chapter 1

27 3 0
                                    

"kathylllnnnn"awtssss ang aga-aga pa eyyyy!gigising agad pshhh.

"opo ayan na baba na po saglit"ang aga-aga bunganga agad ni mama e no!>__<hahahaha joke lng ahmm hi ako si Kathlyn 15 years old po .me😜

"kathlynn!may 50 minutes ka nlng para mav pre-pare .mala-late ka nyan!"

"opo!maliligo na wait lng poo!"kailangan ng mabilis na kilos Kathlyn!

kinuha ko na ung mga gamit na gagamitin ko!then naligo na ako.


Knock.knock
Knock.knock

"sino yn?"

"anak kath.ang mama mo to dalian mo na anak mala-late kana!"sabi ni mama sakin habang naliligo.
"opo mama..bibilisan ko"sigaw ko kay mama kasi nasa labas sya ng kwarto ko..

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Kathlyn P.O.V

"Kaylien!!!BUMABA KA NA MALALATE NA TAU!"sabi ko mula sa baba kasi naka bihis nako...

Owww...yesss!!!di pa ako nakakapagpakilala ako namn si
Kathlyn Miyahn S. Taylor and ang may 2 akong kapatid si Kiean Aaron S. Taylor ag panganay kong kapatid,,,at ang bunso ay babae si Kaylien Ela S. Taylor...hahaha medyo mahahaba ung pangalan nmn noh?...

"hi kath!!!nasaan na si bunso?"tanong ni kuya kiean
(Ki-an)po ang basa sa pangalan ni kuya:-) "hi!kuya si kaylien nasa taas pa e.."sambit ko..

"Nope nandito nako!"nagulat kami ng biglang nagslita si kaylien
(kay-lyn) ang pronounsation ng pangalan ng kaylien...naku yang kpatid ko talaga ang bagal..-_-#
Wala na late nakooo╥﹏╥

"kuyaaa!!!di paba tayo aalis?"tanong ko kay kuya kiean habang Uminom ng gatas "ahhh..
Kathlyn saglit lng....dipa nakakain si kay---"di natapos pgsasalita mi kuya kie,kie po tawag ko kay kuya kiean para di mahaba hehehehe....

"Kuya,nakain kona ung breakfast! tara na!"WUUUWAAAAW!!!a
ANong oras na tas pa chill chill lng sila??late na nga kmi eh..."kuya kie mauuna nko dina ako sasabay sa inyo!"iritado kong sabi pano banamn!! Hayssssttt..."bakit nmn ate kath??"tanong nmn ni kaylien sakin..."diba halata na late na tayo?I mean ako!haysssttt...cge n bye!"sabay takbo ko papuntang gate...malapit nmn school nmn dito sa house eh.kaya tatakbuhin ko nalang kasi pano banaman walang mga taxi dumadaan...."0kay...may 20 minutes kapa kathlyn...."sabj ko sa sarli ko..."1..2..3 go!"sabi ko sabay takbo..

¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤ ¤
At school
"okay class our topic for todat is----"
DIna natuloy ni sir.Malacas ang sasabhin nya kasi bigla.ako sumingit..

"good morning sir.malacas Im sorrt Im late again"Yes may again
Kasi lagi na ako nalate so well wag na sila magtaka hahahaha...totoo nga ang kasabhan na...

(Paparating palang akonagsisimula na kayo)^o^oww..sarry ang corney ko hahahaha ako lng natawa...
MAy biglang tumabi sakn sa tabi ng pintuan....
ANG WA-WAFUUUUU!

"Im sorry im late too^_^"sabi nya sabay tingin sakn at ngiti nakatingib lng ako s knya ng biglang sumigaw si sir.malacas.

"Ms.taylor Isaid go to your sit now!!"nabigla ako dun ah,"Im sorrt sir."sabay punta ko s upuan ko...Epic nmn ̄へ ̄nakinig lng ako sa turo ni sir.malacas kahit wala akong na gets...pumapasok sa isip ko ung nangyari kanina kahiya..umagang umaga:-\Bat may ganun na teacher dito sa S.U ?haysss....jwk lng^_^

Canteen«

"Beshie ,kilala mo ba ung bago dito sa atin?ung gwapo? Si ano bayun?....si dannie?demmie?dunsco?deo---"
Dina natapos ni Jen sasabhin nya kac sumingit namn si joy"tssss...Dustin kasi dami pa sinasabi nito!"sabi namn ni joy kay jennah wahhahahahaha!!!!May naamoy akong Gera!^o^

"tsk...umiral nanam ang pagkamaldita mo Joy! Nako alam mo ba di kaya nakakatulong yan ka--"tugon namn ni Jen kay joy at di na natuloy ang nais nitobg sabhin kasi sumingit uli ai joy "Better to shut up your Mouth!"

"Heyyy!tama na nga yan mga sis!?" sabi ni Mesh habang nag aayos ng tali nya..."Argggh!kaubg dalawa di talaga nakakatiis ng walabg away!"sabi ko namn...

"hmmp!sige na nga!.sorry na Joyjoy:'(" tugon ni Jennah "K"ang tangibgg sagot ni joy!

"so Ok yang war nyo ah!"sabi ni Mesh "O sige na tumahimik ba kau huh!ibre ko "YESSSS!?sigaw ni Jennah at Mesh kaya pumila na ako....

"Ahmm...isang Set D po "sabi ko ka ate at sinerve namn agad ang pagkain!

"ansarap sarap ang sarap sa---"
napatigil ako sa pag amoy sa pagkain ng biglang "The F*ck?"
WUUUUUUUHHHHHHATTTTT!!!
natapon pagkain ko!

"Hey mister ako pa ang minura mo ah !!!"sabay duro ko sa kanyang galit na mukha  "Look!TIGNAN mo!!!ano ginawa mo sa pagkain! SI- NA-YANG MOOO!!!" sigaw ko at diniin ko talaga ang pag ka sabi ng sinayang mo!aba pagkain un eh!tas sya pag may ganan mag mura!

"tsssss"<<<<<< (—___—)

W O W sa dami kong sinabi ,Tsss, lang asan dun ang sorry!

"I think it's enough to buy a new food"sabi nya tinapon sa akin ang
Two thousnd pesos

"I don't need your money,I have lot of that! just need to say sorry its enough"sabi ko ng mahinahon sa knya "Tssss" sabi nya at tumalikod na sakin at naglakad palayo

"HOOOOOY!!!!HOOOY PANGET NA UNGOYYYYY BUMALIK KAAA!!!"sigaw ko at napansib ko na nag tinginan ang mga tao dito well kanina pa nga eh+_+mga Chismosa

"ayyy! Bhe  nubasya di sya nahiya?"

"oo nga bhe!ang gwafo ni koyah eh!"

"kunwari pa syang galit galitan eh di namn sya maganda!yuckiiie!!!"

Dinigko sa mga bag bulungan!aba di daw ako maganda sabi ng mga Frog!

"you two sapak you want!??"
Sabi ko sa dalawang frog na nasa likod ko gulat na gulat bg hynarap ao sa knil

"h-uh?"-frog 2

"sabi ko sapak you want!!!"sabi ko n malakas!!

"so-sorry di na namn---"frog2

"wag ka nga mag apologize dyan!!!"sabi jay frog 2 at humarap sakin..."at ikaw diba totoo nmn magand ka nga panget nanugali mo!"sabay duro nya skn

"ooooh!!!?sa akin ugali lang panget sa inyong dalawa lahat na sama nyo na yang actibg mo"at duro ko kay frog2

"By the way aalis nako punta na ako sa earth mga frogies ah!nakakasuka kasi sa mundo nyobg Pyro panget!"HIHIHIHIHIH sabay flip ng hair sa mukha ni frogie !!

"byeeeee!Baby frogiessss"S igaw ko patalikod heheheheheheeh...

"ayan na si Kath---"sigaw ni jen
"nasan pag kain bruhilda???"sabi ni mesh at naka earhones lang si Joy at kinuwentk ko aa knila ang nangyari!!!

"THE WINNER IS KATHLYN TAYYYLOOOR,sexy and THE PURE MALDITA AND YABANG OF SU!"sigaw ni Mesh at tinaas pa ang kamayko..nagtawandn kami pagatapos sabhin ni mesh un..

Talaga namng walang makatalo sa kamalditahan ko lalo na sa beauty ko.

In Love With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon