CHAPTER7 *Dahil sa Cocokrunch*

34 1 0
                                    

CHAPTER7 *Dahil sa Cocokrunch*

"Are you following me ?!"

"excused moi?!" maarte kong sabi. Nandidilat na naman ang mata niya like nung saturday.

Akala mo mangangain. Asan ba yung nurse na paalis alis.!

"then what are you doing here?!"

"obvious ba?! nagpapahinga" sabi ko tapos bumulong ako ng salitang maririnig nya.

 "unlike you, paflappy flappy bird lang sa tabi wala namang sakit" sabay paikot ko pa ng nguso ko hanggang maging 360 degree ito.

"What are the last words that you effin say?!"

"Wala! Kinakausap ba kita! Isusumbong kita jan Jon ka sa nurse e ingay ingay mo alam mong masama ang pakilasa ko !"

"so what?! It's my school"

Ginaya ko naman yung sinabi nya sa pang asar na paraan.

So what It'smyschool!'_?

" Like duh?! Iyo ng school mo inaangkin ko ba?!"

"you!"pikon niya pang turo sakin.

" papatalsikin kita sa school ko!" pananakot niya pa.

Nagtatawa naman ako.

"Bwahahaha then do it!I'm so afraid!bwahaha ang pangit mo pikunin!"

"you-"

"sige lumapit ka ng isumbong kita sa ate mo ng magkadetention ka uli !" akala mo kaw lang pwede manakot ha. Ayan tuloy updated na uli si heart kaya nagnormal na uli ang heartbeat. Mwehehehe.

"Arggg!You disturbed me !"

"ang kapal mo naman! ako halos nagdidream na kung makadisturb ka jan kaw nga jan ang banong bano sa flappy bird!"

"you-"

"Mr. Avelino ?" gulat na gulat naman kaming tumingin sa nurse na dumating, siya rin naman mukhang gulat. " ano ginagawa mo dito?"

"The heck that you care!" sigaw niya dito.

Natahimik naman yung nurse nun at umalis uli.

"Ano ?!" sabi ko kasi nakatingin siya sakin. " You'll gonna punched me now huh?!,sige suntukan tayo! Halika ka dito!Halika" kahit natatakot ako ay nagdemo padin akong susuntukin siya!"ano na ?!"

"Feeling! you just remind me of something that's all!!"

"Alin ?!Yung kinahuhumalingan mo ?!Grabe may tama ka pala sakin eh" Kinapalan ko na ang mukha ko nun para pikunin lang siya.

"You thick face bastar-"

"Rule no.23 Stepping to the clinic without any visible causes,2 referrals!"

O__________O

Nakakaasar na ! Nagsumbong pala yung nurse! Referrals na naman !

"How dare you!?" sigaw na naman ni Jon. Nakakadalawang referrals na ko. Tapos lagi pa siyan kasama!

"May sinasabi ka ba Rafael?!"  nakacrossed arm na pasok nun head ng school.

" MIKAELA !YOU CAN'T DAMN GIVE ME A REFERRAL AGAIN!"

"You lil'bro sinusuway mo ang rules ng school kaya tama lang na bigyan ka ng consequences. Pati si Ms. Sabrano ginugulo mo!" piningot niya sa tenga si Jon.

Tuwang  tuwa naman ako na hindi ako pinagalitan. Nagbe-belat naman  ako kay Jon na nausok na ang ilong na nakatingin sakin, nakatalikod kasi yung ate niya sakin.

Falling To Mr. MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon