Ác Mộng

1.4K 38 6
                                    

Yui vừa cãi nhau cùng Kansuke xong. Nguyên cớ xuất phát từ việc những ngày qua, đã có hai vụ tấn công làm chết người. Nạn nhân đều là nữ. Hung thủ được cho là giết người do xuất phát từ mối căm thù người vợ cũ của hắn ta. Yui được lệnh phải giám sát theo tên nghi phạm nhưng lại bị cắt đuôi, vì thế đã khiến Kansuke tức giận và nặng lời với cô, và cô đã nói cáu lại với anh. Đây là lần đầu tiên sau khoảng thời gian cô rời ngành và trở lại, cô bướng bỉnh cãi lại anh, có lẽ tại lí do sức khỏe. Mà thật sự hiện tại sức khỏe của cô cũng không được tốt. Đêm qua, cô lại bị ác mộng hành hạ.

***************

- Kan-chan, nhất định phải đi sao?

- Uehara, cô nói thế là gì? Hắn cần phải được bắt lại! - Kansuke có phần tức giận. "Đó là điều Kai muốn làm!" Nhưng lời không thoát ra khỏi miệng, bởi anh hiểu nỗi đau và thất vọng của Yui khi phải chứng kiến Kai chết tang thương  đến  vậy. Anh hiểu khoảng thời gian này, cô cần anh ở bên cạnh như thế nào, thế nhưng, nếu không bắt được gã đó, tâm trí anh không thể nào khuây khỏa được. "Xin lỗi, Uehara, hãy cho tôi một chút ích kỉ."

- Kan-chan! - Yui lại nói, đôi mắt cô trở nên buồn bã đến cùng cực.

- Không nói nữa, mai tôi đi!

Vậy mà lần đối thoại ấy, tưởng chừng như đã trở thành lần cuối cùng. Dáng người ấy, khuôn mặt ấy, giọng nói ấy, cô tưởng chừng đã không thể nhìn thấy một lần nữa. Vậy mà người đó đã trở lại, và trớ trêu.

******************

- Yui-san! - Morofushi nhắc nhở cô.

Sau trận cãi nhau kịch liệt ấy, Morofushi đã đưa cô về nhà. Bình thường, Kansuke thường đưa cô về nhà. "Như trước khi chuyện ấy xảy ra..."- Cô nghĩ.

- Cảm ơn anh! - Cô mỉm cười, cảm thấy tâm trạng của mình hiện giờ  không ổn tí nào.

- Không có gì, Yui-san! Cô cũng nên nghỉ ngơi đi, nhìn cô xanh xao quá!

- Vâng, cảm ơn anh!  Tạm biệt, mai gặp lại nhé! - Yui cười, một cách gượng gạo.

Yui bước xuống xe, đẩy cửa bước vào nhà, trước khi khép cửa còn vẫy chào Morofushi.  Sau khi thấy cô đã vào nhà an toàn, Morofushi mới đánh xe đi.  Dạo này ngoài vòng pháp luật đang nhởn nhơ một kẻ hận thù phụ nữ sâu sắc, đặc biệt là những người tái hôn lại. Morofushi không an tâm nếu cứ để Yui đi ngoài đường một mình đâu.

*******************

Kansuke quay lại sở cảnh sát vào lúc đó cũng đã là 7 giờ tối chiều. Kansuke đã đi điều tra sau trận cãi vả với Yui.

" Không biết giờ này cô ngốc đó đã nguôi giận chưa. Chiều này mình cũng nóng tính quá!" Kansuke nghĩ, tay lần mò vào túi quần, kiếm chiếc điện thoại, nghĩ kế làm sao dụ cô ngốc cho mình ăn cơm. " Đâu mất tiêu cái điện thoại rồi ta?"

Sau một màn tìm điện thoại không ra, anh cảm thấy bản thân thật xui xẻo. Hôm nay là cái ngày gì vậy trời, vừa bị giận mà  còn bị móc túi nữa. Lê cái bụng đói, anh lái xe đến nhà Yui ăn chực. (:3 Xin lỗi nếu bạn nào cảm thấy tính cách này không đúng lắm với Kansuke nha, nhưng hôm bữa xem chap 917 đoạn cuối cãi lộn với Yui  nhìn dễ thương sao ấy!)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ác Mộng ( Kan x Yui) ( Detective Conan) ( Oneshot)Where stories live. Discover now