Chapter 34:Sweet Boyfriend

1.5K 66 16
                                    

Sheena POV

"SHEENA!TUMAYO KA NA!!BILISAN MO!!!"ay! Naman si kuya laging nangbubulabog.Problema nanaman nun.

"Bakit ba!!" inaantok Kong sigaw.

"Nandito sa baba boyfriend mo kanina ka pa hinihintay!" pagkasabi ni nun ni kuya.Otomatic akong napabangon at naligo at nagbihis.Pagbaba ko nakita ko si kuya.

"Sheena kain na" parang iba sa pandinig ko yun ah.First time niya akong tawagin sa pangalan ko.

Hindi ko na lang pinansin kumain saglit at lumabas.

Paglabas ko nakita ko Andrei na nakasandal sa kotse niya ng nakapamulsa.

"Tara na?" tanong ko.

"Sige" papasok na dapat ako ng pigilan niya ako.Pinagbuksan niya ako ng pinto.Gentleman din pala to.Kahit Hindi halata.

"Thanks" ngumiti ako.Gannon din ginawa niya.

Pagdating namin sa university nandon na rin sila.Nakita ko si kuya na nakaakbay Kay Yllaine.Ang bilis niya nandito agad siya.

"Hey!Guys Good Morning" Bati ni Zack.

"Good Morning din sa inyo" bati ko at umupo sa upuan ko.Humarap naman ako Kay zyrille.

"Ah Zyrille punta mo si Drake mamaya sa bahay may bibigay ako" sabi ko.

"Ano ba ibibigay mo?" Tanong niya.

"Gift yun.Diba sabi niya malapit na birthday niya.Advance gift ko lang"

"Ako meron ba?Malapit na rin birthday ko.Asaan yung akin?"

"Layo-layo pa mga tatlong buwan pa yun"

"At least malapit na" pagkasabi ni zyrille saktong dumating ang teacher namin.

Andrei POV

Nakakaboring ang trigo.Antok na antok na ako.Makatulog nga.Hihiga na dapat ako ng may umuga ng upuan ko.Pagtingala ko si Sheena at sinamaan ako ng tingin.

Katabi ko pala siya.Nag change kami ni zyrille ng upuan kaya ako sa tabi niya.

"Wag kang matulog dito" sabi niya habang nakaharap sa proff nami.

"Eeehhhhh~ inaantok na ako.Kahit saglit lang" reklamo ko.

"Hindi pwede" naman wala na akong magawa.

Kahit antok na antok na ako di ako pinapapikit ni Sheena.Pagpipikit ako binabatukan ako.Kaya tiniis ko na lang.

Bell ring

Sa wakas vacant na.

Pumunta na kami ng cafeteria.

"Kami na lang oorder Jan lang kayo" sabi ni Zack at pumila na kami.

Habang kumakain kami nakita ko si Sheena na kumakain.

Napatingin ako kila Zack at zyrille.Nagsusubuan sila.Nakakainggit naman.

"Naiinggit ka sa kanila no??" bulong ni Sheena sa akin.

Tumango naman ako.

"Sheena naiinggit talaga ako.Subuan mo din ako pleaaassseee~~" pacute ko baka tumalab.

"No!Ano ka bata?" nagpout na lang ako buti si Zack swerte.Kasi sweet sa kanya si zyrille.Eh si Sheena nagiging sweet na nga ako.Hindi pa rin ako sinasakyan.Panira ng sweetness girlfriend ko.

Sheena POV

Tumingin ako Kay andrei natatawa ako sa itsura niya.

"Bakit ka tumatawa Jan?" tanong niya.Ang cute niya.

"Wala lang" natatawa pa rin ako.Aba tinarayan lang ako.

Hindi ko rin naman siya matiis kaya sumandok ako ng pagkain at tinapat sa mukha niya ang kutsara.Nagtataka pa rin siyang tumingin sa akin.

"Ahh" ngumanga naman siya.

"Sorry kung Hindi ko sinakyan pagiging sweet mo" sabi ko.Ngumiti naman siya.Wag ka ngang Ngumiti nasisilaw ako.Minsan lang kasi siya Ngumiti.Kaya pagngumingiti siya matutunaw ka.Killer Smile.

Kaya madaming humahabol sa kanyang mga babae.Pa cute.Pero sorry sila akin na siya hahahahahah.

"Princess bakit tulala ka jan?" Ngumiti lang ako.

"Wala lang" sabi ng nakangiti kaya Ngumiti ulit siya.

I Love This Guy So Much.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im fall in love with my enemy (On Going)Where stories live. Discover now