👛👛Đoản👛👛

2K 119 7
                                    


#NguyễnHường

‘’Diễm Diễm, bệnh của em là tôi làm đấy, sao nào?’’
‘’Meo Meo ~~~’’
‘’Diễm Diễm, em bị biến thành mèo, là tôi làm đấy, sao nào?’’
‘’Meo Meo ~~’’
‘’Chỉ cần đồng ý lấy tôi, em sẽ trở về như cũ, thấy sao? Thật ra làm tình với hình hài là mèo cũng không tệ.’’
‘’Meo Meo~~.’’
‘’Vậy là đồng ý?’’
‘’Gật gật.’’
‘’Tốt lắm, Người đâu, mang thuốc giải đến đây, váy cưới chuẩn bị mang lên để phu nhân thử.’’
‘’Méo Méo ~~~~’’
------------
Tiêu Diễm lớn lên rất xinh đẹp chỉ tiếc là mắc một căn bệnh lạ , chỉ cần cô tiếp xúc với con trai liền cả người nổi đầy mẩn ngứa, rất kinh dị. Đó cũng là lý do hơn hai mươi năm nay cô vẫn chưa có nổi người yêu.
Một hôm, Tiêu Diễm đang trên đường về nhà liền bị một đám mèo hoang tấn công, vì quá sợ hãi mà ngất đi. Tỉnh dậy liền thấy bản thân biến thành mèo nhỏ.
Đây là cái chuyện quái quỷ gì? Cô không muốn, không muốn biến thành mèo nha.
Tiêu Diễm trở thành thú cưng của chính CEO công ty cô, một tên vô cùng, vô cùng phúc hắc. Ở công ty hắn luôn dùng cái bộ mặt lạnh lùng của mình để đe dọa nhân viên, cô thật sự không ưa nổi. Nhưng hiện tại đang là thú cưng của hắn, cũng chỉ có thể ăn bám hắn mà thôi.
Nhưng đó không phải vấn đề chính, khi cô sống ở nhà tên đó, cô mới biết được sự thật đáng sợ.
Mặc Tử Kiện lại là Mèo, hắn là Mèo đó.
Hắn chính là người biến cô thành như bây giờ đó.
Hóa ra đều là do hắn bày trò. ‘
Điều kinh khủng hơn nữa chính là, mỗi khi cô tính cào rách cái bản mặt hắn thì hắn liền biến thành mèo trực tiếp hành hạ cô. Cô thật không muốn a~~~~~
Cô muốn kiện,kiện hắn tội cưỡng hiếp, nhưng hiện tại chỉ là một con mèo, cô đâu thể làm gì?
Mặc Tử Kiện, Cô thật muốn giết hắn.

Đoản Ngọt (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ