi bất ngờ nhưng vẫn nhẹ nhàng hòa vào nụ hôn cùng cô. Chỉ khi cả hai đã sắp cạn kiệt không khí thì cô mới buông em ra. Gục đầu vào lòng cô, em nhỏ nhẹ
" Em xin lỗi, tại em bận quá thôi chứ không phải em không quan tâm chị đâu"
" Chị nhớ em. " - Cô lại cúi xuống hôn chụt cái nữa. Kim Jennie thật biết lợi dụng cơ hội. Bất giác lại khiến em ngửi được mùi bất thường tỏa ra từ người cô
" Kim Jennie ! Chị uống rượu đấy à ?" - Chaeyoung cau mày.
" Chị chỉ uống một chút thôi. Không sao đâu mà. "
Do công việc căng thẳng nên cô làm vài ly để giải tỏa. Nhưng Chaeyoung thì không thích việc này chút nào. Em không cấm cô. Nhưng em không thích cô uống rượu vì Jennie tự lái xe đi làm, uống say nhỡ xảy ra nguy hiểm thì sao.
" Một chút mà mùi nồng nặc như vậy sao ?"
" Chị xin lỗi, tại công việc căng thẳng quá thôi Chaeng à ~~" - Jennie gục vào vai em làm nũng khiến Chaeyoung không thể không tha.
YOU ARE READING
[ ONE SHOT ] JenChae
FanfictionOne shot này tớ viết tặng một người bạn. Tớ là shipper Chaelisa :) Mà bạn tớ đòi tớ viết JenRose, thấy có ác độc không cơ chứ :) BLACKP1NK in your area !