Nhấn nút đỏ ở trên nha :)
----------------------------------------------------------
11/2016
" Ơ! Mưa rồi kìa Guanlin!"
" Có ô về không vậy?"
" Chết! Quên mất rồi"
" Hôm qua không coi...à...ờ.... weather forecast hả?"
" Hồi sáng mẹ có nhắc đem ô nhưng vội quá quên mất. Cơ mà weather forecast tiếng Hàn là dự báo thời tiết nha !"
Guanlin cười ngu cong cả mắt.
" Dự báo thời tiết? Viết như nào?"
"Như này nè " Seonho cầm bút ngoáy ngoáy lên cuốn tập viết rap của Guanlin.
" À à dự báo thời tiết. " Guanlin gật gù lẩm nhẩm từ mới trong miệng.
"Tôi có ô nè mượn không?"
" Không cho tui cũng lấy. Tui biết mật khẩu tủ của cậu mà ahihi "
" Mượn rồi mai nhớ đem trả với hộp mít sấy nhá!"
" Xé! Cơ hội vừa thôi! Dẹp!" Seonho lườm nguýt đanh đá.
" Vậy khỏi mượn"
" Ờ! Anh đây không thèm! " Seonho giận dỗi nguýt Guanlin một cái rõ dài rồi quay đít bỏ đi.
Mưa một lúc một lớn hơn, từng đợt gió thổi mạnh làm hàng cây điên cuồng nhảy múa. Seonho vì giận Guanlin nên lúc tập xong chẳng thèm nói câu nào thu dọn đồ đạc rồi đi ra luôn, miệng không quên lầm bầm chửi rủa.
Đứng nhìn màn mưa trắng xóa Seonho thở hắt ra chán nản, biết vậy hồi sáng nhớ đem ô đi là được rồi. Mà chỉ tại thằng cha kia keo kiệt, mượn ô thôi mà cũng phải cúng đồ ăn nữa, tiền tiêu vặt của người ta do bữa đi oanh tạc mấy xe đồ ăn với hắn nên bây giờ còn có bao nhiêu đâu, cứ làm khó người ta hoài.
" Nè! Cầm đi"
Guanlin chìa cái ô màu vàng chanh trước mặt Seonho.
" Tui không mua mít sấy cho cậu đâu nhá" Seonho quay mặt đi đáp
" Khỏi! Không cần.
"Cậu đi mưa về bệnh rồi mai không lên công ty được thì ai tập nhảy với tôi?"
....
" Xí phải vậy mới đẹp trai chứ! Cám ơn nha!"
Seonho cầm lấy bung nhanh chiếc dù màu vàng chanh.
" Tui về đây! Bye mai gặp!"
"Ừm bye!"
Seonho một mạch chạy thẳng vào làn mưa trắng xóa. Để lại con người phía sau đang ôn nhu nhìn bóng lưng của cậu khuất hẳn sau màn mưa rồi mới yên tâm trở về ký túc xá.
YOU ARE READING
Bầu Trời Đầy Sao | Guanho|
FanficGuanlin mười bảy tuổi là bầu trời của Seonho mười sáu tuổi. " Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi mà phải không, Guanlin?" . . . . "Ừm, tất nhiên rồi! Ngôi sao bé nhỏ của anh! Chờ anh nhé, Seonho!"