Chap 4.

3.1K 199 43
                                    


Sáng sớm Tiffany thay đồ , bước xuống nhà nhìn xung quanh , xem Taeyeon đang ở đâu , khi thấy Taeyeon đang chuẩn bị lấy xe ngoài ga - ra nên bước đến

- Taeyeon unnie !

- Nói ! - Taeyeon luôn tiết kiệm từng chữ với Tiffany như thế.

- Có thể bật mí cho em một chút được không ?

- Không. Không làm được thì làm cách đầu tiên đi !

- Không bao giờ, em là em gái của unnie.

- Không phải !

- Em mãi mãi là em gái của unnie dù unnie có ép em.

- Đừng có chọc điên tôi ! -  Taeyeon trầm mặc , nhíu mày có vẻ khó chịu.

- Em...em là em của unnie - Tiffany dù sợ nhưng vẫn kiên quyết .

Taeyeon không nói một lời nào nữa , bước ngang qua Tiffany lên xe phóng đi .

******

Tại trường học, Tiffany đang đi vào trường , cô cảm thấy hình như hôm nay có gì đó khác lạ , mọi người cứ nhìn cô rồi xì xầm , quá thắc mắc nên cô bước đến hỏi một bạn học sinh gần đứng gần đó , xem đã có chuyện gì...

- Hôm nay có chuyện gì vậy bạn ?

Người đó không trả lời mà còn hoảng sợ bỏ chạy , để lại Tiffany đang hoang mang không hiểu chuyện gì . Cô bỏ qua , đi thẳng lên lầu để về lớp nhưng đi đến đâu thì mọi người né cô ra đến đấy , cứ như cô chính là quái vật vậy . Tiffany bực mình , ngồi xuống chỗ ngồi của mình trong lớp , nhìn xung quanh thì chẳng thấy hai cô bạn thân của mình ở đâu , đành nhắn tin kêu bọn họ về lớp để nói chuyện thì mới biết nhà trường đã chuyển lớp cho họ rồi . Tiffany chán chường mà thở dài , lấy tập vở ra định ôn lại bài để giết thời gian thì có một hộp bụi phấn từ đâu đó bay lên trúng ngay đầu của cô , bụi bay mù mịt , cô không thấy được gì cả , chỉ nghe được tiếng cười của mọi người đang chế nhạo cô . Hôm nay hình như cô ra đường không xem ngày thì phải , sao hết chuyện này đến chuyện khác cứ ập đến . Nâng tay lên vuốt lớp bụi trên mặt , Tiffany bước ra ngoài và đi đến nhà vệ sinh trong tiếng cười cợt của mọi người xung quanh.

Trong nhà vệ sinh, Tiffany đang lau đi những vết phấn trên người mình thì Wendy cùng hai nữ sinh khác bước vào , họ nhìn Tiffany rồi cười khinh bỉ.

- Tiffany , cậu là gì của Taeyeon sunbae ? - Wendy lên tiếng.

- Là em gái, tôi đã nói với cậu lần trước rồi . - Tiffany vẫn tiếp tục công việc của mình mà cất tiếng nói.

- Cậu vẫn cứng đầu nhỉ ? Hộp phấn ấy , chưa làm cậu sợ à ?

- Là cậu làm sao ? - Tiffany quay sang nhìn Wendy với ánh mắt ngạc nhiên.

- Tôi nói lần nữa , cậu không phải là em gái của Taeyeon sunbae.

- Tôi chính xác là em gái của Taeyeon unnie - Tiffany khẳng định.

- Được thôi , hộp phấn đó là do tôi nên tôi quyết định sửa lỗi bằng cách lau sạch sẽ cho cậu. - Wendy cười rồi nhìn xuống đồng đội đứng đằng sau. Hai nữ sinh gật đầu như hiểu ý , nhào đến đẩy Tiffany vào một phòng trong nhà vệ sinh rồi chạy ra ngoài rồi cột một sợi dây vào tay cầm ở phía ngoài , kéo đầu dây còn lại căng ra hết mức có thể và cột lên cao , cho dù Tiffany có dùng sức cở nào cũng không thể nào mở được.

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ