Hải Ngạn - Mộ Thiên

479 2 0
                                    

Bờ biển

Tác giả: Mộ Thiên

1

Nambộ nước Pháp, xanh thẳm bờ biển.

Nước biển lam đắc giống như thủy tinh, miên bạch đám mây ở san bằng thủy tinh thượng du di, đầu hạ mộng bình thường khinh ảnh.

Trời trong nắng ấm, không gió vô lãng, đúng là lặn xuống nước hảo thời tiết.

Tới gần Lochness này phiến hải vực, tuy rằng không phải tối lý tưởng tiềm điểm, nhưng là phong cảnh kiều diễm, nước biển xanh lam, đáy biển địa hình bất đồng cho hắn chỗ, đều có này lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục chỗ.

Mang hảo mặt kính, tái đem sở hữu tùy thân thiết bị cẩn thận kiểm tra một lần, xác nhận hết thảy OK sau, Truyền Huy cắn hô hấp quản, ngồi vào tiềm thuyền thuyền duyên, lưng hướng trứ hải, lấy quay người lộn ngược ra sau 360 độ tiêu chuẩn vào nước tư thế nhảy vào trong biển.

Lặn xuống trong quá trình, Truyền Huy một mặt điều chỉnh dụng cụ giảm sức ép, một mặt bãi chính bản thân thể hướng đáy biển trầm xuống.

Phá thủy mà vào khi đè ép cảm dần dần giảm bớt.

Xuyên thấu qua trạm lam thủy mạc, Truyền Huy nhìn đến lòng bàn chân thước màu trắng tế sa.

A, đến đáy cốc.

Ánh mặt trời bị thủy chiết xạ thành nhỏ vụn đóa hoa, sao nhiều điểm rơi lóe ra. Các màu hải miên cùng san hô, tiểu bạch hoa mật mật ai tễ cùng một chỗ, màu đỏ, hồng nhạt, màu vàng, màu tím, xanh thẫm, tùng theo đám đám, lẫn nhau đan vào, giống như thiên nhiên nhung thảm kéo dài trải ra ở vách đá thượng.

Truyền Huy hoa động cước bốc, rong chơi ở trong nước, thân thể theo dòng nước nhẹ nhàng phiêu động.

Từ tứ phía xúm lại nước biển, trương thỉ có độ mát xa trứ da thịt.

Đô thị hẹp hòi trong không gian ứ đọng mệt mỏi cùng chán ghét, ở trong nước dần dần hòa tan tiêu tán.

Như vậy vô tư vô lo mạn nhiên tới lui tuần tra ở trong nước, thực tự do thích ý đắc tượng một đuôi ngư.

Truyền Huy thích biển sâu lặn xuống nước, thích hòa tan trong nước cảm giác, còn có, không người đến ở trong chỗ sâu yên tĩnh an bình.

Hải, là càng đến ở trong chỗ sâu càng xinh đẹp sáng lạn.

Truyền Huy mở ra riêng mang xuống nước thực hạp, tung ngư thực.

Khỏa lạp trạng ngư thực ở trong nước chậm rãi tản ra, ngũ thải tân phân bầy cá tự tứ phía tụ lại, tranh đoạt ngư thực.

Minh màu vàng địch điêu, không hắc ban hải man, màu đỏ thịt sắc mắt to điêu... Thành quần kết đội lượn vòng mà đến là ô vĩ đông.

Truyền Huy giơ chữ số nhiếp tượng ky, tới lui tuần tra ở nước biển cùng bầy cá trong lúc đó, tâm tình cùng tứ chi nhất tịnh giãn ra mở ra.

Khi Truyền Huy đem màn ảnh nhắm ngay lẳng lặng nằm ở hải trên giường địch điêu khi, bỗng nhiên phát hiện sa trên mặt có bóng ma ở di động —— không tiếng động tới gần, là cá mập! Khó trách bốn phía bầy cá một cái chớp mắt trong lúc đó tan cái sạch sẽ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hải Ngạn - Mộ ThiênWhere stories live. Discover now