" xin chào, chúng ta làm quen được không? "
________________________em quay lại sau câu hỏi của gã, bốn mắt nhìn nhau. bỗng dưng em bật cười làm gã giật mình rút tay về. lần đầu tiên gã lúng túng trước một người con trai lạ mặt.
" được thôi! " - em trả lời. giọng em trong trẻo tựa tiếng nói của thiên thần, tựa tiếng suối róc rách.
gã đơ người một lúc, đến khi nhận ra thì em vẫn đứng trước mặt gã, chờ đợi. em nở nụ cười, nụ cười tựa như tia nắng mặt trời, ấm áp và rực rỡ. một lần nữa gã lại không biết hàng động ra sao.
" vậy anh tên gì? " - lại một lần nữa em lên tiếng, em vẫn cười, chờ đợi một câu trả lời của gã.
" tôi..tôi là kim namjoon, 24 tuổi " - gã lúng túng trả lời.
" còn tôi là jung hoseok, chúng ta bằng tuổi đó! "
" vậy anh làm nghề gì? "
" tôi là một rapper undergroup "
" oh, anh là một rapper sao? tôi còn tưởng anh là nhạc sĩ chứ " - em ngạc nhiên
" thật ra thì tôi cũng sáng tác nhạc và viết lời " - chẳng hiểu sao gã thấy thật xấu hổ khi nói câu này.
" còn tôi là một dancer undergroup "
" chẳng trách tại sao ch... " - gã ngưng lại, ánh mắt có chút bối rối.
" sao vậy? " - em hỏi
" à, không có gì đâu " - chết tiệt, chút nữa nói chân hoseok rất đẹp rồi _ gã nghĩ thầm
em nhìn vào đồng hồ, quay qua chào tạm biệt gã rồi đi mất. gã đứng ngây người nhìn bóng em khuất dần rồi hoà vào dòng người đông đúc.
__________________________
ngắn và nhiều lời thoại quá đúng không tụi bây? t bí ý tưởng rồi
phần 3 nên cho namseok gặp nhau nơi nào đây? bến xe bus hay trên xe bus?