Ang Boyfriend Kong MAGNA!
Chapter 2
Magna's Pov
FYI: Magna means Magnanakaw!
Ka bwiset 'yung babae na 'yun di ko tuloy nakuha nung bag pati nung wallet lagi n'ya na lang akong nahuhuli pero di n'ya pa rin ako makilala.
"Hi Transferee ka dito?"sabi ng lalaki."Ivan nga pala and ikaw si?"tanong n'ya.
"•••••••"sambit ko.
(A/N: Kaya puro bullets lang nung pangalan dahil unknown nga diba)
*Back To The Story*
"Ah ok nice name ha! So friend na tayo?"tanong nito.
"Sure!"ani ko sabay apir sa kanya.
...
Aeriel's Pov
"Nasaan na 'yung fucking guy na 'yun"bulong ko sa aking sarili.
Siguro nga s'ya ang Magna! Pero masama nga pala magbintang! Mag uuwian na di ko man lang naka close nung Mr. Lesther Suyo na 'yun 1st time 'to kasi kapag 1st day of school lagi ay lahat ng katabi nagiging ka close ko s'ya lang ang hindi kasi ang sungit n'ya kaya! Pogi nga sungit naman! Pauwi na ako nang..may
lumapit sa akin na lalaki at kinuha n'ya ang kanyang kutsilyo sa kanyang bulsa at nilagay ito sa leeg ko halos di ako makagalaw! Hindi ko kaya magsalita!"Bitawan mo 'yan"natatakot kong sabi.
"Jinja?!"ani n'ya.Ano nung Jinja?! Ah! Seryoso in tagalog buti na lang mahilig ako sa mga Korean kaya alam ko nung Jinja.
"Ne!"sagot ko.Hahahha adik kasi ako sa K-pop Ne means Yes o oo in tagalog.
"Who are you?!"galit na sigaw ko.
"Mianhae Di ko sinasadya by the way I'm detective"sabi n'ya sabay yumuko na para bang Korean.
Aish!
"It's ok you are Korean?"tanong ko.
"Ne I'm Korean"sagot n'ya."Kasi akala ko ikaw nung babaeng hinahanap ko 'yun pala nagkamali lang ako oww! Ma le late na pala ako madami pa akong kasong tatapusin so bye!"dagdag n'ya pa sabay alis.
———In The House———
"Shit! 635 ang nag like sa dp ni Lesther Suyo impossible!"sabi ko sa aking sarili habang ini stalk si Lesther I mean fucking guy!
(Beep beep)
You Have One Text Message.
Hencil: Hi! Aeriel liligawan na kita bukas ha?
Aeriel: Hahahaha Ok:-*
Hencil: I Love You:-*
Aeriel: Too:-*
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong MAGNA!
Teen FictionAng Boyfriend Kong MAGNA! MAGNA means Magnanakaw! Itong Aeriel na ito na inloved sa isang Magna! lagi pa namang s'yang sinasabihan ng kan'yang inay na wag mag boyfriend ng mga kriminal at mga magnanakaw in short Magna kasi isa sa mga Choir ang nanay...