Có bao nhiêu nhân sinh có thể trọng tới?
Không cần nhiều ít, một lần liền đủ rồi cảm kích trời xanh.
Tang Nguyên Thiển gian ở mở mắt ra trong nháy mắt, tự đáy lòng cảm kích trời cao, hắn còn sống.
Nhưng tiếp theo giây, hắn còn cái gì cũng chưa nhìn đến đâu, liền toàn thân đau nhức cũng thần chí không rõ hôn mê qua đi.
Hỗn hỗn độn độn bên trong, hắn nghe được một cái nữ tử tiếng khóc cùng nam tử tiếng la, cuối cùng, đương hắn tỉnh lại sau, mới phát hiện chính mình thế nhưng biến thành một cái trẻ con, hơn nữa là một cái mắt manh trẻ con.
Từ một cái người trưởng thành một lần nữa biến thành một cái trẻ con, còn cái gì đều nhìn không thấy, này trong đó chênh lệch tự nhiên cực đại, nhưng đối Tang Nguyên Thiển gian tới nói, gặp qua thâm trầm nhất nhất tuyệt vọng tử vong sau, chẳng sợ biến thành trẻ con, thậm chí trở thành người mù, chỉ cần có thể hô hấp cam thuần không khí, cảm thụ được gió nhẹ phất quá khuôn mặt, đều cũng đủ hắn cảm kích trời xanh.
Sinh trưởng chính là hy vọng, cảm thụ được sinh mệnh trưởng thành, Tang Nguyên Thiển gian nghiêm túc gần như cố chấp đi tồn tại.
Hắn không nghĩ chết lại.
Bởi vì đôi mắt nhìn không thấy, hắn lỗ tai liền trở nên cực kỳ nhạy bén, nhân bên người người đều là dùng Nhật ngữ tới đối thoại, cái này làm cho hắn thực mau ý thức đến chính mình trọng sinh ở đảo quốc. Cũng may hắn đời trước là lừa hữu, thích nhất mãn thế giới chạy loạn, Nhật ngữ không thể nói tinh thông, cơ bản khẩu ngữ vấn đề không lớn, cho nên tâm tình của hắn lược có khó chịu.
Bất quá không đợi hắn không vui đâu, liền phát hiện một kiện càng làm cho hắn ưu tang sự.
Ngày nọ, hắn nghe được chiếu cố hắn bà bà mở miệng nói một câu nói, trong đó có cái từ, kêu tràng một môn.
—— còn có cái gì so từ thế giới thật tiến vào thế giới giả tưởng càng làm cho người không vui?
Hắn đã từng bạn gái chính là cái tiêu chuẩn thế giới giả tưởng trạch hủ, có đôi khi bạn gái truy tân phiên lười đến chờ phiên dịch khi, liền sẽ tìm hắn làm nũng cầu phiên dịch, này đây hắn đối đông đảo thế giới giả tưởng đều thực hiểu biết.
Tràng...... Còn không phải là Natsume Yuujinchou trừ yêu gia tộc sao?
Bất quá sờ sờ chính mình cái gì đều nhìn không thấy đôi mắt, hắn thực mau liền đem điểm này ưu tang vứt tới rồi một bên.
Rốt cuộc đối với hiện tại hắn tới nói, thích ứng mắt manh, cũng nỗ lực tồn tại càng thêm quan trọng.
"Thiển gian thiếu gia." Một cái lược hiện cương ngạnh nữ âm ở bên tai vang lên, Tang Nguyên Thiển gian nháy mắt nhận ra tới, đây là ngày thường chiếu cố hắn bảy lại nãi nãi.
Hắn thay đổi cái phương hướng, hướng về phía bảy lại lộ ra một cái đại đại khuôn mặt tươi cười.
"Bảy lại nãi nãi."
"Ở đọc sách sao?" Nhìn trên mặt đất bày người mù chuyên dụng thư tịch, bảy lại khuôn mặt hiện lên một tia nhu hòa, nàng đi đến Tang Nguyên Thiển gian đối diện ngồi quỳ xuống dưới, nhẹ giọng nói, "Tiểu thiếu gia ở đọc cái gì?"
"《 xa dã vật ngữ 》"
Ở trừ yêu gia tộc cư trú, ngay cả vỡ lòng sách báo đều là bách quỷ dạ hành hảo sao?
Nói nữa, trừ bỏ này ngoạn ý, hắn còn có thể nhìn cái gì? Thật làm hắn đi xem tiểu nòng nọc tìm mụ mụ sao?
...... Ha hả, đừng náo loạn.
Bảy lại nhíu mày, hài tử mới năm tuổi, có thể hay không xem hiểu vấn đề này trước đặt ở một bên, đem loại này thư lấy lại đây cấp thiển gian thiếu gia xem bản thân liền có vấn đề a!
Hơn nữa nàng như thế nào không biết trong nhà còn có xa dã vật ngữ người mù phiên bản?
"Là tĩnh tư ca ca cho ta."
...... Hảo đi, nên nói quả nhiên như thế sao?
Bảy lại bất đắc dĩ cười cười, nhớ tới gần nhất sắp phát sinh sự, nàng thở dài, dụ hoặc nói, "Thiển gian thiếu gia nghĩ ra đi chơi sao?"
Tang Nguyên Thiển gian sửng sốt, hắn đương nhiên suy nghĩ! Nhưng hắn đôi mắt nhìn không tới a...... Từ từ!
Hắn đột nhiên nhớ tới một sự kiện.
"Không nghĩ đi." Tang Nguyên Thiển gian nghiêm túc nói, "Ta muốn lưu tại trong nhà."
Bảy lại trong lòng vừa động, "Tiểu thiếu gia vì cái gì nói như vậy đâu?"
"Có yêu quái muốn tới đoạt tĩnh tư ca ca đôi mắt sao?"
Hắn trong miệng tĩnh tư chính là tương lai Natsume Yuujinchou tràng một môn thủ lĩnh, Tràng Tĩnh Tư.
Bảy lại sửng sốt, thanh âm chuyển lệ, "Thiển gian thiếu gia, ngươi nghe ai nói!?"
Rõ ràng đã hạ quá cấm khẩu lệnh! Cái nào tộc nhân như vậy không có mắt?!
"Ta nghe bọn hắn nói." Tang Nguyên Thiển gian giơ tay một lóng tay, bảy lại lập tức xem qua đi, sau đó ngây người.
Nơi đó ngồi xổm một cái Thức Thần.
Nhưng tràng gia Thức Thần không có chủ nhân mệnh lệnh, là sẽ không mở miệng nói chuyện a!
Bảy lại trầm mặc, nửa ngày, nàng cường cười nói, "Tiểu thiếu gia, đừng náo loạn, Thức Thần là sẽ không nói."
Tang Nguyên Thiển gian chớp chớp mắt, ảm đạm ánh mắt chấp nhất ' nhìn chằm chằm ' bảy lại, "Nhưng bọn họ đích xác đang nói chuyện a......"
Bởi vì mắt manh duyên cớ, trải qua bốn 5 năm rèn luyện, Tang Nguyên Thiển gian Nhật ngữ thính lực kỹ năng nhanh chóng điểm mãn đến cao cấp nhất, thậm chí so với hắn khẩu ngữ đều phải cao, đối với thính lực cực kỳ cường hãn hắn tới nói, những cái đó quay chung quanh ở phụ cận Thức Thần cơ hồ mỗi ngày đang nói chuyện, tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng bọn hắn đều là một đám toái toái niệm a hỗn đản!!!
Vừa mới bắt đầu hắn mỗi ngày bị này đó toái toái niệm nháo ngủ không yên, sau lại hắn rốt cuộc có thể nói lời nói, vội không ngừng đem vấn đề này nói cho tới xem hắn Tràng Tĩnh Tư.
Ngay lúc đó Tràng Tĩnh Tư nghe xong cũng thấy vớ vẩn, nhưng nhìn trong lòng ngực nho nhỏ mềm mại hài tử, nghe kia non nớt lại nghiêm túc lời nói, Tràng Tĩnh Tư trong lòng hơi hơi mềm nhũn, liền có lệ nói, "Tiểu thiển gian có thể thử xem đối chính mình nói, ta nghe không được, có lẽ liền nghe không được nga!"
Tang Nguyên Thiển gian nghe vậy chớp chớp mắt, hắn cảm thấy Tràng Tĩnh Tư ở lừa dối hắn, bất quá chờ đến buổi tối hắn thử một lần...... Gia, hiệu quả thực hảo đâu! Ngủ trước đối chính mình nói nghe không thấy, tỉnh ngủ sau đối chính mình nói nghe thấy...... Thật sự hữu dụng đâu!
"Ta nghe Thức Thần nhóm nói, tĩnh tư ca ca kế thừa gia chủ chi vị, sẽ có yêu quái tới đoạt hắn đôi mắt." Tang Nguyên Thiển gian nghiêm túc nói, "Bảy lại nãi nãi, ta không nghĩ rời đi."
Bảy lại nhấp môi không nói, nửa ngày nàng bất đắc dĩ nói, "Ta đi hỏi một chút gia chủ."
Tang Nguyên Thiển gian nghe xong nở nụ cười, từ tiền nhiệm tràng gia chủ, cũng chính là hắn cữu cữu sau khi chết, Tràng Tĩnh Tư liền thành mới nhậm chức gia chủ, hắn cảm thấy Tràng Tĩnh Tư là sẽ không phản đối.
Bởi vì Tràng Tĩnh Tư...... Rất mạnh.
Hơn nữa nếu hắn nhớ không lầm, lần này yêu quái đột kích cuối cùng sẽ thất bại, mà Tràng Tĩnh Tư sẽ trở thành tràng gia tộc trăm năm địa vị một vị bảo trụ đôi mắt gia chủ!
Một khi đã như vậy, hắn vì cái gì phải rời khỏi?
Tràng Tĩnh Tư đích xác không cho rằng hẳn là đem Tang Nguyên Thiển gian tiễn đi, tuy rằng hắn cô cô, cũng chính là Tang Nguyên Thiển gian mẫu thân không có linh lực, nhưng đứa nhỏ này trong cơ thể linh lực cực kỳ cường đại, cùng với tùy tiện đem đứa nhỏ này đưa ra đi bị nào đó yêu quái đương điểm tâm, còn không bằng đem hắn đặt ở bên người khán hộ.
Phải biết rằng, Tang Nguyên Thiển gian...... Cũng là bị nguyền rủa người chi nhất.
Có lẽ là bởi vì Tang Nguyên Thiển gian không họ tràng duyên cớ, kia yêu quái nguyền rủa biến thành mắt manh, bất quá so với độc nhãn, Tràng Tĩnh Tư nhưng thật ra cảm thấy từ sinh ra khởi liền tước đoạt thị lực loại sự tình này...... So độc nhãn càng thêm tàn khốc.
Này đây đương hắn lần đầu tiên ở phụ thân bên người nhìn đến đứa nhỏ này khi, trong lòng khó được dâng lên một tia thương hại.
Nếu không phải có được tràng dòng chính huyết mạch, nếu không có linh lực...... Đứa nhỏ này, vốn là có thể hạnh phúc ở cha mẹ bên người sinh hoạt, mà không phải giống như bây giờ bị đưa đến linh lực nồng đậm tràng bổn gia, cô đơn chỉ có thể cùng Thức Thần nói chuyện.
—— thậm chí đều có thể ảo giác đến Thức Thần đang nói chuyện, đây là có bao nhiêu cô độc tịch mịch a......
"...... Đem thiển gian đưa tới gia tộc bí chi gian nội, cấp Thức Thần hạ tử mệnh lệnh bảo hộ hắn." Tràng Tĩnh Tư suy xét một chút, nhanh chóng nói, "Hắn còn nhỏ, lượng cơm ăn cũng không lớn, ở cách gian lưu lại cũng đủ đồ ăn, trong khoảng thời gian này...... Đem bí chi gian hoàn toàn phong tỏa đi."
Bảy lại nghe xong nhịn không được nói, "Hắn một người......"
"Không quan hệ, ta tin tưởng thiển gian." Tràng Tĩnh Tư hơi hơi mỉm cười, "Ta như vậy đại thời điểm đã bắt đầu huấn luyện, tuy nói hắn họ tang nguyên, nhưng hắn chung quy là ta tràng dòng chính hậu duệ."
Bảy lại ánh mắt hơi lóe, liền tính là dòng chính hậu duệ lại như thế nào, trừ phi tương lai ở rể tràng nhất tộc, nếu không hắn đem vĩnh viễn không thể học tập tràng một môn trừ yêu bí thuật, chung thân chỉ là có được linh lực người mà thôi, thậm chí bởi vì có được linh lực, còn sẽ tao ngộ không ít phiền toái, nếu là muốn hoàn toàn thoát khỏi một thế giới khác bối rối, vậy chỉ có thể đem linh lực phong ấn.
Nhớ tới nho nhỏ hài tử quỳ rạp trên mặt đất, dùng non mịn ngón tay một chút một chút chạm đến vi ao văn tự, nghiêm túc chuyên chú đọc xa dã vật ngữ cảnh tượng, bảy lại liền giác áy náy không thôi.
"Tuyết Nữ Chân cả người tuyết trắng sao?"
"Hà đồng chỉ sinh hoạt ở trong sông sao?"
"Wow thật sự hồ ly tinh đâu!"
"Ai ~~~ nguyên lai thật sự có thần minh sao? Sẽ là thần minh bộ dáng đâu?"
Hài tử đầy mặt tò mò hướng tới, màu đen tóc ngắn nghịch ngợm chi lăng, ảm đạm con ngươi nhìn về phía ngoài cửa sổ, tựa hồ muốn duỗi tay chạm đến cái gì, nhưng cuối cùng cái gì đều không có.
"Thật muốn gặp một lần......"
Non nớt thanh thúy thanh âm dần dần biến mất, nhìn trước mắt Tràng Tĩnh Tư kia bình tĩnh ánh mắt, bảy lại trầm mặc thật lâu sau, cuối cùng khom người gật đầu, "Ta đã biết."
Ngày hôm sau, Tang Nguyên Thiển gian đi theo bảy lại đi vào bí chi gian.
"Kế tiếp muốn một người ở nga! Trong lúc này đại gia không rảnh tới chiếu cố thiếu gia, cho nên còn làm ơn tất tiểu tâm."
Bảy lại lo lắng nhìn trước mắt hài tử, nhịn không được nói, "Thiển gian thiếu gia, vẫn là đi biệt viện trụ đoạn nhật tử đi, ngươi......"
"Cám ơn ngài, bảy lại nãi nãi." Tang Nguyên Thiển gian lộ ra nhợt nhạt tươi cười, hắn duỗi tay, bắt lấy bảy lại tay áo, giơ lên khuôn mặt nhỏ, nhẹ giọng nói, "Nhưng ta còn là tưởng lưu lại."
"Vì cái gì......"
"Bởi vì...... Tĩnh tư biểu ca là khoảng cách ta gần nhất thân nhân."
Hắn mẫu thân từ tràng một môn gả sau khi rời khỏi đây, liền không hề bị cho phép hồi bổn gia tộc mà, ngày thường cũng chỉ có thể thông qua điện thoại nghe một chút nhi tử thanh âm, từ cữu cữu qua đời sau, đối với Tang Nguyên Thiển gian tới nói, Tràng Tĩnh Tư...... Thật sự rất quan trọng.
Hơn nữa......
Hắn thoáng cúi đầu, nghiêm túc ' nhìn chằm chằm ' bảy lại phía sau cách đó không xa giấy môn, gằn từng chữ một, "Hơn nữa tĩnh tư biểu ca rất mạnh! Ta tin tưởng lấy thực lực của hắn, nhất định sẽ không có việc gì!"
Bảy lại ngây ngẩn cả người, nàng nhịn không được hơi hơi sau này nhìn thoáng qua, ngay sau đó lại nghĩ tới hôm qua Tràng Tĩnh Tư nói câu nói kia, tức khắc cảm khái lên.
Không hổ là anh em bà con sao?
Nàng mỉm cười, "Đúng vậy, nhà của chúng ta chủ đại nhân rất mạnh."
Giấy phía sau cửa, Tràng Tĩnh Tư khóe môi vi chọn, hắn vuốt ve trên tay trường cung, cười sắc bén mà nghiêm nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] triều hoa tịch nhặt full-Tam Thiên Thế
AventureHán Việt: [ tổng ] triều hoa tịch thập Tác giả: Tam Thiên Thế Tình trạng: Hoàn thành Tổng đồng nghiệp BL tiểu thuyết, Tấn Giang kim bài đề cử VIP tiểu thuyết kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 5081, văn chương tích phân: 54,995,592 Đời ngườ...