"Trisha lets go were gonna be late ang bagal-bagal mo,my gosh my friends were gonna be angry with me,reklamo na sa kanya ng kanyang kapatid."Saan ba kasi tayo pupunta ate? Tanong niya dito.
"Dont you ever call me ate were not sister"..your just my fucking step sister you understand na galit nitong sabi at hinawakan pa ang baba niya at pinisil..
"Opo ate, ah trina pala..pasensya na..
"Good,now what ever i would say you folow me"..kung ayaw mong magalit ako sayo.sabi nito sa kanya na ikinatango na lamang niya.
Hindi niya alam kung saan siya dadalhin ng ate trina niya.Simula ng magkaisip siya lagi na itong galit sa kanya pero pag kaharap nman ang mga magulang nila ay mabait naman ito sa kanya.
Anak ito ng mommy angela niya na pangalawang asawa ng daddy niya.Matanda lang ito sa kanya ng 3 taon.
Simula ng tumira ang mga ito sa bahay nila laging wala ng oras ang daddy niya sa kanya hindi rin sila magkasundo ng mommy angela niya lagi na lang itong galit at ginagawaan siya ng kung ano-anong salita para magalit ang ama niya.
"Bumaba ka na jan ano pang hinihintay mo? Sigaw ng ate niya sa kanya ng hindi niya namalayan nakarating na pala sila..
Pumasok sila sa isang napakalaking bahay mas malaki pa ito sa bahay nila..pagkapasok pa lamang ay napakaingay na ang daming taong nag iinuman at nagkakatuwaan sa gilid ng swimming pool.
"Hi trina your late bati dito ng isang babae na halos nakahubad na ito sa suot niyang bikini..
"Yeah,im sorry its because of this bitch step sister of mine..duro pa sa kanya.
"Oh,oh. isinama mo pala siya talaga at totohanin mo talaga ang plano mo..sbi pa ng kaibigan nito na hindi niya maintindihan kung ano ibig sbhin.
"Shut up jessica!,sigaw ng ate niya.
"Ooops!, "sorry my big mouth".ani pa nito na ikinangisi lang ng ate niya.
Hindi niya maintindihan kinakabahan talaga siya na baka may binabalak ang ate niya.Pero ipinagsawalang bahala na niya ito.
"Boys,boys this is my bitch step sister trisha..pagpapakilala sa kanya.
"You have a beautiful step sister trina! Im mike! pagpakilala nito na pinasadahan siya ng tingin mula ulo hangang paa.
Mukhang mga lasing na ang mga ito sa tono pa lang ng pananalita kaya hindi na nawala ang kaba niya.
"Hey trisha wanna join us? aya pa ng isang lalaki sa kanya.
"Im jared anyway im trina's friend'..kinamayan siya nito na pinisil pa ang kanyang mga kamay..kaya hinila niya ito agad."Wag na po hindi ako umiinom..tanggi niya dito.
"Trisha what did i told you? Sabi ng ate niya tiningnan pa siya ng masama nito.
"Pero ate,, ah trina hindi ako umiinom.sagot niya dito.
Hinila siya nito na muntik na niyang ikatumba pinaupo siya nito sa mga kaibigang lalaki at pilit pinaiinom ng alak.
Wala na siyang magawa kya sinunod niya ito na kahit labag man sa kanya ayaw niyang magalit ito sa kanya..
Nahihilo na siya sa dami ng alak na pinaiinom sa kanya..
Pinilit niyang tumayo para pumunta sa cr ngunit nahihilo talaga kaya napaupo siya ulit."Trin did you see your step sister shes so drunk already..ani pa ng isang babae na kasamahan nila.
"Yeah,shes really a bitch look at her shes a mess who would thought na ang isang napakasunurin at mabait na anak ni daddy ay magiging ganito"..na humalakhak pa ito.
"So itutuloy mo talaga ang plano mo" .sabi pa nito.
"Yes and if that happen daddy will really mad at her".
Hindi na niya maintindihan ang pinag uusapan nila dahil sa sobrang hilo na nararamdaman niya.
"Ok lets go,its time bring her to my car"..aya na nito sa mga kasamahan nila at binuhat siya ng isang lalaki at pinasakay sa likurang bahagi ng sasakyan.
"Trina please iuwi muna ako magagalit si daddy pag nalaman niya".pakiusap niya dito.
"Thats all i want trisha yung magalit ang daddy mo sa iyo at itakwil ka niya"..and if that happen kami na ni mommy ang magmamay ari ng lahat ng kayaman ng daddy mo"..halakhak pa nito.
"Please,please trina iuwi muna ako" .makaawa niya dito naiiyak na siya dahil alam niyang may gagawin itong masama sa kanya.
Wala na siyang magagawa hindi din niya kayang lumaban pa sana lang hindi magalit ang daddy niya sa kanya.
"Were here trin"..sabi pa ng isang lalaki ng huminto na sila.
"Bring her to this room shes paid already"..sabi pa ni trina dito.
Pagkalabas nila ng sasakyan humarurot din ito paalis.
Iniwan siya nito sa kasamang lalaki na hindi niya alam kung saang lugar..Nagpupumiglas siya dito ngunit mahigpit ang pagkakahawak sa kanya ng lalaki gusto din niyang sumigaw at humingi ng tulong pero naunahan na siya ng lalaki..
"Dont you ever shout and ask for help kung ayaw mong dito pa lang patayin na kita"...pagbabanta sa kanya ng lalaki.
Natatakot na siya sa kung anong gagawin sa kanya ng lalaking ito wala siyang magawa na makatakas dito nahihilo at nanghihina pa ang katawan niya dahil sa mga alak na nainom.
Kinaladkad siya papasok sa loob ng kwarto at ibinalya sa higaang naroon hangang sa nawalan siya ng malay...
BINABASA MO ANG
MY BEAUTIFUL OBSESSION <completed>
Narrativa generaleThe Bachelor Series 1 Alexander James Sullivan "He became his obsession to find this woman! In his entire life this is the first time his been crazy" His fuck up, after that night his been a mess he cant sleep thinking the " BEAUTIFUL FACE OF that...