Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

193 36 25
                                    


Hứa Tiểu Châu năm nay lên 4, mẹ Hứa liền cho bé đi nhà trẻ Cá Mèo cùng các bạn và anh chị chơi đùa.

Hoàng Tiểu Du lên 5 thấy Hứa Tiểu Châu liền đem trái tim bé nhỏ yêu thích. Suốt ngày cứ đòi mẹ đưa đến nhà trẻ Cá Mèo thật sớm.

Tình bạn của Tiểu Du và Tiểu Châu ngày càng khắng khích. Không khắng khích thì không được nha. Vì Hoàng Tiểu Du rất là hung dữ đó. Mà Hứa Tiểu Châu lại đáng yêu quá chừng!

Một hôm, cô giáo hỏi các bạn nhỏ lớn lên muốn làm gì?

Bạn Gấu Trúc liền nói muốn trở thành nha sĩ để ăn kẹo không bị sâu răng.

Váy hoa liền chen vào, bạn ấy muốn làm người mẫu để bận thật nhiều đồ đẹp.

Hướng Dương thì bảo, bạn ấy muốn trở thành phi công bay thật cao trên bầu trời.

Hứa Tiểu Châu liền "Woa"một tiếng. Cái nào cũng hay hết nha!

Đột nhiên Hoàng Tiểu Du leo lên ghế ngồi, nghiêm túc nói " Em muốn được gả cho Tiểu Châu".

!!!

Hứa Tiểu Châu liền nghiêng đầu nghĩ. Mẹ đã nói, bạn bè, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

Vì thế Hứa Tiểu Châu cũng bắt chước Hoàng Tiểu Du đứng trên ghế, đôi môi nhỏ chu chu nói " Thưa cô, em muốn lấy Hoàng Tiểu Du ạ".

Sau đó các bạn nhỏ ùa nhau vỗ tay thật lớn a~ Chỉ tội cô giáo thôi, học đường nhỏ xíu liền biến thành lễ đường của hai người bọn họ mất rồi.

05.09.2017

[DU CHÂU] CHUYỆN NGÀY THƯỜNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ