Pregnant Lady

108 2 0
                                    

Christian  POV

ako na muna ang mag po-Pov
Ksi. . .

"Christian! ! ! !"

Ayan na naman, wala na siyang ibang tinawag na pangalan kundi ako nalang buong Magdamag -_- wala nga akong tulog "tsss kawawa na nmn pala" kasalanan moto otor eh Haysh!
     "Ginusto mo kaya yan, haha kama pa more!"   Ayy grabe ka otor ah!

"Christian!!"

"Oh, ano yun?"

"Wala, akala ko kasi umalis ka na at iniwan mo ulit ako"

Naiiyak na siya..tapos kanina daig pa ang tiger..Mood swings tlga nila

"Hindi kita iiwan dito lng ako sa tabi mo" lumapit ako sa kanya sabay hawak sa kamay niya

"Talaga?"

"Yes I promise :)" ngumite siya

"Cge nga, Kiss me"

"Kiss lng?" Biro ko sa kanya, namula nmn siya and she's  so Damn Cute!

"K-Kung Ayaw mo di wag! Tsss Demanding  mo----"

Di na niya matapos ang sasabihin nya pa, dahil hinalikan ko na siya.

"Okay na?" Tanong ko

"O-Oo. . Punta tayo ng park please! Bored na ako dito eh!" Busangot niya

"Okay,,Let's go?"

"Wait, magbibihis lng ako"

"Mmmm you need help?"

Tumaas kilay niya..kaya na gets ko na.

"Sabi ko nga lalabas na ako"

_Park_

We we're sitting on a bench .. While holding hands.. she lay his head on my shoulder. .

"Balik tayo dito kasama ang baby natin ah?"

"Oo naman"

2 months na ang tiyan niya, super bantay Kami sa lahat ng kilos niya, pati pagkain baka kasi may makain siyang makakasama sa baby..
Every month din ang check up niya for us to be aware how's the health of our baby..

"I want to eat Ice cream Later sa bahay!"

"Again? Yun na lng lagi kinakain mo, Hindi ba sumsakit ngipin mo?"

"Ahhhh but ...I want to"

Naiiyak ulit, kunting drama nya lng tlga nadadala na ako..

"Oo na hayyy"

"Yeeeyy! Thank you Tan'tan! Love mo tlga ako no? Kaya di mo ako matiis!"

"Tss pasalamat ka nlng"

"Tapos na nga eh..hihi I love you"

Sabay halik niya sa Pisngi ko..another character,  she became Sweet now?

Wala namang kaso ang pagkain niya by ice cream kasi di nmn yun pinagbawal ng doctor tska isa yun sa mga cravings nya, ang inaalala ko lng bka biglang sumakit ngipin niya eh.

______to be continued

Kyaaaahhh!! Christian ah! Husband Material ka na tlga! You've grown up! At magiging Daddy ka na soon!

__Suggestions  guys for Baby's  name
Girl or boy!! Pleaseee!!
 

  I'll UD after 4 suggestions you Give plamis...

Gumawo! 😉😉

Author~~~\\

Childhood Friend RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon