[ thiên tài luyện đan sư ] tác giả: Tiểu vịt hoang
Nàng, hai mươi mốt thế kỷ tuyệt sắc sát thủ, nhân nghĩa ‘Diêm vương’, ở nàng trong tay không có có thể sống quá nàng chỉ định canh giờ, nhất kiện thần bí sự kiện, nàng hồn quy địa phủ, linh hồn xuyên qua trở thành dị thế đại lục tiếng tăm lừng lẫy Hiên Viên gia tộc phế vật tứ tiểu thư.
Nàng, Hiên Viên gia tộc tứ tiểu thư, trời sinh hé ra mặt quỷ, kì xấu vô cùng, không thể khế linh, không thể triệu hồi, không thể luyện dược, trời sinh phế tài, nhận hết lăng nhục sau cuối cùng bị vứt bỏ, rơi vào vách núi...... Linh hồn luân phiên, mũi nhọn tất hiện, nàng cơ duyên, trở thành tuyệt thế đan dược sư!
Hắn, như thiên thần bình thường vương giả, tuấn mỹ phi phàm, lại cam tâm tình nguyện thủ hộ ở bên người nàng, trở thành của nàng bùa hộ mệnh!
Đoạn ngắn thưởng thức:
Luyện dược đại hội thượng, mỗ tuyệt sắc mỹ nhân ý cười trong suốt thưởng thức bắt tay vào làm trung viên thuốc, nhìn bọn họ vì nàng trong tay đan dược đánh cho đầu rơi máu chảy, ý cười càng đậm.
“Tứ tiểu thư, cầu ngươi đem tiên dược ban cho ta đi, ta nguyện ý dùng nhà chúng ta trấn trạch chi bảo đổi của ngươi tiên dược!”
“Tứ tiểu thư, cầu ngươi đem tiên dược ban cho ta đi, ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều cho ngươi!”
“Tứ tiểu thư......”
Hiên Viên: Ngươi bộ dạng quá mức cho tuấn mỹ, không phù hợp ta tuyển phu tiêu chuẩn!
Hắn [ long......] ngươi nếu là chê ta rất tuấn mỹ không xứng với ngươi, ta hủy dung, ngươi khả nguyện gả cho ta?
Hiên Viên:......
Hắn: Thiên tài khế linh sư, tuổi trẻ tuấn mỹ, mắt cao hết thảy, tính cách lạnh lùng
Hắn: Song hệ triệu hồi sư, tuổi trẻ tuấn mỹ, nhiệt tình như hỏa.
Hắn: Thiên tài ngự thú sư, tuổi trẻ tuấn mỹ, có thể làm cho sở hữu ma thú đều thần phục hắn, tính tình cổ quái.
......
[ bài này nam cường nữ cường, nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ, một chọi một kết cục, hoàn toàn mới cấu tứ, giới thiệu vắn tắt vô năng, thích thân liền khiêu hố đi, nha nha hố phẩm cam đoan, tuyệt không khí hố!]
Tác giả nhãn: Nữ tôn
Thư hữu ấn tượng: Ta cử ngươi [25] mỗi bản ta đều xem [10] nha bảo? Xuất phẩm [5] tình có chú ý [5]
============================================================
Thứ nhất chương bài này cấp bậc giới thiệu!
Bài này chủ yếu là lấy đan dược vì chủ, nữ chủ cũng không phải vạn năng , hội không nhiều lắm, phía dưới giảng thuật hạ, về đan dược cấp bậc phân chia.
Bài này đan dược chia làm cửu tinh, nhất tinh đến cửu tinh, tấn chức sau, luyện dược dược đỉnh thượng hội tương ứng xuất hiện đối ứng ngũ giác tinh, đương nhiên cũng sẽ xuất hiện bán tinh, cũng chứng minh luyện đan giả thực lực trình độ, cửu tinh qua đi chính là nhất phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, tôn phẩm, chí tôn, thần cấp.