Eto na official faces ng EA Eternal aside from Kistler and Kyle. Namely:
Kento Yamazaki
Ryosuke Yamada
Shin Won Ho
Sota Fukushi
Nam Joo Hyuk
Lu Han****
Loralei's POV
Nandito na kami sa harap ng Café Nori. Obviously, its a Japanese Restaurant filled with Japanese delicacies. May Pinoy foods naman gaya ng Sisig, Sinigang na Bangus and such.
Pinapark na ni DAMUHO ang kanyang Ford. Hayst ba't ba siya nandito??!! Kami lang dapat ni Sylvia eh >.<!
*enters*
"Waah natatakam na ako. Ako nalang mag-order. Anong sa inyo, bes and bro?" Tanong ni Sylvia.
Hmmm *tingin sa menu* Pork Tonkatsu nalang nga, all time fave ^____^
"Pork Tonkatsu nalang bes." "Pork Tonkatsu for me."
Geez! Parehas pa kami ng order at sabay pa kami ng pagkasabi! Waaaahhh!!! Get a hold of your self Loralei >_______<.
"Ah ok. Sige hanap na kayo ng puwesto."
And their, I saw a table near the glass wall. Naglakad na ako papunta dun. Kami pala.
Kami....
Muntik ko nang makalimutan na kasama ko si Kyle. Ngayon ko lang din napansin na nakatingin siya sa akin >.<. Ok I'll just treat him na parang hangin.
10 minutes later....
"Psst!"
"Oy Lei."
"Loralei Marquez!"
Ano ba yan?! Istorbo!!
"Ano ba Kyle??!! Pwede bang manahimik ka nalang?" Bulyaw ko sa kanya. Nakakainis eh parang bata -____-
"Grabe. Wag mo naman akong ituring na multo. Nakakasakit ka ng damdamin." Nakapout niyang sabi. Aww cute :3.
0_________0
Ahhh bakit ko naisip yun??!! Erase erase erase!!! Di siya cute ok? Pangit siya! PANGIT!
I rolled my eyes "Wag ka nga magpout Kyle. Di naman bagay sayo. Ampangit mo."
Then he eyed me seriously. Ok ano na naman?
"Tsss sa dinami dami na nagsabi sa akin na cute at gwapo ako, ikaw palang ang kumontra." Sabi niya.
WHAT??!!
Seryoso ba siya?!
"Wala akong pake. Kaya pwede ba?" Inirapan ko siya this time. Geez mauubos lahat ng taray actions ko sa kanya >.<.
Nagulat nalang ako ng bigla niyang ilapit ang kanyang mukha. Ok??
"Ano ba Kyle? Bumalik ka na nga sa upuan mo." Iritado kong sabi sa kanya.
"Di ka nagagwapuhan sa akin eh. Ayan nilapit ko na. What can you say?"
Seryoso siya??!! WAAAHHH!! Ilayo niyo po siya sa akin!
"K-kyle alis! Nakakapi-pikon ka na!" Pabulong kong sabi kasi medyo malapit na ang mukha nya sa akin :3.
"Hmmm? Ilapit ko pa?" Pacute niyang sabi at nilapit pa niya ang mukha nya.
*LUB DUB LUB DUB*
GEEZ HEART! TUMIGIL KA NGA DIYAN!! HUGUTIN KITA DYAN EH!!
OMG! Mga 2 inches (estimated ko!!) away nalang ang mukha niya sa akin! Im going crazy!
YOU ARE READING
Date My Hater
Teen FictionSabi ng iba na "Opposites do attract." Paano kung magkagusto ka sa kaparehas mo sa ugali? Mapapatunayan kaya ni Kyle kay Loralei na "Similars can have a Happy Ending."? ~~~~ My first ever Wattpad story. Hope you like it :)