- Hồi 5 -

942 8 0
                                    

Cô quản thư cười hiền với nàng khi nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô quản thư cười hiền với nàng khi nói...

– Ưhm, em gắng học bài thi cho tốt rồi còn phụ cô nữa!

– Dạ !

Diệu Hằng cười đi khỏi thư viện. Hai tuần nữa thi học kì rồi nên nàng xin phép tập trung học tập tạm không đến làm thủ thư nữa. Nàng bước ra cùng lúc "hoàng tử" của trường đi vào.

Anh Tú đẹp trai thật nhưng nàng chỉ thấy Hải là tuyệt nhất thôi thành ra cũng không mê mẩn lắm. Anh Tú thấy nàng liền cười thân thiện...

– Diệu Hằng !

May là xung quanh không có ai hay fanclub của hoàng tử nên mạng nàng không bị đe doạ. Diệu Hằng ngơ ngác hỏi lại dù nghe rõ ràng là tên mình...

– Cậu gọi tôi hả? – Hotboy bắt chuyện trước dĩ nhiên nàng cần kiểm tra lại kẻo chỉ do mình hoang tưởng nha.

– Tất nhiên, ở đây có chúng ta thôi. Gọi tên cậu nữa mà! Hôm nay thứ sáu không phải là phiên trực của cậu ở thư viện sao?

Anh Tú không những chủ động bắt chuyện còn hỏi quan tâm như thân lắm làm nàng không khỏi ngớ ra như con ngốc. Tuyệt đối đừng có thêm vấn đề nào liên quan đến mấy gã đẹp trai nữa nàng khổ lắm rồi. Vả lại dính líu vào hoàng tử của trường không khác dính vào gã đầu gấu rắc rối Tuấn Kiệt là bao nên nàng cười cười cho có...

– Gần thi nên tạm không làm nữa!

– Thế hè cậu có vào làm thủ thư không? – Anh Tú dường như rất quan tâm nhưng nàng không mấy suy nghĩ cho là xã giao thông thường thôi nên trả lời ngay.

– Có chứ! Có vấn đề gì không?

– Không ... hẹn gặp lại!

Anh Tú cười đi bỏ nàng nhíu mày chẳng hiểu gì, cũng chẳng nghĩ ngợi đi luôn. Thảo mà biết nàng nói chuyện với hoàng tử thể nào cũng la ầm lên cho coi. Nàng đi te te không biết Anh Tú khẽ nhìn lại và cười nhạt.

Chuyện học hành, tình cảm này nọ có quá nhiều nỗi lo cho nữ sinh trung học chăm ngoan tuyệt vời như nàng nha. Nhưng cuối cùng cũng đã thi xong. Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ thi xong nàng lại hạnh phúc như năm nay. Diệu Hằng hớn hở la lên...

[Hiện đại] Cờ-lê số 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ