Nữ tử thần bí

3.1K 69 8
                                    

"Ngươi thực thông minh." Trăng Non Hàn U chỉ nói như vậy một câu.

Hoa Hi cười, tự nhiên minh bạch, lấy Trăng Non Hàn U thân thủ, nàng mờ ám cái gì, tự nhiên trốn bất quá hắn đôi mắt!

Bọn họ ở Mộ Kiếm hành tẩu thật lâu, vừa mệt vừa đói, rốt cuộc dần dần, chung quanh màu lam oán hận khí giảm bớt.

Hoàn cảnh càng thêm đen nhánh, nhưng là, Kiếm Linh rên rĩ thanh cũng bị xa xa mà ném ở phía sau.

Trăng Non Hàn U đi tuốt đàng trước, tựa hồ đối chung quanh rất quen thuộc dường như, đi đến ven tường, sờ đến một cái cái gì cơ quan.

Chỉ một thoáng, phía trên từ trên đỉnh rũ xuống tới đèn liền trục thứ bị điểm lượng.

Bên trong thiêu đốt nhân ngư cao, ngàn năm bất diệt.

Tám mễ khoan đường đi, vẫn luôn đi thông phía trước, rất dài rất dài, mới đến cuối.

Nhưng là, đã không bóng tối, phía trên ánh lửa chiếu đến trong thông đạo một mảnh sáng ngời.

"Đi thôi, cửa ra liền ở phía trước." Trăng Non Hàn U thấp giọng nói, liền một người đi phía trước.

Hoa Hi cùng Long Càn Nguyệt liếc nhau, cũng lập tức theo sau.

Vô Cương không nghĩ nhiều, tự nhiên cũng đuổi kịp, chỉ có Thần Nguyệt Thiên Hạc có chút bất mãn, lớn tiếng nói: "ê! Các ngươi liền như vậy tin tưởng hắn sao? Vạn nhất hắn đem các ngươi đưa tới bẫy rập, chết như thế nào cũng không biết!"

"Nếu thần Nguyệt Các hạ sợ hãi nói, đại có thể chính mình đi tìm đường ra a, ta tin tưởng Trăng Non các hạ, bởi vì hắn là chúng ta Huyền Vân Tông người." Hoa Hi lạnh lạnh mà nói, thuận tiện sau này vẫy vẫy tay.

Nữ nhân này mau cút đi, dọc theo đường đi lải nhải dài dòng, dõng dạc, phiền đều phiền đã chết!

"Hắn là Huyền Vân Tông người lại như thế nào? Nhìn dáng vẻ của hắn căn bản không giống người tốt!" Thần Nguyệt Thiên Hạc không lựa lời mà nói.

Trăng Non Hàn U bước chân vững vàng, tựa hồ cái gì đều không có nghe thấy .

Hoa Hi lại xoay người, lạnh lùng mà nói: "Người tốt người xấu chỉ xem bề ngoài thì trên thế giới sao sẽ còn nhiều kẻ mặt người dạ thú như vậy? Thần Nguyệt Thiên Hạc ngươi chẳng lẽ thoạt nhìn tựa như người tốt?"

"Nha đầu thúi! Ngươi tìm chết!" Thần Nguyệt Thiên Hạc bỗng nhiên rút ra Hàm Quang kiếm, thân ảnh như điện, cấp tốc phóng tới.

Cự Khuyết kiếm không đợi triệu hoán liền từ Hoa Hi trong tay ra tới, ý đồ bảo hộ chủ nhân.

Nhưng hắn động tác vẫn còn chậm một bước!

Khanh.... Khanh...

Tổng cộng hai tiếng, hai thanh kiếm che ở trước mặt Hoa Hi, một phen đen nhánh khí phách, một phen vô hình không ánh sáng, trên mặt đất lại phóng ra bóng dáng ưu nhã tinh xảo.

Là Tà kiếm cùng Thừa Ảnh kiếm.

Thần Nguyệt Thiên Hạc sửng sốt, cánh tay tê dại, hơi hơi có một tia run rẩy, nhìn về phía hai người che ở phía trước, không cam lòng cũng không có biện pháp.

Long Càn Nguyệt thực lực không biết, nhưng nàng, xác thật không phải đối thủ Trăng Non Hàn U.

Hai người kia đồng thời ở bảo hộ Hoa Hi, căn bản không cần nàng ra tay, dù sao không có khả năng xúc phạm tới nàng!

Trăng Non Hàn U màu đen áo choàng còn mang theo gió cấp tốc mà đến, chậm rãi rơi xuống, khuôn mặt giấu ở bóng tối dưới.

Long Càn Nguyệt bạch y nhanh nhẹn, động tác ra tay ưu nhã giống như kiếm hắn, lại rất tinh chuẩn.

Trên đỉnh quang mang chiếu vào trên mặt hắn, cái loại này khuynh thế tuyệt sắc nét mặt, tinh mỹ tuyệt luân, giống như núi cao tuyết điên thượng thịnh phóng tuyết sắc hoa sen.

Ghen ghét ở trong lòng cuồng trướng, Thần Nguyệt Thiên Hạc không cam lòng mà thu hồi kiếm, hừ lạnh: "Hừ! Dựa nam nhân bảo hộ tính cái gì bản lĩnh? Ngươi cũng bất quá như thế mà thôi, chỉ là một trương miệng sinh nhanh mồm dẻo miệng!"

Hoa Hi mặt mày lười biếng, mới mặc kệ nàng trong giọng nói trào phúng.

Vừa lúc nàng bị thương không nghĩ động thủ, mà có người thế chính mình động thủ, không phải vừa lúc?

Chỉ là nàng không nghĩ tới, cùng nàng không có gì giao tình Trăng Non Hàn U cũng sẽ ra tay giúp nàng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ