dedicated to all my BFF..spg is the favorite.
<mature content read at your own risk>
*Trisha*
Naalimpungatan siya ng may maramdaman siyang humahalik sa kanya nanaginip pa ba siya dahil pakiramdam niya totoo ang mga nangyayari.
Kaya pilit niyang idinilat ang mga mata at nakita niyang totoo nga na may humahalik sa kanya.
At hubad na siya sa ilalim ng kumot ganun din ang lalaking humahalik sa kanya..Natatandaan pa niyang pagkapasok ng kwarto nawalan siya ng malay..Ngaun may lalaking nagpapakasasa na sa katawan niya na siya lamang ang nakakita nito..
Pilit nitong pinapasok ang dila sa loob ng bibig niya ngunit lalo naman niyang itinikom ito.
Itinulak niya ito para makawala sa pagkadagan sa kanya ngunit malakas ito.Sisigaw na sana siya ngunit bigla naman natakpan ang kanyang bibig ng mga bibig nito at sinibasib siya ng napakarahas na mga halik.
"Open your mouth babe'",,i want to taste your sweet lips"..bulong nito sa tainga niya na bumababa ang halik nito papunta sa dibdib niya at pabalik sa mga labi niya nagsusumiksik itong makapasok kaya ng maramdaman niyang pinisil nito ang isa niyang dibdib ay napasinghap siya yun ang pagkakataon na nakapasok ang dila nito sa loob ng bibig niya..
Umungol na siya dahil sa wala na siyang malanghap na hangin di na siya makahinga kaya ng pinakawalan nito ang mga labi niya saka lamang siya nakahinga..
"Please dont maawa ka umiiyak na niyang pakiusap dito ngunit pinagpatuloy lamang ng lalaki ang ginagawa sa kanya.
Hindi niya alam kung paano niya pahintuin ito kahit mag makaawa siya hindi siya pinakikinggan.
Nararamdaman niyang sinisipsip nito ang leeg niya at bumalik sa tainga niya,"why your resisting my friends already paid you so just enjoy no more fucking drama" bulong nito sa tainga niya at tinuloy ang paghalik pababa sa dibdib niya at hinalik halikan nito habang ang isa ay himas ng kanang palad nito lalong umiinit ang pakiramdam niya Ng paglaruan nito ang toktok ng kanyang dibdib na tila sanggol kung makasipsip ito.Pilitin man niyang lumaban alam niyang hindi niya kaya malaking tao ito pinilit niyang itulak pero masyado itong mabigat kahit umiyak man siya ng umiyak at magkaawa di rin siya pakikinggan patuloy lamang ito sa ginagwang paghalik at himas sa buong katawan niya.
May pakiramdam siya na tila Nagugustuhan na niya ang mga ginagawa sa kanya ng estrangherong lalaki na ito sa unang pagkakataon ito ang kukuha ng pikaiingatan niya sa loob ng 20 taon.
Ito ang gusto ng kapatid niya ang mapariwara siya sa kamay ng ibang tao tyak niyang masaya ito sa nangyayari sa kanya ngaun.
Naramdaman niyang bumaba pa ang mga halik nito papunta sa kanyang puson pababa..pinilit niyang pagdikitin ang mga hita niya ngunit mas malakas ang lalaki kaya naibuka pa rin nito..
"Your so beautiful babe"..anas pa ng lalaki na hindi niya makita ang itsura dahil nakakasubsob ito sa pagitan ng mga hita niya ng idilat niya ang kanyang mga mata.
Hinahalik halikan nito at sinisipsip ang kanyang pagkababae lalong umiinit ang pakiramdam niya nasasarapan na siya sa ginagawa nito at napapaliyad na habang naglalabas masok ang dila nito sa kanyang pagkababae.
"Ahhhhhh..kaya napaungol na lamang siya dahil sa sarap na ginagawa ng lalaki sa kanya.
Hanggang sa maramdaman niyang ipinasok nito ang isang daliri kaya pabiling biling na lalo ang ulo niya sa sarap at hindi alam kung saan kakapit.."Ohhhh..moan for me babe"..utos ng lalaki sa kanya.
"Ahhhh..tama na naiihi ako"..pigil niya dito.
"Let it go babe just cum for me",,sabi pa nito habang pinagpapatuloy ang paglabas masok ng isang daliri nito sa kanya habang sinIsipsip nito ang cl*t niya..
Naramdaman niyang nilabasan na siya lupaypay ang katawan niya na tila hapong hapo siya.
"Ohhhhh.."so delicious babe you taste like vanilla"..anas pa nito na wala pa ring tigil sa pagdila sa kaselanan niya..
"Your ready babe? Tanong pa nito sa kanya.
Ngunit hindi na siya pinagsalita nito ng pumaibabaw ito sa kanya at hinalikan siya sa mga labi..Naramdaman niyang may nakatusok sa pagitan ng mga hita niya,natatakot man siya pero ano pa magagawa niya andito na siya at tanggapin na lang ang mangyayari sa kanya.
Kaya ng pilit na ipinapasok sa kanya ang malaki nitong alaga ay sumigid na ang kirot sa sobrang sakit ng pakiramdm niya na parang hinihiwa ang buo niyang kalamnan.
Oh,"fucking shit!"your a virgin Damn",,na tila gulat pang sabi ng lalaki sa kanya.
Na huminto sa pagpasok sa kanya."Do i have to continue or i stop now? nag aalangan pang Tanong nito sa kanya na tila nagulat din sa pagkatuklas na birhen pa siya.
Ayaw niyang idilat ang mga mata ayaw niyang makita ang itsura ng lalaking kukuha ng kanyang pinakaiingatan..
She knows kahit ayaw niyang pumayag wala pa rin siyang magagawa kaya isang tango na lamang ang naging sagot niya dito habang pikit nanpikit ang kanyang mga mata.
"Are you sure? Tanong pa nito na ikitango niya ulit..
Kaya muli itong umulos sa kanya papasok na lalong ikinasigaw niya sa sobrang sakit na naramdaman hangang sa tumulo na ang kanyang mga luha..bigla namn siyang siniil nito ng halik kaya ang kirot na naramdaman niya ay napalitan ng ibang pakiramdam.
"Ooohhhh, Your so tight babe..habang naglalabas masok na ito sa kaselanan niya nakakaramdam na siya ng sarap sa kaibuturan niya habang pabilis nman sa pagsagad nito ang ari sa kanya habang may tinatamaan ito sa loob niya na nagbibigay ng ibang sarap at pakiramdam niya naiihi naman siya..
"Ahhhh,ahhhh..please stop iihi na ako...pigil niya dito.
Pero mas lalo pa nitong binilisan ang paglabas masok sa kanya..
"Just cum for me babe"! sabayan mo ako let it go..sabi nito sa may tenga niya..
At sabay nga sila nilabasan ng lalaki na naramdaman pa niya na parang may kung anong pumuno sa loob niya..pagkatapos nitong labasan ay lupaypay itong napayakap sa kanya.
Duon lamang niya natitigan ang mukha nito..
Napakagwapo pala nito mahahabang pilikmata may matangos na ilong at mamumulang labi..Hindi na rin siya nagsisi na ito ang kumuha ng kanyang virginity.
Kakalimutan na lang niya na nangyari ito sa kanya ano pa ang magagawa niya nagyari na nawala na ang pinakaiingatan niya dahil sa kawalanghiyaan ng kanyang step sister.Nakatulog na ang lalaki sa ibabaw ng katawan niya kaya pinilit niya itong iusog para maayos ang pagkahiga nito duon lamng niya naramdaman na nakapasok pa pala ang ari nito sa kanya kundi pa niya inusog hindi pa pala naialis sa kanya.
Nawala na din ang kalasingan niya dahil sa nangyari kaya dahan dahan siyang bumangon kahit sobrang masakit ang gitnang hita niya hinanap niya ang mga damit niyang hinubad sa kanya ng maisuot ito aalis na siya ngunit naisip nyang wala pala siyang pera kaya nghanap ito sa mga bulsa ng pantalon ng lalaki at duon nakita niya ang wallet nito kumuha siya ng isang libo dahil puro ganito ang laman ng pitaka nito nahagip din ng paningin niya ang id nito..
Alexander James Sullivan
CEO Sullivan Industries and Construction firm.Nagmamadali siyang lumabas sa kwartong iyun kahit masakit pa ang gitna niya ayaw niyang maabutan pa nito..
<pagpasensyahan ang spg bonus lang ito hahaha>
BINABASA MO ANG
MY BEAUTIFUL OBSESSION <completed>
Художественная прозаThe Bachelor Series 1 Alexander James Sullivan "He became his obsession to find this woman! In his entire life this is the first time his been crazy" His fuck up, after that night his been a mess he cant sleep thinking the " BEAUTIFUL FACE OF that...