Đệ 1 chương ...
Miêu Cương kỳ ngộ
Đệ 2 chương hồi thứ nhất
Đường vong cát cứ, chu ôn thành lập Hậu Lương, lịch sử tiến vào ngũ đại thập quốc, một cái phân liệt hỗn loạn thời đại. "Thiên thu nghi án Trần Kiều dịch, một hoàng bào liền bãi binh", công nguyên 960 năm, sau chu điện trước đều kiểm điểm Triệu Khuông Dận phát động Trần Kiều binh biến, khoác hoàng mang quái tự lập vì vương, lật đổ sau chu, thành lập Tống thất vương triều, định đô Khai Phong, sử xưng ( Biện Lương ) Đông Kinh. 《 tân đường thư 》 trung từng nhắc tới Lý Bạch, Đỗ Phủ, cao thích đồng du Biện Châu, viết nói "Rượu hàm đăng cắt đứt quan hệ, khẳng khái hoài cổ, người khó lường cũng". Nhưng mà, Bắc Tống Đông Kinh lại nhất phồn hoa, vận mệnh quốc gia hưng thịnh, thủy mậu thịnh vượng, Nam Bắc triều hạ, độc đều thiên thu, văn tao mặc khách nhiều lấy Hoàng Hà tới tán, sài tông khánh từng nhậm Khai Phong tiết độ sứ liền như thế cảm thán: "Từng xem biển rộng làm khó thủy, trừ bỏ lương viên luôn là thôn" nơi này biển rộng đó là mượn chỉ Hoàng Hà. Nhìn lại đã từng sau chu cũng theo Triệu họ Vương triều đã đến, lắng đọng lại tại đây điều lịch sử sông dài trung.
Sông dài lấy đông, đông, nam, bắc ba mặt bị nước bao quanh, Tây Sơn mạch từ nam chí bắc bụng, bãi đất cao từ nam hướng bắc nghiêng, núi non trùng điệp phập phồng, khê hà đan xen.
Màn đêm buông xuống, như tẩy bạc kính treo cao này thượng, thanh lãnh quang huy sái hướng này phiến thần bí thổ địa, cũng chỉ có thể đồ thêm một mạt lương bạc.
Một người tuổi trẻ nữ tử đi nhanh tại đây phiến trong rừng, nàng cũng không biết đi rồi bao lâu, đạm phấn sắc váy áo sớm bị chung quanh nhánh cây cắt đến hoàn toàn thay đổi, hai bên tóc mai bị mồ hôi ướt nhẹp, kề sát ở hai má, cũng bất chấp sát, chỉ đem trong lòng ngực hài nhi ôm chặt, mão sức chân khí chạy trốn. Thời gian dài bôn ba sớm đã hao hết nàng thể lực, hiện tại còn có thể nhúc nhích cũng chỉ bất quá là nghẹn cuối cùng một hơi.
"Liền ở phía trước, bắt lấy nàng." Những cái đó hắc y nhân đã đuổi theo.
Nữ tử trên mặt sớm đã không còn nữa huyết sắc, chẳng lẽ đêm nay liền phải mệnh đưa tại đây. Đột nhiên, giữa lưng một trận lạnh cả người, nàng còn không có tới kịp phản ứng, liền cảm giác khuôn mặt một đạo gió lạnh xẹt qua, tiếp theo, chỉ nghe "Tranh" một tiếng, sau lưng phá không mà đến phi đao liền bị một cây tà phi mà ra kim châm đánh bay đi ra ngoài.
Nữ tử một hồi sợ bóng sợ gió, ngã ngồi trên mặt đất, nhìn không biết khi nào xuất hiện ở chính mình trước người một người lão giả, vừa rồi chính là hắn ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức cứu nàng một mạng.
Kia lão giả cốt gầy đá lởm chởm, một thân thanh bào ẩn ở ban đêm, nói không nên lời sâm hàn, so chi những cái đó hắc y nhân tựa muốn đáng sợ vài phần. Hắn đứng ở nơi đó cũng không nói lời nào, chỉ lấy khởi bên hông hồ lô, kéo ra hồ cái, lộc cộc lộc cộc, rót hạ mấy khẩu rượu tới.
"Lão đông tây, không muốn sống nữa, triều đình sự ngươi cũng dám quản?!" Kia dẫn đầu hắc y nhân bưng đại đao, sợ hãi lão giả không dám tiến lên, rồi lại không muốn mất hoàng gia thể diện.
YOU ARE READING
Kỳ Nữ Truyện
Teen FictionTác giả: Cửu Thương Vấn Nguyệt. Nội dung nhãn: Giang hồ ân oán, cải trang giả dạng, NP, incest (mẹ con). Nhân vật chính: Dương Vân Phi┃ phối hợp diễn: Nhứ Chi, Cơ Hoa Hải, Văn Phi Tuyết, Bùi Ngọc Giao┃ cái khác: