Huhu, sao ít ai đóng góp ý kiến vậy :((( Tàn nhẫn :((( Nhưng vì đã hẹn với người ta nên thôi tui viết luôn. Cắt ra làm hai phần, phần sau thì tuần sau làm tiếp.
Trong fic này sẽ có sự xuất hiện của hai OC của tui:
- Tachibana Mizuki (bản nữ-bản gốc của con tác giả)
- Ryouta Tatsuya (bản nam của con tác giả)
Ahihi tranh vẽ chưa xong và sẽ có vài chi tiết mượn ý tưởng từ các nhân vật trong anime, và nét vẽ vẫn còn...non và xấu lắm :v
+ Rating: G
+ Summary: Và người được nắp chai 'chọn lựa' là...
"Tatsuya-cchi !"- Mizuki chỉ về phiên bản nam của cô.
'Được hành phiên bản nam của mình thích quá đi~'- là chính xác những gì cô nghĩ bây giờ.
"Truth Or Dare ?"- Mika hỏi.
"Truth, không đời nào tôi chọn Dare đâu, nhất là khi người được quyền ra lệnh và ra câu hỏi là một con biến thái như cô ta."- Tatsuya thản nhiên.
"Biến thái sao ? Sao cậu lại nhẫn tâm như vậy với phiên bản nữ của mình chứ Tatsuya-cchi ?"- Cô giả vờ khóc (nước mắt cá sấu), tỏ ra đau lòng, mà đau lòng thiệt mà :(((
"Ra câu hỏi nhanh đi."- Tatsuya vẫn lạnh lùng.
"Tàn nhẫn lắm Tatsuya...Nghe câu hỏi đây ! Cậu đã *beep* trong lúc đọc Yuri chưa ? Nếu có thì mấy lần ?"- Mizuki lột bỏ vẻ 'yếu đuối' khi nãy mà hỏi những câu rất tế nhị...
(Mika là ôn nhu công nha mọi người, vậy mà mấy oneshort đầu tui đã viết ra một Mika rất OOC, thành phúc hắc công cmnr :">)
----------------------------------------------------------------
"Vì có bạn đã gợi ý cho tui là oneshort sau làm Truth Or Dare, nên tui đã mời (Tatsuya: "Thật ra là ép buộc.") Tatsuya-phiên bản nam của tui và Mika-cchi cùng Yuu-cchi tham gia ! Mọi người thấy sao ? Tui giỏi quá đúng hông ?"- Mizuki phổng mũi, tự khen mình như đúng rồi.
"Giỏi lắm giỏi lắm."- Tatsuya vỗ tay, mặt không cảm xúc, chỉ nhìn thôi cũng biết là "Tôi vỗ tay cho cô ta khỏi quê thôi".
Dù gì tên này cũng đâu muốn đến đây, hắn muốn cày tiếp đống Yuri với bách hợp ở nhà cơ ! Tại Mizuki-phiên bản gốc, là một nhỏ mê trai, mê Yaoi và đam mỹ vô điều kiện đòi lôi hắn đi cho bằng được, còn đe doạ rằng sẽ đập bể máy tính và đốt hết đống truyện đó của hắn nên Tatsuya mới đi theo.
"E hèm ! Vậy chúng ta bắt đầu chơi được chưa ? Tui hóng lắm rồi nè !"- Mắt Mizuki mở to, sáng rực.
"Khoan đã, tôi chưa chơi qua trò này nên chưa biết..."- Yuu giơ tay lên, lúng túng hỏi.
"Đơn giản thôi, chúng ta sẽ lấy một chai nước rồi xoay nó, nắp của nó hướng về ai thì người đó phải chọn sự thật hay thử thách. Nếu chọn sự thật, thì phải trả lời một câu hỏi do người xoay chai nước (con au tự thêm vào chỗ này) đặt ra. Nếu chọn thử thách, thì phải thực hiện một yêu cầu của người đó. Ai không làm được sẽ bị treo lên trần nhà trong 5 phút, bị bịt mắt, và phải cởi hết đồ ra, trừ đồ lót (tui tự thêm nốt) !!!"
"Cái gì ? Cô...nghĩ sao vậy ?"- Tatsuya lập tức phản pháo, cây kiếm từ đâu xuất hiện trên tay.
"Mizuki...Có tin là cô sẽ chỉ là một cái xác dưới lớp bia mộ có khắc chữ 'Mizuki' không ?"- Yuu cầm lấy vũ khí.
"Cô muốn gì hả ?"- Ngay cả Mika cũng mất bình tĩnh, mắt hoá đỏ, răng nanh xuất hiện.
"Thôi thôi tui xin lỗi, là lỗi của tui ! Ai không làm được hoặc tự động bỏ cuộc thì chỉ bị bắt đãi một chầu nước uống cho mọi người thôi, mỗi người chỉ được một lần như thế ! Vậy được chưa ?"- Mizuki luống cuống xin lỗi.
"Vậy cũng được."- Cả ba đồng thanh, trở lại trạng thái bạn đầu.
"Bắt đầu nhé ?"
"Ừ."- Tiếng cả ba người lạnh nhạt đáp lại con au tội nghiệp này.
"Lượt đầu tiên. Chúng ta sẽ thay phiên nhau theo chiều kim đồng hồ nhé !"- Mizuki đặt chai nước rỗng xuống sàn nhà, bắt đầu xoay.
*Sơ đồ vị trí:
Chỉ biết vẽ hai bé OC thôi :))) Vẽ Mika với Yuu xấu lắm, vẽ chai nước còn chưa ngay trung tâm :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikaYuu] Tổng hợp Oneshorts
Любовные романыDạo này coi Owari cuồng cặp này quá mà :))) Hint bắn lung tung, muốn để tui ngập trong đống hint mà chết đây mà :))) + Title: [MikaYuu] Tuyển tập Oneshorts + Author: dandelion (Hiyozumi_Reika) + Pairings: Mikaela X Yuuichirou + Category: OOC, Yaoi...