- Hồi 7 -

913 8 0
                                    

Hai thằng bạn nhăn nhó nhìn Tuấn Kiệt vui vẻ chỉ có thể rên rỉ thở mệt nhọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai thằng bạn nhăn nhó nhìn Tuấn Kiệt vui vẻ chỉ có thể rên rỉ thở mệt nhọc ...

– Sao mày lại nổi chứng đòi leo núi vậy Kiệt?

– Leo núi tốt cho sức khoẻ tụi mày không biết sao? – Hắn khẳng định còn hơn mình có học thức cao thâm nữa.

– Mày ở nghèo riết có vấn đề rồi. Về với mẹ mày làm cậu ấm đi!?

Hai tên bạn thở trối chết vì mệt nhìn người ta ngồi trong lồng cáp treo nhẹ nhàng nhưng tên kia cứ quyết đi bằng chân lên núi. Tuấn Kiệt chỉ vui vẻ nhìn tám người kia cũng leo muốn xỉu phía trước song mắt hắn chú ý mỗi Diệu Hằng đang níu áo ông anh trai vì leo hết nổi. Hắn cười trả lời cho có...

– Tao về cái nhà đó không nát tao cũng không còn là tao. Nhìn hai tụi mày còn giống cậu ấm hơn tao nữa còn ở đó nhiều chuyện!?

Bạn của đại ca đây dĩ nhiên không tầm thường rồi. Hai tên nọ không vội đi theo Tuấn Kiệt vì cố ý đứng thở tiện thể cười hớp hồn mấy em xinh gái đang ngồi nghỉ mệt bên kia. Cua gái là quan trọng cần chi leo núi với tên kia. Mà chính Tuấn Kiệt leo núi cũng để theo "gái' đó thôi...

Tám đứa kia sáng ra hưng phấn vì được ở miễn phí không tính tiền thật nên sung sức quyết tâm leo bằng niềm tin và sức lực. Các bậc thang cứ như không có hồi kết leo mãi không tới, cả bọn ngừng lại nghỉ thì đơ ra nhìn ba anh chàng bảnh trai đi leo núi cứ như người mẫu diễn trên sàn castwalk.

Tuấn Kiệt còn cố ý cười thân thiết vẫy nhẹ tay như hoa hậu đăng quang...

– Ủa? Sao trùng hợp quá vậy !

– Ông đi theo tụi này phải không? – Mặt gian xảo của hắn như thế còn vờ như tình cờ gặp nữa thật làm nàng tức chết.

– Cùng tham quan địa điểm du lịch là đi theo sao?

Hắn cười thấy ghét làm Diệu Hằng nổi khùng chỉ lầm bầm chửi rủa cầu hắn trượt chân té núi. Thế mà trong khi nàng như ngồi trên ổ kiến lửa khó chịu thì ba con bạn thân lại mơ màng nhìn theo không quên ca cẩm...

– Anh Tuấn Kiệt đẹp trai thiệt! Bạn của anh ấy cũng rất đẹp trai! Ba anh đều đẹp trai hết ! – Đích thị là ba con nhỏ mê trai.

– Mấy bà không sợ hắn hả? – Hắn ta là đại ca đầu gấu côn đồ trong trường sao dần dần ai cũng có thiện cảm hết sợ hắn ta rồi.

[Hiện đại] Cờ-lê số 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ